Khám phá lợi ích bất ngờ từ chiếc váy ngủ lụa | iBasic

Một chiếc váy ngủ bằng chất liệu lụa cao cấp êm mịn, quyến rũ chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp. Thế nhưng, chiếc váy ngủ mỏng manh này lại có rất nhiều lợi ích thú vụ mà không phải nàng nào cũng biết. 

do-ngu-nu

Hãy cùng iBasic khám phá những lợi ích bất ngờ trong bài viết sau.

1. Mặc váy ngủ khi ở nhà để làn da được nâng niu và nâng cao sức khỏe 

Làn da của phụ nữ rất mỏng manh và nhạy cảm, vì vật việc lựa chọn váy ngủ lụa chất liệu tốt cực kì quan trọng. Bởi với những chất liệu thô cứng, kém chất lượng có thể gây nên tình trạng kích ứng da. Đồng thời, chúng lại không thể hấp thụ mồ hôi và không tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc để có giấc ngủ ngon.  

váy ngủ

Vì vậy, khi lựa chọn đồ ngủ, nên chú ý đến thông tin về chất liệu vải ghi trên nhãn sản phẩm. Nên chọn bộ đồ ngủ có chất liệu tự nhiên như lụa satin hay vải cotton, những chất liệu này thoáng khí tốt, hấp thụ độ ẩm và mồ hôi trên da. 

2. Mặc đầm ngủ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ 

Một giấc ngủ ngon đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng đôi khi có những yếu tố nhỏ lại là nguyên nhân gây mất ngủ mà chúng ta vô tình không để ý, trong đó có… bộ đồ ngủ mà bạn lựa chọn. 

váy ngủ lụa satin

Sự lựa chọn tốt nhất dành cho nàng là bộ đồ ngủ đem lại cảm giác mịn màng, mềm mại, thoải mái... đặc biệt là đồ ngủ lụa.

3. Chiếc đầm ngủ đẹp giúp nàng tự tin và duyên dáng hơn. 

Đặc trưng của lụa đó chính là độ bóng, khả năng giữ màu tốt hơn là không nhăn. Chín h bởi đó, đồ ngủ lụa luôn tạo được vẻ đẹp tươi tắn, mượt mà hơn. 

váy ngủ lụa

Vải lụa tơ tằm nổi bậy bởi sự mềm mại, rủ nhẹ. Bên cạnh đó, lụa tơ tằm có sự đàn hồi tốt, thoáng mát, óng ánh tôn lên nét sang trọng và quý phái cho người mặc.

- Bền bỉ với thời gian 

Sợi tơ tằm cấu tạo nên vải lụa rất chắc và bên, không dễ bị mục. Vì lụa thường được làm từ tơ tằm - chất liệu có độ bền cao nhất.

váy ngủ lụa cao cấp

Khó có một loại vải nào có thể tập hợp được những ưu điểm tuyệt vời như lụa, bởi vậy nên không kquá khó hiểu khi lụa trở thành chất liệu lý tưởng cho thời trang đồ ngủ.

4. Chọn váy ngủ lụa satin giúp nàng quyến rũ 

Trong chất liệu mềm mại và óng ánh đó, ngay khi ở nhà, trong giấc ngủ trên chiếc giường êm ái, váy ngủ lụa dần trở thành những bộ đồ được yêu thích với sự lôi cuốn đầy quyến rũ. 

Chất liệu chủ đạo của váy ngủ vẫn là lụa cao cấp, mềm mịn tạo nên sự uyển chuyển nhẹ nhàng, mà vẫn quyến rũ đầy cuốn hút cho người mặc. 

váy ngủ lụa quyến rũ

Những mẫu váy ngủ đẹp, dễ mặc, sang trọng, cùng chất liệu mềm mịn; thoải mái sẽ là món quà hoàn hảo để mỗi cô gái của iBasic đều có thể tự tin xinh đẹp và nổi bật ngay trong không gian riêng tư của mình. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ ngủ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 
 
Chia sẻ: