Cách đo size quần lót vừa vặn "cậu nhỏ"

Khi nhắc tới việc chọn size quần lót cho nam giới, nhiều người thường gặp phải một thách thức không hề nhỏ - đó là làm thế nào để đo size một cách chính xác và thoải mái nhất cho "cậu nhỏ". Quần lót không chỉ là một phần đồ lót thông thường mà còn là một phần quan trọng giúp tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho nam giới. 

Với sự hiểu biết và cẩn trọng, việc đo size sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng iBasic khám phá cách đo size quần lót vừa vặn cho "cậu nhỏ" trong bài viết này nhé

1. Tầm quan trọng của việc mặc đúng size quần lót

Mặc đúng size quần lót không chỉ là vấn đề về sự thoải mái và tiện lợi mà còn là một phần quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và tự tin của nam giới. Việc chọn size quần lót phù hợp không chỉ giúp tránh được các vấn đề về sức khỏe như chảy máu, ngứa ngáy, mà còn ảnh hưởng đến tinh thần tự tin và sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Tầm quan trọng của việc tìm ra size quần lót vừa "cậu nhỏ"

Một chiếc quần sịp vừa vặn không chỉ giúp "cậu nhỏ" được hỗ trợ tốt mà còn giúp tránh được các tình huống không thoải mái hoặc khó chịu khi di chuyển. Đồng thời, việc mặc quần lót đúng size cũng là biểu hiện của sự tự quan tâm và chăm sóc bản thân của mỗi người đàn ông. Chính vì vậy, tầm quan trọng của việc mặc đúng size quần lót dành cho nam giới không thể phủ nhận.

2. Cách đo size quần lót vừa vặn “ cậu nhỏ”

Để đo size quần lót vừa vặn cho "cậu nhỏ", bạn có thể thực hiện các bước sau:

2.1 Chuẩn bị

Trước khi thực hiện đo size quần lót thì đầu tiên bạn cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết. Đây là một bước quan trọng trước khi bạn thực hiện đo. Hãy chuẩn bị một thước đo hoặc dây đo và một bút hoặc bút chì để ghi lại kết quả. Nếu không, bạn có thể ghi chú trên điện thoại của mình

2.2 Đo vòng eo

Dùng thước đo hoặc dây đo, quấn quanh vòng eo ở điểm mà bạn đã xác định ở bước trước. Đảm bảo thước đo hoặc dây đo nằm ngang với mặt đất và không quá chặt, nhưng cũng không quá lỏng lẻo.

2.3 Đo vòng mông

Dùng thước đo hoặc dây đo, quấn quanh phía trên đỉnh của mông và đảm bảo thước đo hoặc dây đo nằm ngang với mặt đất. Sau khi đo, hãy ghi lại kết quả vào giấy đã chuẩn bị

2.4 So sánh với bảng size

Sử dụng kết quả bạn đã ghi lại để so sánh với bảng size của nhãn hiệu quần lót mà bạn quan tâm. Mỗi nhãn hiệu có thể có các phương pháp đo và bảng size khác nhau, nên đảm bảo kiểm tra bảng size cụ thể của nhãn hiệu đó.

Bảng dưới đây là một bảng quy đổi kích thước size quần lót dành cho” cậu nhỏ” của iBasic, bạn có thể tham khảo ngay

Bảng quy đổi thông số size quần lót dành cho nam giới theo iBasic

  • Size S:  Thích hợp với những người có vòng eo từ 60 đến 70cm và cân nặng từ 40 đến 50kg.
  • Size M: Dành cho những người có vòng eo 60 đến 74cm và cân nặng từ 50 đến 60kg.
  • Size L: Sẽ thích hợp với những người có vòng eo từ 75 đến 95cm và có cân nặng từ 70 đến 80kg.
  • Các size XXL - XXXL thường sẽ dành cho những người có cân nặng > 80kg.

3. Các câu hỏi liên quan đến quần lót dành cho nam giới

3.1 Quần lót nam size L là gì?

Quần lót nam size L thường là kích cỡ lớn trong dải size của một thương hiệu quần lót. Size L thường dành cho những người có vòng eo hoặc vòng mông lớn hơn so với các size nhỏ hơn như S và M. Tuy nhiên, kích thước cụ thể của quần lót size L có thể thay đổi tùy theo từng thương hiệu và mẫu mã cụ thể. 

Quần sịp size L là gì?

Đối với một số thương hiệu, quần lót size L có thể tương đương với vòng eo khoảng 75-95cm và cân nặng từ 70-80kg, nhưng điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào hướng dẫn kích thước cụ thể của từng nhãn hiệu. Để chắc chắn chọn size phù hợp, bạn nên tham khảo hướng dẫn kích thước cụ thể từ nhãn hiệu quần sịp bạn quan tâm.

3.2 Nam 50kg mặc quần lót size gì?

Với cân nặng khoảng 50kg, bạn có thể cân nhắc chọn quần sịp size S hoặc M, tùy thuộc vào cân nặng và vòng eo cụ thể của bạn. Thường thì những người mang cân nặng như thế này sẽ lựa chọn size M vì nó sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn

Quần sịp phù hợp dành cho Nam 50kg

3.3. Nam 60kg mặc quần lót size gì?

Đối với những người có cân nặng khoảng 60kg, bạn có thể lựa chọn quần sịp size M hoặc L, tùy thuộc vào vòng eo và vòng mông của bạn. Tuy nhiên, việc chọn size cụ thể còn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và cảm giác thoải mái của bạn khi mặc. Đối với một số người, size M có thể phù hợp hơn nếu bạn có vòng eo và vòng mông nhỏ hơn, trong khi size L có thể phù hợp hơn nếu bạn có vòng eo hoặc vòng mông lớn hơn.

3.4 Nam 70kg mặc quần lót size gì?

Với cân nặng 70kg, hãy cân nhắc lựa chọn quần lót nam size L trở lên. Khi đi mua quần lót, hãy đảm bảo bạn biết số đo size của để lựa chọn được quần lót phù hợp nhất.

Các câu hỏi liên quan đến đo size quần lót

Chúng ta vừa điểm qua cách đo size quần sịp phù hợp với” cậu nhỏ” và một số câu hỏi liên quan đến kích thước size quần lót dành cho nam giới. iBasic hi vọng bạn có thể trang bị cho mình kiến thức để tìm được kích thước size quần của mình.

Xem ngay: Cách mặc quần lót nam giúp cậu bé phát triển thoãi mái nhất

Và nếu các bạn nam phái đẹp muốn tìm kiếm một nơi bán quần lót nam vừa đẹp vừa chất lượng thì hãy ghé đến những địa điểm bán quần lót trực tuyến của iBasic ngay nhé:

Chia sẻ: