Nàng sẽ gợi cảm, quyến rũ và ngủ ngon hơn nếu biết chọn đầm ngủ đúng cách

Mỗi người dành 1/3 cuộc đời cho giấc ngủ. Chiếc đầm ngủ mỗi đêm nàng chọn chính là chìa khoá cho giấc ngủ ngon và sức khỏe lâu dài. Ngoài ra, một chiếc đầm ngủ sexy còn giúp đời sống vợ chồng của nàng và chàng thêm nồng cháy. Vậy nên hãy dành 2 phút để học cách chọn đồ ngủ gợi cảm một cách chuẩn xác để mỗi đêm của nàng đều niềm hạnh phúc và có những giấc ngủ ngon nàng nhé.

I. Ưu tiên cho chất liệu đồ ngủ gợi cảm

Điều quan trọng nhất của đồ ngủ là chính nàng phải cảm thấy dễ chịu khi mặc vào. Có người sẽ thích cảm giác thoáng nhẹ của cotton, cũng có người yêu cảm giác trơn mướt của lụa satin, hãy chọn đồ ngủ làm từ chất liệu mà nàng thích.

Nếu nàng chưa rõ nên chọn chất liệu gì, hãy xem qua vài đặc điểm của những chất vải phổ biến nhất nhé:

1. Đồ ngủ cotton 

dồ ngủ cotton

COTTON: Cotton tự nhiên luôn là lựa chọn số 1 cho những ai thích chất liệu mềm, nhẹ, thông thoáng. Cotton thấm hút mồ hôi rất tốt và là chất liệu an toàn nhất cho da. Các mẫu váy ngủ cotton thường  thiết kế đơn giản và trẻ trung.

Xem thêm các sản phẩm đồ ngủ làm từ chất liệu cotton: váy ngủ cotton mang lại giác mềm mại, mịn màng, thoáng mát, cảm giác mát lạnh khi chạm vào và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Điểm nổi bật là khả năng chống co rút của sản phẩm, chống nhăn tốt và không bị dính vào người khi ma sát ( không bị tích điện). Sản phẩm có thể dùng để mặc lót bên trong khi phối cùng đầm mỏng bên ngoài, hoặc dùng để mặc nhà hoặc mặc ngủ.

váy ngủ cotton

Váy ngủ cotton có nhiều thiết kế và mẫu mã độc đáo, mới lạ, các nàng hãy chọn lựa cho mình những chiếc váy phù hợp và xinh xăn để luôn tỏa sáng ngay cả trong màn đêm các nàng nhé!

2. Đồ ngủ thun co giãn 4 chiều

CHẤT THUN CO GIÃN 4 CHIỀU: Thun là chất liệu cho đồ mặc nhà được chị em yêu thích nhất. Chất thun lạnh co giãn 4 chiều giúp mọi cử động đều thoải mái, vừa dễ chịu khi ngủ, lại có thể mặc như đồ mặc nhà. Đồ ngủ bằng thun có nhiều hoạ tiết, phù hợp với mọi phong cách.

váy ngủ thun lạnh

Xem thêm các sản phẩm đầm ngủ làm từ chất liệu thun lạnh: Váy ngủ thun lạnh. Sản phẩm sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho nàng khi đi ngủ, giúp nàng có một giấc ngủ sâu ngon giấc.

3. Đồ ngủ chất liệu Satin

SATIN: Chất liệu satin trơn mát vô cùng phù hợp cho xứ nhiệt đới. Độ bóng đặc trưng của satin cũng giúp nổi bật đường cong hình thể của nàng. Đầm ngủ satin thường có màu trơn, kiểu dáng trang nhã và sang trọng.

váy ngủ lụa satin

Xem thêm các sản phẩm đầm ngủ làm từ chất liệu lụa Satin: Váy ngủ lụa satin, satin nhẹ nhàng, mềm mại, mát mẻ, dễ dàng giặt và tạo sự thoải mái.

4. Đồ ngủ ren gợi cảm

REN: Lựa chọn số 1 dành cho các cô nàng nóng bỏng. Váy ngủ ren thường được phối cùng thun lưới hoặc lụa satin để tăng độ rũ cho sản phẩm và tạo cảm giác mong manh, gợi cảm. Khiến chàng muốn chở che và khơi dậy bản lĩnh đàn ông của chàng. Một số váy ngủ ren với thiết kế kết hợp vải xuyên thấu. Đây đich thị là váy ngủ xuyên thấu đốn tim các anh chồng trong tích tắc. Thiết nghĩ cô gái nào cũng nên sở hữu 1 hoặc nhiều chiếc váy ngủ như thế này.

váy ngủ xuyên thấu

Váy ngủ ren 2 dây lưới luôn được các nàng yêu thích bởi vải ren lưới mềm mịn, thoáng khí, co giãn, không gây kích ứng cho làn da. Tôn dáng phụ nữ, mang lại nét gợi cảm, thăng hoa!

Lưu ý : Nên Chọn váy ngủ phải vừa vặn!

Nàng nghĩ chỉ có trang phục bên ngoài mới cần lưu ý size, nhầm to rồi nhé ! Đồ ngủ vừa vặn sẽ giúp nàng trở mình thoải mái trong khi ngủ, mặc quá chật có thể là nguyên nhân khiến nàng bị bức bối và thao thức cả đêm.

II. Các chi tiết trên đồ ngủ gợi cảm

Đây là điểm ít ai quan tâm nhưng vô cùng quan trọng. Nhưng chi tiết trang trí trên chiếc váy như nút áo, nơ đính, khuy kim loại đều có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái khi ngủ. Nàng nên ưu tiên chọn những chiếc váy ngủ trơn, không có khuy trang trí để tránh bị cấn vào da khi ngủ hoặc gây khó chịu cho chàng khi bị vướng vào chúng.

Nếu nàng thích những mẫu áo cầu kỳ hơn, hãy dùng tay sờ thử các cạnh của khuy áo, để đảm bảo những chi tiết này không làm da nàng khó chịu nhé.

váy ngủ

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ ngủ gợi cảm thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: