CÁC SHOP BÁN ĐỒ NGỦ BIGSIZE TẠI TP.HCM

Chúng ta thường chỉ chú trọng vào trang phục mặc hàng ngày mà lại quên đi trang phục ngủ vì nghĩ sẽ chẳng ai nhìn thấy? Thật ra, chất liệu kém hay size không đúng với cơ thể lại là một trong những nguyên nhân khiến bạn khó say giấc mỗi đêm đấy. Hôm nay, Ibasic sẽ gợi ý cho các bạn các shop bán đồ ngủ bigsize tại TP.HCM nhé!

Shop bán đồ ngủ bigsize: Áo Pyjama Lụa Satin Tay Dài Hoạ Tiết Icon iBasic - HOMW029T

I. Tại sao chúng ta phải chọn đồ ngủ đúng size?

Lựa chọn một bộ quần áo ngủ vừa vặn là điều cực kỳ quan trọng. Tốt nhất bạn đừng nên chọn những bộ quần áo quá nhỏ hay bị chiết ở phần eo. Một bộ đồ ngủ quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối và khó chịu suốt một đêm. Trong khi đó, đồ quá rộng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và nóng nực.

1.1. Đồ ngủ bigsize là gì?

Đồ ngủ bigsize là trang phục có kích thước lớn, những thiết kế này thường dành cho người mũm mĩm, to cao hơn bình thường hoặc những người yêu thích những outfit rộng rãi, thoải mái.  

Theo ngôn ngữ Anh, Big là to, size là kích cỡ. Hai từ này kết hợp với nhau tạo thành ý nghĩa kích cỡ lớn. Trong lĩnh vực may mặc, cụm từ big size thường được sử dụng để chỉ những bộ trang phục có kích lớn hơn với tiêu chuẩn thông thường.

1.2. Bao nhiêu kg thì mặc được đồ ngủ bigsize?

Bigsize sẽ phù hợp nhất với những bạn có dáng người cao khoảng 1m8 - 1m9 và nặng từ 70 - 90kg. Đồ ngủ bigsize là những bộ đồ ngủ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường đồ ngủ vì tính thoải mái và không bị gò bó.

Đồ mặc nhà big size với chất liệu vải lụa satin mang lại sự thoải mái cùng giấc ngủ êm đềm cho bạn.

II. Tiêu chí chọn đồ ngủ BIG SIZE - thoải mái:

2.1. Màu sắc:

Các nghiên cứu chỉ ra rằng màu sắc tác động đến tâm lý và hành vi của mỗi người. Vì vậy, việc chọn đúng màu đồ ngủ bạn yêu thích sẽ mang lại được nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể và thoải mái về mặt tinh thần sau 1 ngày dài làm việc. Thế nên hãy chọn cho mình một màu sắc khiến bạn thấy thoải mái và dễ chịu nhé!

2.2. Chất liệu:

Chất liệu đồ ngủ có tác động lớn đến giấc ngủ của chúng ta. Hãy chọn một chất liệu phù hợp tạo cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi, giữ ấm cơ thể. Chúng ta có thể nghĩ đến các chất liệu như: lụa, nỉ, cotton,...Tìm hiểu rõ về các tác động và ưu điểm của các loại vải sao cho phù hợp với môi trường nghỉ ngơi, từ đó sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ chất lượng hằng đêm. 

Lựa chọn đồ ngủ pyjama cùng chất liệu lụa satin là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ êm đềm.

2.3. Kích cỡ:

Bạn đang đau đầu không biết chọn size đồ ngủ như thế nào? Hiện nay trên thị trường rất đa dạng các size đồ ngủ, từ size S cho đến đồ ngủ bigsize . Hãy luôn nhớ rằng, đồ ngủ luôn cần sự thoải mái nên đừng chọn size quá rộng hay quá bé.

III. Các shop bán đồ ngủ bigsize tại TP.HCM:

3.1. Đồ ngủ | Đầm ngủ | Đồ mặc nhà iBasic:

Đây là một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, gồm nhiều dòng được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Mỹ. Ibasic luôn mang sự thoải mái của khách hàng đặt lên hàng đầu. Các mẫu mã và chất liệu từ thun lạnh cho đến lụa cao cấp đều có đủ size từ S - XXL. Thiết kế của thương hiệu hướng đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn mang lại sự sang trọng cho người mặc. Hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc và 12 chi nhánh khắp TP.HCM, bạn có thể tìm được cửa hàng của Ibasic hầu hết tất cả các quận.

Địa chỉ mua sắm đồ ngủ iBasic: 

 

iBasic

Đầm Ngủ Lụa Satin Hai Dây Xẻ Tà iBasic - SW037 big size từ size S-XXL

Đồ ngủ | Đầm ngủ | Đồ bộ mặc nhà iBasic

3.2. Đồ ngủ bigsize Himistore

Tọa lạc tại địa chỉ số 14k Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, TP.HCM và nhận ship hàng toàn quốc. Nói về shop đồ ngủ bigsize thì không thể không nhắc đến Himisstore. Shop này có đủ các loại đầm, váy, cho đến đồ ngủ từ kích cỡ 55 đến 120kg. Tuy nhiên, nếu những bạn ngoại cỡ hơn nữa, shop cũng có những dịch vụ riêng giúp thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của bạn.

Địa chỉ: 14k Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, TP.HCM

3.3. Đồ mặc nhà M.U.B Big size:

M.U.B Big size khởi nguồn từ những con người đam mê thời trang nhưng không tìm được các size thích hợp. Vì thế M.U.B Big size ra đời trước là phục vụ bản thân, sau đó là mong muốn mang đến cho những chị em có thân hình mũm mĩm tự tin hơn khi diện trang phục. Shop còn chú trọng chất lượng vải, đường may để khách hàng luôn có những bộ trang phục đẹp, hợp dáng, bền chắc và giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 538/29 Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, TP.HCM

3.4. Tròn Xinh shop:

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất shop đặt lên hàng đầu. Mỗi mẫu luôn được chọn lựa kỹ càng chất liệu.  Đường may chỉn chu giúp bạn thoải mái diện đồ không lo âu. Đặc biệt, Tròn Xinh luôn cập nhật các mẫu big size hot nhất phù hợp với xu hướng mỗi ngày.

Địa chỉ: 220/25 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TPHCM

3.5. Linh style

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình những bộ đồ ngủ ưng ý, thì Linh style là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đồ ngủ chiếm phần lớn, Linh style cũng có bán đủ các mẫu từ chân váy, đầm, áo sơ mi,… và cả đồ bơi dành cho người bigsize.

Địa chỉ: 86/68 Ông Ích Khiêm P14, Q11 HCM

3.6. Đầm ngủ Big size TNT

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop quần áo big size mang phong cách dễ thương thì không thể bỏ qua TNT. Đây là địa điểm có đủ loại đầm váy dạng babydoll, đầm xòe, đầm ôm body thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng với gu thời trang khác nhau. Hiện TNT có 4 chi nhánh tại quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Bình Dương và quận 1.

Địa chỉ:CN1: 27/41 Điện Biên Phủ - P.15 - Bình Thạnh

 CN2: 245R Lê Văn Sỹ - P14 - Phú Nhuận

 CN3: 45 Bạch Đằng - Phú Cường -Thủ Dầu Một - Bình Dương

 CN4: 107 Lê Thị Riêng - P. Bến Thành - Q1

Bài viết trên đã gợi ý giúp bạn các shop đồ ngủ bigsize tại TP.HCM. Hy vọng sẽ bạn sẽ chọn được shop đồ ưng ý cho mình. Đừng quên theo dõi các bài viết của iBasic, chúng tôi sẽ cập nhật các chia sẻ về thời trang và phong cách mới hiện nay.

 

*** Để biết hơn về xu hướng thời trang đồ ngủ, đồ mặc nhà phong cách Mỹ iBasic : Xem tại đây

*** Góc hỏi đáp:

 

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam 

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam 

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

Chia sẻ: