8 kiểu áo ngực bất kỳ cô gái nào cũng cần có | iBasic

Áo ngực - món “bảo bối" quan trọng trong việc mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho phái đẹp đồng thời chọn lựa một bộ đồ nội y phù hợp với trang phục còn giúp hình ảnh của họ trở nên thời trang và thanh lịch hơn rất nhiều.

Vòng 1 được xem là trọng tâm quyến rũ của cơ thể phái đẹp, do đó, mỗi kiểu trang phục lại thích hợp với một kiểu áo lót nhất định và dưới đây là 8 kiểu áo ngực mà phái đẹp cần thiết phải sắm cho tủ đồ của mình. 

1. Áo ngực không gọng:

Những chiếc áo lót không gọng và không có phần đệm mút được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt luôn là sự lựa chọn hàng ngày tuyệt vời của bạn.

ao-nguc-nu

Mặc nó khi nào: Chiếc áo ngực "mặc cũng như không" này sẽ là lựa chọn thích hợp khi mặc hàng ngày vì nó tạo cảm giác thoải mái, hơn nữ nó cũng giúp cho bầu ngực được "nghỉ ngỏi" mà không bị chèn ép nhiều bởi phần gọng đẩy. Đối với những kiểu áo lót ren không gọng, không đệm mút, tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu áo phông dáng rộng mặc ngoài hay những kiểu áo sơ mi dáng rộng cổ trễ giúp khoe khéo lớp ren đầy gợi cảm.

Khi nào cần thay thế: Nếu bạn mặc nó vài lần một tuần thì sau khoảng 4-5 tháng nên thay thế chúng, tốt nhất là bạn nên thay thế khi những chiếc áo đã có dấu hiệu bị giãn, phần ngực không còn ôm và mặc không còn thoải mái nhé!

2. Áo lót không đường may  

Áo ngưc không đường may là mẫu áo nịt hoàn toàn tự nhiên với những đường cắt liền mảnh không hề có sự phụ trợ của kim chỉ hay may vá chắp nối. Như lời hứa đúng như tên gọi của nó, chiếc áo ngực này với thiết kế trơn tru, không mối nối, định hình khuông ngực và giúp bạn tự tin mặc cùng áo hoặc đầm ôm mà không sợ lộ viền áo.

ao-nguc-nu

Mặc nó khi nào: Đồ lót không đường may là người bạn thân của những chiếc áo thun hoặc áo sơ mi ôm sát gợi cảm. Nhờ có kiểu áo này mà trang phục bó sát không sợ hằn vết áo kém duyên.

Khi nào cần thay thế: Những chiếc áo không đường may sẽ giảm độ bền nếu bạn không biết cách giặt cũng như bảo quản, để phần "quả ngực" không bị móp méo. Tốt nhất bạn nên giặt tay hoặc dùng túi giặt khi dùng máy để giữ form áo luôn bền đẹp. 

3. Áo ngực nữ nâng đẩy 

Áo ngực Push-up thiết kế với đệm thêm ở phần dưới để cho vòng 1 được căng đầy. Thông thường, kiểu áo ngực này thường được thiết kế kèm với các loại ren thêu để làm nổi bật hai "trái tuyết lê" của người phụ nữ một cách hiệu quả.

ao-nguc-nu

Mặc nó khi nào:  Mẫu áo nịt ngực gợi cảm có thể là phụ kiện hữu ích cho phái đẹp nào sở hữu vòng 1 khiêm tốn hay dành cho những bộ trang phục thiết kế cổ áo chữ V hay cổ đổ để tôn vòng 1 gợi cảm.

Khi nào cần thay thế: Đây là chiếc áo ngực mà bạn không sử dụng thường xuyên, vì vậy thời gian sử dụng của nó kéo dài ít nhất 9 tháng.

4. Áo ngực không dây:  

Áo ngực không dây được thiết kế có độ đàn hồi, co giãn tốt và đặc biệt là đỡ được bầu ngực khi không có sự trợ giúp của dây đeo vai. Người đối diện sẽ không thể phát hiện ra trợ thủ cho vòng một quyến rũ của bạn lại lợi hại đến thế.

ao-nguc-nu

Mặc nó khi nào: Mẫu áo này chắc chắn và sẽ là cặp đôi thật hoàn hảo cho những chiếc váy đầm quây và áo hai dây, để bạn cũng có thể tự tin hơn khoe đôi vai trần mềm mại của mình trong chiếc đầm mỏng manh hay những chiếc váy cúp ngực, cắt xẻ táo bạo và gợi cảm.

Khi nào cần thay thế: Áo ngực bị rộng, hay bị tuột xuống, phần quả bị rộng và không ôm trọn bầu ngực chính là dấu hiệu rõ rệt mà bạn cần thay mới chiếc áo ngực không dây của mình.

5. Áo ngực với phần dây linh loạt 

Với thiết kế dây đeo linh hoạt, tín đồ thời trang dễ dàng lắp dây phù hợp với từng loại trang phục. Bạn có thể sáng tạo thay đổi các kiểu dây như: dạng yếm, choàng cổ hoặc thắt chéo sau lưng để gợi cảm hơn cùng váy khoét lưng.

ao-nguc-nu

Mặc nó khi nào: Có rất nhiều lời quảng cáo mỹ miều về chiếc áo lót được gọi là "wonder bra" này theo kiểu: có thể mặc được rất nhiều kiểu, chỉ cần điều chỉnh móc và dây đai người mặc có thể chinh phục được hầu hết các kiểu trang phục: cổ chữ V, áo lệch vai...

Khi nào cần thay thế: Chiếc áo sẽ cần thay thế khi phần quả ngực bị rộng và phần dây bị giãn, độ đàn hồi kém. 

6. Áo ngực nửa quả 

Chiếc áo ngực nửa quả quyến rũ, tôn lên bờ vai trần xinh đẹp của người phụ nữ, đồng thời áo ngực nửa quả thường có phần dây thiết kế linh hoạt để cân chỉnh nâng đẩy form ngực, giúp bầu ngực trở nên đầy đặn hơn.

ao-nguc-nu

Mặc nó khi nào: Chiếc áo ngực này dành riêng cho bạn khi trưng diện những mẫu áo ống, váy ống hay hai dây.

Khi nào cần thay thế: Chiếc áo này sẽ được bạn mặc vào tùy từng dịp hay từng loại trang phục khác nhau. Bạn sẽ không mặc nó nhiều hơn một lần một tuần nhưng chiếc áo ngực này vẫn nên được thay thế mỗi 6 tháng.

7. Áo ngực thể thao

Sport Bra được có kiểu dáng giống như chiếc áo thun ngắn, có miếng đệm giữ bầu ngực và nẹp chun phần dưới, có độ co giãn tốt, bó sát khiến cho các hoạt động thể thao được thoải mái và an toàn cho bầu ngực.

ao-nguc-nu

Mặc nó khi nào: Loại áo lót này được thiết kế rất đặc biệt với độ co dãn cũng như thấm mồ hôi tốt thích hợp với các hoạt động mạnh của cơ thể khi tham gia tập luyện các môn thể thao.

Khi nào cần thay thế: Việc này phụ thuộc vào cách bạn bảo quản áo, bởi nếu bảo quản hay giặt không đúng cách thì chiếc áo sẽ bị giãn, phần bầu ngực không ôm sát sẽ khiến cho các hoạt động thể thao không thoải mái và nếu sử dụng thường xuyên thì hạn sử dụng của những chiếc áo này là 6-8 tháng.

8. Áo ngực bralette 

Bralette là mẫu áo lót khiến cho phụ nữ cảm thấy tự tin nhất bởi thiết kế không gọng, không mút độn dày dặn, được kết hợp cùng chất liệu ren hoàn hảo mang lại cho phái đẹp sựi hấp dẫn đầy bí ẩn, giúp người mặc thêm phần sexy.

ao-nguc-nu

Mặc nó khi nào: Những chiếc áo voan mỏng sẽ giúp các quý cô khoe khéo món đồ nội y tinh tế này. 

Khi nào cần thay thế: Chiếc áo ngực này được xem như là một sự đầu tư lý tưởng, hãy thay thế chúng khi phần dây đai bị trùng, phần ren bị sờn hay phần ngực bị rộng.

Không nên bỏ qua: Có một trong 7 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ nàng đang mặc sai kích thước áo ngực

Mỗi phụ nữ sẽ phù hợp với một kiểu áo ngực khác nhau, và tùy từng loại quần áo mặc ngoài sẽ cần phải kết hợp với các kiểu áo ngực phù hợp với dáng ngực. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn lựa được các loại áo ngực đúng size để khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất nhé.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện hấp dẫn nào tại Fanpage iBasic nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa sản phẩm, đủ kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: