7 ngày trong tuần nên chọn đồ ngủ như thế nào?

Có lẽ đây chính là câu hỏi khá đau đầu mà các nàng tự đặt ra cho mình nhưng loay hoay mãi vẫn chưa tìm được ra câu trả lời. Đồ ngủ lụa, ren hay đồ ngủ cotton, …? nên mặc loại nào hay trong hoàn cảnh nào thì chúng mình cùng khám phá và cùng đưa ra đề xuất để các nàng có thể lột tả được sự cuốn hút, hấp dẫn trên cơ thể và luôn thoải mái ngay cả trong lúc ngủ nhé!

- Ngày thứ nhất - đồ ngủ lụa :

“Thứ 2 là ngày đầu tuần” nàng trở về nhà với một tâm trạng không được vui vẻ và một cơ thể uể oải vậy đồ ngủ lụa chính là lựa chọn phù hợp nhất cho ngày này. Lụa là loại vải thấm hút rất tốt và luôn giữ được sự khô thoáng cho làn da. Là sản phẩm đồ ngủ cao cấp giúp cơ thể nàng được bao bọc trong sự mịn màng, mát mẻ giúp cải thiện giấc ngủ cho nàng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

đồ ngủ lụa

 

- Ngày thứ 2 - đồ ngủ cotton : 

Thời điểm để bạn chọn một bộ đồ ngủ với chất liệu cotton. Cotton được xem là một loại vải rất thân thiện với làn da, giúp làn da của nàng dễ “thở” hơn vào những ngày có thời tiết oi bức. Ngoài ra, đồ ngủ cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với những nàng hay đổ mồ hôi, giúp nàng thỏa sức năng động, thoải mái khi ở nhà.

đồ ngủ cotton

 

- Ngày thứ 3 - đồ ngủ ren : 

Nàng có thể lựa chọn cho mình một bộ đồ ngủ ren sexy, quyến rũ. Đối lập với hình ảnh “kín cổng cao tường” mà nàng đi làm vào bạn ngày thì ban đêm, đây chính là thứ vũ khí mà có thể hạ gục bất kì người đàn ông nào. Một bộ đồ ngủ với chất liệu vải xuyên thấu kết hợp với đường viền ren tinh tế sẽ tạo ra một sự quyến rũ diệu kì. Còn chần chờ gì mà hông sắm ngay một chiếc váy ngủ ren để “hú hí” cùng với người ấy của mình nào.

đồ ngủ ren

 

- Ngày thứ 4: 

Muốn một style dễ thương và trong trẻo thì nàng có thể chọn những bộ đồ ngủ có họa tiết nhí nhảnh hay những bộ đồ ngủ có họa tiết cây cối, làm tăng cảm giác vừa đáng yêu lại vừa mát mẻ, tươi xanh.

- Ngày thứ 5 - đồ ngủ satin : 

Một bộ đồ ngủ satin là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày thứ 5 này. Đây là mẫu đồ ngủ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn giúp nàng toát lên vẻ sexy, quyến rũ. Chất liệu vải lụa satin có bề mặt bóng nhẵn, mịn màng và vô cùng bắt mắt, khi mặc lên sẽ cho ta cảm giác ngọt ngào, nữ tính mà không kém phẩn thanh lịch.

đồ ngủ lụa

- Ngày thứ 6 - Đồ ngủ pyjama:

Đồ ngủ pyjama dài cùng áo bralette là sự kết hợp thú vị và thanh lịch cho những cô nàng yêu thích sự kín đáo nhưng có phần gợi cảm. Trong những ngày thời tiết nóng bức, bạn chỉ cần khoác nhẹ một chiếc áo pyjama bên ngoài áo bralette là đã đủ cảm thấy vô cùng thoáng mát mà vẫn cá tính, độc đáo và lịch sự rồi.

- Ngày thứ 7:

Sẵn sàng cho một ngày cuối tuần “ quẫy tung nóc” thì đồ ngủ thun chính là gợi ý hoàn hảo. Nàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu váy ngủ thun dơn giản, mặc dù không cầu kì về kiểu dáng nhưng có vẻ đây chính là điểm thu hút của loại trang phục này. Với những cô nàng năng động, tinh nghịch thì váy ngủ thun chính là “ứng cử viên” sáng giá khi mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

đồ ngủ satin

 

Qua những đề xuất trên thì mình thích nhất là ngày thứ 3 với đồ ngủ nữ ren quyến rũ, còn các nàng thì sao? Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ ngủ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: