Xu hướng đồ ngủ phong cách Mỹ cho cả gia đình | iBasic

iBasic là thương hiệu đồ ngủ và nội y có xuất sứ từ Mỹ, vì vậy mang “hồn Mỹ” vào các sản phẩm là một trong những phần việc cần thực hiện. Luôn lấy sự THOẢI MÁI của khách hàng làm trọng tâm. 

do-ngu-cho-ca-gia-dinh

Xu hướng đồ ngủ phong cách Mỹ cho cả gia đình là gì?

Định nghĩa về “phong cách Mỹ” trong bài viết này là đề cập đến một phong cách thoải mái. Thoải mái từ kiểu dáng linh hoạt. Thoải mái từ chất liệu thoáng-mát-nhẹ. Thoải mái từ cách phối không rập khuôn, tự do mix & match. 

iBasic là thương hiệu đồ ngủ có xuất sứ từ Mỹ, vì vậy mang “hồn Mỹ” vào các sản phẩm là một trong những phần việc cần thực hiện. Luôn lấy sự THOẢI MÁI của khách hàng làm trọng tâm. 

Đồ ngủ với phong cách Mỹ 

Đồ ngủ hay đồ mặc nhà ở iBasic luôn hướng đến sự đủ đầy trong mẫu mã, sự thoải mái khi mặc, và vẫn đảm bảo về thẩm mỹ và tính thời trang. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu mã phù hợp với sở thích của mình ở iBasic.  

Từ kiểu đầm ngủ đến đồ bộ ngủ. Từ đồ bộ ngắn đến đồ bộ dài. Từ đầm 2 dây đến đầm có tay. Từ mẫu cổ tim đến mẫu cổ tròn. Từ chất liệu lụa satin đến chất thun lạnh, chất thun cotton. Từ mẫu vải trơn trên nền màu tươi mới, đến mẫu họa tiết thời trang, sang trọng. Từ thiết kế cơ bản, kín đáo, thanh lịch đến thiết kế gợi cảm, quyến rũ, mặn mà. 

do-ngu-cho-ca-gia-dinh

Đồ ngủ hướng đến cả gia đình

Tính gia đình trong đồ ngủ, đồ mặc nhà là một điểm cộng cho đồ ngủ thương hiệu iBasic

Bạn có thể tìm thấy những bộ mặc nhà đôi cho mẹ và con gái, cho ba và con trai.  

Bạn có thể tìm thấy những bộ mặc nhà với chất liệu cotton USA cao cấp, mang lại sự thoải mái cho cả gia đình.  

Trong tương lai gần, iBasic sẽ phát triển bộ sưu tập Family Homewear, hứa hẹn mang lại màu sắc gia đình đúng nghĩa trong trang phục đò ngủ. 

 

Gợi ý một số dịp phù hợp để cùng mặc đồ ngủ cho gia đình theo phong cách Mỹ

1. Dịp Giáng Sinh diện đồ ngủ với màu đỏ - xanh

Noel là một dịp đặc biệt, theo phong tục của phương Tây đây là dịp sum họp gia đình. Những người đi làm xa nhà, những đứa trẻ đi học quanh năm, nhân dịp nghỉ dài này sẽ về lại bên nhau và đón Giáng Sinh cũng như năm mới. 

do-ngu-cho-ca-gia-dinh

Ở Việt Nam, Noel cũng dần trở thành một dịp ý nghĩa cho gia đình. Mọi người sẽ cùng gặp gỡ, ăn uống bên nhau. Và đây là dịp để cả nhà cùng mặc chung mẫu đồ mặc nhà và ghi lại những bức hình khoảnh khắc đáng nhớ. 

 

2. Dịp Tết Nguyên Đán cùng lên đồ mặc nhà hay đồ ngủ với tone đỏ may mắn. 

Đêm giao thừa là đêm mang nhiều cảm xúc, hân hoan, ấm áp, nôn nao.. Cả nhà cùng thức chờ xem pháo hoa, nấu xôi chè cúng năm mới, trò chuyện, xem chương trình Táo Quân.  

Rất nhiều hoạt động trong đêm giao thừa. Và sẽ thật tuyệt vời khi cả nhà cùng lên tone đồ ngủ đỏ và làm những shoot hình kỷ niệm, đón chờ năm mới nhiều may mắn và niềm vui. 

 

3. Dịp nghỉ Hè, nghỉ Lễ cùng đi du lịch và mặc đồ ngủ gia đình dạo chơi trong resort. 

Mỗi dịp hè về, hay những dịp nghỉ Lễ dài ngày, cả gia đình thường có những chuyến du lịch cùng nhau. Sau một ngày dài vui chơi, tham quan, hoạt động, tối đến cả gia đình quây quần trong resort, khách sạn. Đây là thời điểm phù hợp để cùng lên đồ ngủ gia đình và làm vài pô ảnh vui vẻ trước khi đi ngủ. 

do-ngu-cho-ca-gia-dinh

4. Dịp đón những ngày đặc biệt như: sinh nhật của thành viên trong gia đình; ngày kỷ niệm của bố mẹ..  

Cùng mở bữa tiệc nhỏ, cùng nấu ăn, cả gia đình quây quần và mặc bộ đồ ngủ gia đình thoải mái, không cầu kỳ, lại vô cùng thân thiết và ấm áp 

Ngoài ra, không cần phải có dịp, bất kể khi nào, hãy luôn tạo ra sự gắn kết của các thành viên trong gia đình nhé. Và những bộ đồ ngủ gia đình của iBasic sẽ là một trong những yếu tố giúp bạn mang gia đình gần nhau hơn. 

 

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: