Cách xử lý khi mặc áo ngực bị chật

Khi mặc áo ngực bị chật thì phải làm sao? Thay một chiếc áo ngực mới vừa vặn phù hợp hơn? Khoan đã cùng iBasic tìm hiểu một số cách hay mà đơn giản này để xử lý ngay tình trạng mặc chiếc áo lót bị chật nhé!

Có không ít chị em đã từng một lần đau đầu vì mình mua phải một chiếc áo ngực bị chật hay mặc một chiếc áo khiến chị em khó chịu vì nó ép sát vòng 1 quá mức. Việc mặc một chiếc áo ngực bị chật sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vòng ngực của các chị em. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các chị em một số cách để xử lí khi mặc áo ngực chật.

1. Các dấu hiệu nhận biết áo ngực của bạn bị chật

Các dấu hiệu nhận biết khi mặc áo ngực chật có thể bao gồm:

1.1 Đau hoặc khó chịu ở vùng ngực: 

Khi mặc áo ngực bị chật. Nếu áo ngực quá chật, nó có thể gây ra đau hoặc khó chịu ở vùng ngực.

1.2 Vết đỏ hoặc vết chàm trên da: 

Nếu áo ngực quá chật, nó có thể gây ra vết đỏ hoặc vết chàm trên da.

1.3 Vết xước hoặc vết thâm trên da: 

Nếu áo ngực quá chật, nó có thể gây ra vết xước hoặc vết thâm trên da.

1.4 Khó thở hoặc khó thở: 

Nếu áo ngực quá chật, nó có thể gây ra khó thở hoặc khó thở.

1.5 Vết sưng hoặc vết bầm tím: 

Nếu áo ngực quá chật, nó có thể gây ra vết sưng hoặc vết bầm tím.

Báo cáo cho thấy khoảng 80% phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ, vậy bạn có nằm trong số đó? Mặc áo ngực sai cỡ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bạn gái: 7 dấu hiệu cho thấy bạn mặc sai cỡ áo ngực

* Mặc áo ngực bị chật có bị làm sao không?

Khi mặc áo ngực, việc chọn kích thước phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và tránh gây ra các vấn đề sức khỏe. Nếu áo ngực quá chật, nó có thể gây ra nhiều dấu hiệu khác nhau, bao gồm đau hoặc khó chịu ở vùng ngực, vết đỏ hoặc vết chàm trên da, khó thở hoặc khó thở, vết sưng hoặc vết bầm tím và nhiều hơn nữa. Vì vậy, nếu bạn gặp bất kỳ dấu hiệu nào trên, hãy thử mặc một áo ngực khác hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ một chuyên gia về áo ngực để tìm kiếm kích thước phù hợp nhất cho bạn. 10 Hậu quả của việc mặc không đúng kích thước áo ngực nàng nên biết ngay.

Và dưới đây sẽ là các bật mí chi tiết để bạn xử lí khi mặc một chiếc áo ngực bị chật.

2. Cách xử lí khi mặc áo ngực bị chật:

2.1 Tháo áo ngực ra:

Khi áo ngực bị chật, bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu hoặc đau khi mặc áo ngực bị chật, hãy tháo nó ra ngay lập tức để giảm bớt áp lực và đau đớn. Áo ngực bị chật có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau, bao gồm đau lưng, đau vai. Đau ngực và khó thở. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc đau khi mặc áo ngực bị chật, hãy tháo nó ra ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm một chiếc áo ngực phù hợp với kích thước của mình để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho ngực của bạn.

Tháo áo ngực ra khi bạn cảm thấy nó đã chật

 

2.2 Tìm kiếm áo ngực có kích thước phù hợp:

Nếu áo ngực của bạn quá chật, hãy tìm kiếm một áo ngực với kích thước phù hợp hơn. Bạn có thể đo kích thước ngực của mình để tìm kiếm kích thước áo ngực phù hợp nhất. Tìm kiếm kích thước áo ngực phù hợp có tác dụng giúp bạn tìm được áo ngực vừa vặn và thoải mái nhất cho ngực của mình. Khi mặc áo ngực phù hợp, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, không bị đau đớn hoặc khó chịu. Áo ngực phù hợp cũng có thể giúp hỗ trợ ngực của bạn tốt hơn, giảm thiểu sự chuyển động của ngực khi bạn di chuyển và giảm thiểu sự hư hại cho da và mô mềm xung quanh ngực. Điều quan trọng là bạn nên đo kích thước ngực của mình thường xuyên để đảm bảo rằng bạn đang mặc áo ngực với kích thước phù hợp nhất.

>> Bỏ túi những dáng áo bra cho cô nàng ngực khủng

Tìm kiếm một chiếc áo ngực phù hợp với kích thước

 

2.3 Chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp:

Ngoài kích thước, chất liệu và kiểu dáng của áo ngực cũng rất quan trọng. Hãy chọn áo ngực với chất liệu mềm mại, thoáng khí và không gây kích ứng cho da. Kiểu dáng của áo ngực cũng nên phù hợp với hình dáng của ngực của bạn để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất.

Chất liệu: Nên chọn chất liệu mềm mại, thoáng khí và co giãn tốt để giảm thiểu sự khó chịu và đau đớn. Vải cotton, modal, lycra, spandex, nylon, polyester là những chất liệu thường được sử dụng để làm áo ngực.

Kiểu dáng: Nên chọn kiểu dáng áo ngực phù hợp với hình dáng ngực của bạn. Nếu bạn có ngực nhỏ, bạn có thể chọn áo ngực push-up hoặc áo ngực có mút để tăng kích thước và hỗ trợ ngực. Nếu bạn có ngực lớn, bạn nên chọn áo ngực full coverage hoặc áo ngực sport để giảm thiểu sự chuyển động của ngực. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn kiểu dáng áo ngực phù hợp với trang phục mà bạn sẽ mặc. Ví dụ, nếu bạn mặc áo cổ lọ, bạn nên chọn áo ngực có dây đeo rộng để tránh lộ dây áo ngực.

Chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp

>> Vòng 1 hạn chế thì nên mặc bra hay áo lót? Áo bra và áo lót khác nhau như thế nào?

2.4 Tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia:

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm áo ngực phù hợp, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ một chuyên gia về áo ngực. Họ có thể giúp bạn đo kích thước và tìm kiếm áo ngực phù hợp nhất cho bạn.

Tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia khi mặc áo ngực bị chật sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe và sự thoải mái của ngực. Chuyên gia sẽ giúp bạn đo kích thước ngực và chọn kích cỡ áo ngực phù hợp nhất với bạn. Họ cũng có thể tư vấn cho bạn về chất liệu và kiểu dáng áo ngực phù hợp với hình dáng ngực của bạn và hoạt động mà bạn thường xuyên thực hiện. Tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mặc áo ngực và giảm thiểu các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Tìm kiếm sự hỗ trợ từ chuyên gia

 

Bài viết đã cho chúng ta biết được một số dấu hiệu và cách xử lí khi mặc áo ngực bị chật, chị em nên nhanh chóng tìm hiểu ngay để biết mình có đang mặc áo ngực bị chật hay không để kịp thời thay đổi áo ngực cho phù hợp nhé. Và nếu chị em đang tìm kiếm cho mình một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: