7 dáng ngực và cách chọn áo lót phù hợp

Áo lót là vũ khí bí mật giúp các nàng tự tin và trông quyến rũ hơn, sự xuất hiện của áo lót là một cuộc cách mạng giúp phái đẹp cải thiện hình dáng khuôn ngực và diện trang phục một cách tinh tế cũng như thời trang hơn. Dưới đây là 7 dáng ngực và cách chọn áo lót phù hợp dành cho các nàng, hãy cùng tìm hiểu nhé! 

7-dan-nguc

7 Dáng Ngực Phổ Biến Chị Em Cần Biết Để Hiểu Chính Xác Mình Thuộc Dáng nào:

*Dáng ngực 1: Áo lót dành cho ngực tròn 

Nếu ngực của bạn đều cả trên và dưới thì bạn có một bộ ngực tròn, dáng ngực này thường không cần sự giúp đỡ quá nhiều từ áo ngực. Các nàng có thể mặc loại áo ngực mỏng không độn hoặc có thể cân nhắc về loại áo ngực có mút mỏng để trông bộ ngực tự nhiên hơn. 

          7-dan-nguc     7-dan-nguc

*Dáng ngực 2: Ngực Đông - Tây & Áo ngực nữ đẹp dành cho "cặp song sinh" hướng ra ngoài 

"Cặp song sinh" có dáng hướng ra hai bên ngoài còn được gọi với cái tên thông thường là ngực ‘đông – tây’. Áo ngực T-Shirt mút vừa sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho dáng ngực này, loại áo ngực này vừa nâng ngực, vừa giúp định hình hướng hai bầu ngực vào trong. 

7-dan-nguc   7-dan-nguc

*Dáng ngực 3: Áo lót dành cho dáng ngực có khe giữa rộng 

Về cơ bản, hình dáng ngực ‘side set’ cũng hướng ra hai bên, nhưng phần không gian giữa hai bầu ngực lại rộng hơn. Áo ngực cúp hình chữ V cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dáng ngực này, các nàng hãy thử ngay để nhìn thấy được sự khác biệt nhé.  

7-dan-nguc   7-dan-nguc

*Dáng ngực 4: Áo ngực nữ đẹp dành cho dáng ngực hình giọt nước 

Dáng ngực hình giọt nước tròn đầy ở phần dưới nhưng lại hơi nhỏ ở phần trên. Thật may mắn cho các nàng khi sở hữu dáng ngực này vì thật sự là đây là "cô bạn" phù hợp với hầu hết các loại áo ngực vì thế phái đẹp sẽ dễ dàng thay đổi thường xuyên các mẫu khác nhau để tránh sự nhàm chán. 

7-dan-nguc   7-dan-nguc

*Dáng ngực 5: Áo lót cho dáng ngực nhỏ 

Nếu bạn có thềm ngực mỏng nhưng lại đầy đặn ở phần chân ngực thì bạn thuộc dáng ngực khiêm nhường. Nàng có thể cân nhắc đến các loại áo Bralette, đây là loại áo ngực vô cùng phù hợp dành cho các cô nàng sở hữu một dáng ngực nhỏ. 

7-dan-nguc    7-dan-nguc

Chia sẻ: Ngực lép có mẹo ăn gian kích thước một cách tự nhiên nhất các nàng.

*Dáng ngực 6: Miếng độn ngực mặc trong Áo ngực nữ đẹp phù hợp cho dáng ngực không đối xứng 

Hầu hết, trên thực tế ngực phụ nữ thường có cấu trúc không đối xứng nhưng nếu bầu ngực của bạn có một sự chênh lệch hơn mức bình thường thì bạn có thể mặc thêm một miếng độn ngực cho bên phần nhỏ hơn.

7-dan-nguc   7-dan-nguc

Kết hợp Sử dụng phụ kiện nội y để vòng 01 của bạn luôn vun tròn đầy nhé!

*Dáng ngực 7: Áo lót cho gái

Bé gái khi đến độ tuổi dậy thì vòng một sẽ bắt đầu phát triển, lúc này là thời điểm thích hợp để các mẹ giúp bé lựa chọn một chiếc áo lót có thiết kế phù hợp với độ tuổi dậy thì như không gọng, không mút cùng với độ co giãn tốt nhằm mang đến sự thoải mái cho bé đồng thời giúp vòng ngực được phát triển tốt hơn. 

7-dan-nguc

Áo lót thật sự là một loại trang phục vô cùng quan tọng đối với phái đẹp, tuy nhiên các nàng nên lựa chọn những kiểu áo lót sao cho vừa mang tính thẩm mỹ mà lại vừa phù hợp với dáng ngực của bản thân mình nhé. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: