Cùng iBasic bật mí 5 kiểu đầm ngủ giúp các nàng nắm bắt trái tim đàn ông

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách làm đàn ông si mê!”

Tình cảm của bạn và chàng ấy đang đi xuống? Bạn đang loay hoay để tìm một giải pháp hâm nóng tình yêu của cả hai? Đầm ngủ 2 dây quyến rũ chính là thứ vũ khí lợi hại để chàng say mê bạn lại một lần nữa. Dưới đây chính là top những đầm ngủ hiện đại và quyến rũ mà các bạn nữ nên có trong tủ đồ của mình nè.

Đầm ngủ 2 dây lụa phối ren gợi cảm - chinh phục chàng từ ánh nhìn đầu tiên

Với thiết kế 2 dây đơn giản, đây là 1 sản phẩm đồ ngủ nữ lụa cao cấp có phần cổ hình chữ V phối ren làm tăng lên phần quý phái, sang trọng nhưng không kém phần sexy, nóng bỏng khiến chàng không thể rời mắt. Chất liệu vải lụa cao cấp tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ. Mặt khác, với chất liệu vải lụa đầm ngủ sẽ không bị mất form hay xù lông sau khi giặt.

đầm ngủ lụa cao cấp

 

Đầm ngủ 2 dây chất liệu cotton - khơi nguồn sự hứng thú

Vải cotton là sản phẩm thân thiện với môi trường vì nguồn gốc của nó chính là từ nhũng sợi bông được dệt hoàn toàn từ thiên nhiên. Đầm ngủ cotton sẽ giữ cho cơ thể của bạn cực kì khô ráo và thoáng mát. Mặt khác, chất liệu cotton thường dễ tính trong việc nhuộm vải hay in ấn họa tiết cho nên các bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm ngủ 2 dây với những họa tiết hoạt hình, trái cây, hoa cỏ thể hiện được nét thanh nhã, dịu dàng, dễ thương làm cho chàng thích thú.

Đầm ngủ 2 dây thun lạnh - nắm bắt điểm yếu của chàng

Đầm ngủ thun lạnh có đường may tinh tế, kết hợp với form đầm chữ A khiến vóc dáng cơ thể trở nên thon gọn, che khuyết điểm cơ thể, khi nhìn bạn chàng sẽ thấy sự gợi cảm nhưng không kém phần năng động, thoải mái. Với chất liệu thun lạnh vừa mát mẻ vừa nhẹ nhàng, bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu. Đây cũng chính là đồ ngủ nữ gợi cảm mà bất cứ một bạn nữ nào cũng nên có một vài chiếc đặc biệt là với thời tiết mùa hè càng ngày càng nóng nực hiện nay.

đầm ngủ cotton

 

 Đầm ngủ 2 dây dễ thương - chinh phục phái mạnh

Thiết kế của những chiếc đầm ngủ 2 dây dễ thương thường sẽ là hai dây mảnh, có nơ cột làm điểm nhấn, khoe chiếc vai trần và xương quai xanh gợi cảm, phần tà váy được nhún bèo làm nổi bật sự nữ tính và thêm 1 chút bánh bèo phù hợp cho các bạn nữ theo đuổi sự đáng yêu, nhí nhảnh. From của váy khá đơn giản, hầu như phù hợp hết với mọi dáng người. 

Đầm ngủ cotton

 Đầm ngủ 2 dây phi bóng lụa hở lưng - khiến chàng điêu đứng

Chất liệu vải phi bóng cao cấp của đầm ngủ làm tăng sự sang trọng, hai dây siêu mảnh tôn lên bờ vai trắng mịn và phần lưng thiết kế hở giúp để lộ bờ lưng quyến rũ. Khuôn ngực gợi cảm cùng dáng váy chữ A tôn lên đường cong cơ thể của bạn, nó chính là đồ ngủ nữ gợi cảm làm chàng sẽ mê đắm bạn. Đặc biệt, chất vải phi bóng sẽ không dính vào cơ thể gây cảm giác bí bách, khó chịu làm cho bạn tự tin hơn khi đến gần chàng.

đồ ngủ nữ gợi cảm

 

Trên đây là một số chia sẻ về top những đầm ngủ 2 dây quyến rũ cũng như những chất liệu của đầm ngủ thông dụng để các nàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc đầm ngủ phù hợp. Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ ngủ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: