Tips diện đồ ngủ quyến rũ

Trước đây chúng ta vẫn nghĩ, khi ngủ thì cần gì phải đẹp ? Nhưng khi cuộc sống hiện tại được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp cũng sẽ tăng theo. Các quý cô hiện đại ngày nay đã sớm nhận ra đồ ngủ nữ quyến rũ  đóng vai trò rất quan trọng cho cuộc sống vợ chồng. Các item gợi cảm sẽ giúp ích cho những đêm bên người bạn đời của bạn thăng hoa hơn. Hôm nay hãy cùng iBasic tìm hiểu cách chọn đồ ngủ sao cho quyến rũ và hấp dẫn nhé!

I. 5 cách lựa chọn những bộ đồ ngủ quyến rũ, hấp dẫn chồng hiệu quả nhất

Để trở nên xinh đẹp trong mắt đối phương, trước hết chúng ta phải chọn đồ ngủ đúng kích cỡ với cơ thể, chất liệu thoải mái và phải tôn lên được ưu điểm của bản thân. Hãy ưu tiên đơn giản, tinh tế lên hàng đầu, đừng cố chọn những mẫu quá rườm rà. 

Đầm ngủ nữ quyến rũ nhẹ nhàng nữ tánh nhưng không kém phần gợi cảm!

1. Anh ấy thích bạn mặc gì khi lên giường?

Có một nghịch lý rằng đàn ông luôn muốn phụ nữ của mình phải thật bốc lửa, gợi cảm khi chỉ bên cạnh họ. Nhưng trái lại, họ không muốn nhìn thấy sự lả lơi, phóng khoáng nào khi cô gái của mình bước chân ra ngoài, mà phải thật “kín cổng cao tường”.

Đây là một trạng thái tâm lý bình thường và rất dễ hiểu. Vì họ chỉ muốn người phụ nữ là của họ và chỉ được quyến rũ với họ mà thôi. Do vậy, khi ở không gian chỉ có hai người, chàng lại khao khát được tìm thấy nàng trở thành con người khác nóng bỏng và hoang dại hơn.

Đồ ngủ lụa đem đến sự quyến rũ khó tả

1. Những chiếc váy ngắn

Những chiếc váy ngắn trên gối sẽ khiến bạn khoe được đôi chân nõn nà và thon dài hơn. Không thể phủ nhận rằng những chiếc váy ngắn luôn tạo ra sức hút một cách kỳ lạ, chắc chắn rằng đối phương sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Đầm Ngủ Lụa Satin Hai Dây Xẻ Tà nhẹ nhàng quyến rũ iBasic - SW037

2. Chất liệu ren hoặc satin

Ren và satin khi được nhắc đến khiến người ta liên tưởng một cái gì đó rất cuốn hút. Khi bạn mặc một chiếc váy satin bóng bên trong và khoác ren bên ngoài, điều này tạo ra cho cánh mày râu cảm giác bạn vừa mời gọi vừa ngại ngùng và khó có thể từ chối “lời mời” từ bạn.

Đồ ngủ ren

Chất liệu ren luôn tạo sự bí ẩn cuốn hút, gợi cảm

Xem thêm: Bí Quyết Tôn Vóc Dáng Và Vẻ Đẹp Với Bra Mặc Áo Dài

3. Đồ ngủ quyến rũ xuyên thấu  

Chuẩn bị cho một đêm ở cùng người ấy mà bỏ qua là một điều thiếu sót. Những mẫu váy cut out sẽ mang đến cho bạn một đêm nồng nàn.

Đồ ngủ xuyên thấu

Đồ ngủ xuyên thấu khiến chàng mê mệt

4. Đồ ngủ lụa

Đây là một trong những chất liệu được ưu tiên hàng đầu bởi sự cao cấp, mát mẻ. Váy ngủ lụa 2 dây với kiểu dáng đơn giản, phối ren nhẹ nhàng nơi áo lót giác vừa đủ, kết hợp cùng các tông màu như đỏ hoặc đen sẽ khiến bạn trở nên mũi nhọn hơn bao giờ hết.

Đồ ngủ lụa

Chất liệu lụa đem đến sự cao cấp, mát mẻ

5. Đồ lót sexy

Áo ren hay quần lọt khe, chỉ cần nhắc tên đã cảm nhận được vẻ gợi cảm và quyến rũ. Điều này tạo ra sự thích hợp và thay đổi trạng thái tâm trí nhanh chóng. Ánh nhìn say mê từ chàng sẽ khiến bạn cảm thấy mình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Một bộ đồ ngủ thỏ bông quyến rũ sẽ kích thích khiến chàng muốn trở thành thành thành “con sói” của bạn đấy!

Đồ lót sexy - Mẫu đồ ngủ quyến rũ mang lại sự thăng hoa đôi lứa

Đồ ngủ nữ quyến rũ như chất xúc tác cuộc yêu của bạn trở nên thăng hoa hơn. Hãy luôn biết làm mới mình, không để bản thân bị nhàm chán trong những bộ đồ cũ, xuề xòa, thay vào đó là những chiếc váy ngủ lụa mềm mại hay ren đầy quyến rũ. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất hiện nay.

Xem thêmGiải mã quần lót su - loại nội y được yêu thích nhất hiện nay

Theo dõi hoặc mua sắm các sản phẩm nội dung của iBasic tại: 

Chia sẻ: