7 dấu hiệu cho thấy bạn mặc sai cỡ áo ngực

Báo cáo cho thấy khoảng 80% phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ, vậy bạn có nằm trong số đó? Mặc áo ngực sai cỡ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bạn gái.

Dưới đây là 7 dấu hiệu chứng tỏ bạn mặc áo ngực sai cỡ.

áo ngựcđẹp

Mặc sai cỡ áo ngực có thể dẫn đến nhiều hậu quả nặng nề không mong muốn cho bầu ngực các nàng!

1. Vết hằn trên da

Sau một ngày dài hoạt động, bạn cảm thấy bức bối với chiếc áo ngực. Khi về nhà, cởi bỏ toàn bộ trang phục, bạn thấy vết hằn trên da và rộp đỏ, điều đó chứng tỏ bạn đang mặc áo ngực quá chật. Bạn sẽ thoải mái hơn khi chuyển sang cỡ áo khác, lớn hơn (32,34,36…). Mặt khác, nếu gọng đâm vào da thì đó là cúp ngực quá nhỏ, bạn cũng nên chuyển sang áo cúp ngực lớn hơn (A, B, C, D)

áo ngực bị hằn

Mậc áo ngực không đúng kích cỡ, áo ngực bị chật sẽ làm da dễ bị hằn đỏ

Xem ngay: Cách xử lý nhanh khi mặc áo ngực bị chật

2. Cúp ngực mấp mô

Nếu bạn thấy mấp mô trên cúp áo ngực (dễ thấy nhất khi mặc áo phông), lý do phổ biến nhất là cúp quá to. Những vết gấp của vải dư ra nổi lên và tạo thành cục nhô lên. Lý do khác là có thể do máy giặt, vì vậy cần đảm bảo tránh điều này bằng cách giặt tay nhẹ nhàng để áo ngực được bền hơn.

áo ngực khó chịu

3. Dây áo kéo vai xuống

Đây là vấn đề phổ biến khiến dễ bật khóa. Dây áo ngực rất quan trọng để toàn bộ áo vừa với bạn. Nếu dây kéo vai bạn xuống, có vẻ như bạn chưa điều chỉnh cho vừa. Nên hãy mặc vừa vặn, đừng để đến mức thít vào da. Nếu dây áo đã quá dãn, và bạn cần thay dây hoặc đổi áo ngực mới.

áo ngực khó chịu

4. Phần giữa áo không sát vào da

Nếu phần giữa dây áo xa da bạn, thì phần cúp ngực quá nhỏ. Đây là một trong những vấn đề phổ biến nhất. Chuyển sang cỡ cúp ngực sửa được vấn đề này, nhưng vi không có hai cơ thể nào giống nhau nên đôi khi kiểu áo ngực có thể là nguyên nhân. Cố gắng tím kiểu áo vừa văn hơn nếu chuyển sang cỡ khác không giải quyết được.

5. Dây áo không song song với mặt đất

Phần sau của dây áo phải thẳng hàng qua lưng bạn và song song với mặt đất. Nếu nó cong trên lưng thì tức là dây áo quá chật hoặc cũng có thể quá rộng. Bạn cần giảm xuống một size hoặc tăng lên tùy theo trường hợp.

áo ngực gây khó chịu

 

6. Tràn ra ngoài cúp ngực

Nếu có bất cứ phần ngực nào tràn ra bên trên hay sang một bên cúp áo ngực– dù chỉ là một chút- bạn chắc chắn cần phải tăng lên một cỡ. Cúp áo ngực chắc chắn phải bao phủ hết toàn bộ ngực.

7. Làm đau

Nếu áo ngực của bạn gây đau, chắc chắn đó không phải cỡ vừa vặn. Thông thường phụ nữ nghĩ rằng khó tránh khỏi việc không thoải mái khi mặc áo ngực nhưng điều này không đúng trong mọi trường hợp. Một chiếc áo ngực vừa vặn đủ thoải mái để bạn không phải để ý đến. Vì vậy nên xác định được kiểu áo ngực nào phù hợp với cơ thể bạn và tìm ra chiếc vừa vặn khắc phục được dấu hiệu này.

áo ngực gâyđau

Nếu không vừa vặn, không thoải mái thì chính là các nàng đang không đối xử tốt với bản thân của mình. Một ngày tươi đẹp lấy một bộ đồ nội y tươi đẹp và phối thêm những chiếc đồ xinh xẻo để xuống phố. Tận hưởng cảm giác thoải mái không ap lực cuộc sống, không áp lực tiền bạc, công việc. Chỉ duy nhất là bạn cùng với set đồ yêu quý đi tới bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Hãy tự thưởng cho mình những ngày như thế. Yêu thương bản thân cũng chính là yêu thương người khác. Bạn nhé!

áo ngực gâyđau

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa sản phẩm, đủ kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: