5 loại váy ngủ sexy - Vũ khí khiến các chàng say mê

Ban ngày là thiên đường của các loại trang phục bên ngoài thì ban đêm là lúc những chiếc váy ngủ sexy lên ngôi. Đây chính là lúc vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút của các nàng được dịp phô diễn ra một cách trọn vẹn nhất dưới chiếc váy ngủ nửa kín nửa hở khiến các chàng mê đắm. Đây là sự lựa chọn thông minh cho những nàng muốn làm đẹp bản thân và giữ gìn ngọn lửa tình yêu, hạnh phúc gia đình.

váy ngủ nữ dep

Dưới đây là những loại váy ngủ sexy, nóng bỏng phổ biến nhất hiện nay, các nàng hãy cùng tham khảo nhé!

1, Váy ngủ lụa satin trang nhã, sang trọng

Váy ngủ lụa satin là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường không chỉ bởi sự tinh tế, sang trọng mà lụa còn có nguồn gốc từ tơ tằm đem lại sự thoải mái, mát mẻ, mềm mại cho người mặc.

Váy có thiết kế không quá ngắn cũng không quá dài, với độ dài lí tưởng này, chiếc váy ngủ vẫn đảm bảo sự quyến rũ cho nàng và đồng thời đảm bảo cho các hoạt động của nàng ở nhà vẫn được diễn ra một cách thuận tiện nhất. Váy ngủ lụa thiết kế 2 dây mảnh giúp nàng khoe trọn được bờ vai thon thả, xương quai xanh cuốn hút cùng phần ngực khoét sâu, khéo léo để vòng 1 hờ hững một cách tự nhiên khiến chàng mê đắm.

váy ngủ nữ dep

2, Váy ngủ lụa satin phối ren sexy:

Một dòng sản phẩm váy ngủ nữa được làm từ lụa nhưng có điểm nhấn chính là những viền ren xinh xắn, tinh tế. Vải ren là loại vải được dệt từ cây bông và ưu điểm của loại vải này là sự thông thoáng, mềm mại, … kết hợp 2 loại vải với nhau tạo nên một sản phẩm váy ngủ được các nàng nhiệt tình săn đón.

Váy ngủ lụa satin phối ren thiết kế 2 dây siêu quyến rũ là một item không thể thiếu trong những ngày hè oi bức. Chiếc váy ngủ sexy này vừa làm tôn lên làn da trăng ngần với đôi vai trần gợi cảm, phần lưng thiết kế hở để lộ làn da trắng mịn  kết hợp với phần ren viền trước ngực làm tăng độ nóng bỏng, chăc rằng không người đàn ông nào có thể cưỡng lại trước sức hút này. Váy có phom dáng chữ A nên không kén người mặc, phù hợp với hầu hết mọi dáng người, các nàng chỉ cần chọn cho mình một size phù hợp.

váy ngủ lụa phối ren

>>> Tìm hiểu thêm:

Váy ngủ lụa satin có nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn, tuy nhiên những màu sắc được ưa chuộng nhất chủ yếu vẫn là đỏ quyến rũ, đen bí ẩn hoặc trắng thuần khiết.

3, Váy ngủ 2 dây cotton quyến rũ

Váy ngủ 2 dây cotton họa tiết cũng là một lựa chọn sáng suốt cho các nàng khi muốn nắm bắt trái tim chàng. Ngoài các thiết kế chanh sả, thì một chiếc váy ngủ sexy với họa tiết thật dễ thương như hình quả dâu tây hay bông hoa nhí trắng thanh nhã sẽ khơi dậy nên cảm giác kích thích, tò mò khiến chàng rạo rực vì trông nàng lúc này vừa quyến rũ vừa ngây thơ trong sáng.

váy ngủ lụa phối ren

Đầm mặc nhà thun cotton hai dây được đính nơ nhỏ xinh vừa là điểm nhấn khiến đôi vai trần quyến rũ được chú ý đến cộng với chiếc tà váy nhún bèo, năng động giúp nàng tự tin, thoải mái suốt một ngày dài.

Một thiết kế khác của váy ngủ cotton chính là váy trơn không họa tiết. Chiếc váy này trông thì đơn giản nhưng lại cực kì sexy. Là chiếc váy có phom suông rộng, che hết đi tất tần tật khuyết điểm trên cơ thể. Giúp cho thân hình của nàng hoàn hảo hơn trong mắt chàng. Chiếc váy ngủ 2 dây cotton này cũng tôn lên bờ vai mảnh khảnh trắng ngần với xương quai xanh quyến rũ. Tưởng đơn giản nhưng không hề đơn giản nha các nàng.

váy ngủ cotton dễ thương

4, Váy ngủ 2 dây xuyên thấu

Nhắc đến sự mềm mại của các loại vải thì chúng ta không thể không nói đến vải voan. Với ưu điểm là siêu mỏng, nhẹ, dễ mặc  thì một chiếc váy ngủ vải voan sẽ khiến chàng đắm chìm trong tích tắc. Lớp vải mỏng xuyên thấu kết hợp với lớp ren mềm mại, uốn mình theo từng đường nét cơ thể, khiến nàng trở nên táo bạo và cuốn hút hơn bao giờ hết. Cơ thể nàng thấp thoáng sau lớp voan mỏng vừa tạo nên sự bí ẩn vừa giúp thôi thúc sự khao khát trong con người chàng.

váy ngủ xuyên thấu

Chiếc váy ngủ xuyên thấu này chính là bảo vật giúp tăng thêm độ nồng cháy của “ lửa yêu” giúp cho tình yêu của các cặp đôi được thăng hoa và khăng khít hơn.

5, Váy ngủ nữ xẻ đùi sexy táo bạo

Một chiếc váy bảo bối dành cho các nàng nữa chính là váy ngủ xẻ đùi táo bạo. Những đường xẻ đùi sẽ giúp nàng khỏ được đôi chân thon gọn, miên man. Chiếc váy này là gia vị hoàn hảo để kích thích sự ham muốn của cánh đàn ông. Nếu nàng muốn tăng thêm tình cảm vợ chồng cũng như chuyện phòng the thì nên tậu ngay một em váy này về, đảm bảo sẽ không làm nàng và nửa kia của mình thất vọng.

váy ngủ xẻ dùi

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

Khám phá lợi ích bất ngờ từ chiếc váy ngủ lụa | iBasic

Váy ngủ - Đẹp từ trong giấc mơ | iBasic

Bạn sẽ ngủ ngon hơn nếu biết chọn đầm ngủ đúng cách

Cùng iBasic bật mí 5 kiểu đầm ngủ giúp các nàng nắm bắt trái tim đàn ông

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ mặc nhà, đầm ngủ, váy ngủ nữ sexy quyến rũ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: