4 mẫu áo ngực cho người có vòng 1 nhỏ không nên bỏ qua | iBasic

Áo lót cho người có vòng 1 nhỏ giúp nàng ăn gian kích thước vùng ngực khi diện mẫu đồ bó sát. Thế nhưng nàng chưa biết rằng vòng 1 nhỏ cũng mang nhiều ưu điểm. Để gia tăng kích thước vòng 1 thì bạn cần mặc mẫu áo ngực phù hợp. iBasic sẽ giới thiệu đến nàng những mẫu áo dành cho các nàng có vòng 1 khiêm tốn, nàng không còn những băn khoăn lo lắng khi tìm mua và phối hợp trang phục.

1. Áo ngực có gọng ren phối dây T-shirt :

Đây là mẫu áo ngực nhất thiết cần có trong tủ đồ các nàng. Mẫu áo lót có gọng thêm mút độn để giúp nàng ăn gian kích thước vòng 1 tối đa. Đặc biệt, mẫu áo này giúp nàng quyến rũ hơn khi mặc áo dài, áo sơ mi hoặc trang phục ôm sát cơ thể.

áo ngực có gọng ren

Phần gọng áo vòng cung giúp ôm sát đường cong cơ thể. Khi nàng kết hợp với đệm mút giúp bầu ngực trở nên căng tròn và quyến rũ hơn rất nhiều.

2. Áo lót cho người có vòng 1 nhỏ có thiết kế dây rút:

áo lót cho người có vòng 1 nhỏ

Mẫu áo lót cần có thiết kế dây rút ở phía trước, lớp đệm mút mỏng để tạo hình dáng cho đôi ngực. Đặc biệt, với mẫu áo này phần dây rút để nàng kéo bầu ngực với nhau, tạo khe cho ngực. Nàng có ngực lép sẽ xinh đẹp, tự tin hơn khi diện trang phục Áo ngực dán dây rút.

3. Mẫu áo ngực không đường may:

áo ngực không đường may

Nếu nàng nghĩ ngực lép thì phải độn lên để gia tăng kích thước thì chưa hẳn. Bởi chính những áo bra không gọng, không mút sẽ giúp nàng không kém phần quyến rũ. Nếu nàng biết phối hợp áo bra với trang phục thì chắc chắn hút hồn và ăn đứt điểm quyến rũ. Đặc biệt, mẫu áo ngực không đường may này cực kỳ phù hợp khi nàng diện đi biển với áo choàng, croptop,...

4. Áo cup ngực quả ngang:

áo cup ngực quả ngang

Với thiết kế có gọng và đệm mút nhưng phần quả ngực chỉ cup ngang. Nàng có thể nâng ngực, tôn lên vòng 1 tối đa. Nàng có thể lựa chọn thêm những thiết kế áo ngực cup ngang không dây để phối hợp diện đồ hở lưng, váy dây,… 

Mọi người cùng hỏi: 

  1. Áo Ngực Không Dây: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Nàng Ngực Lép.
  2. Ngực Nhỏ Có Nên Mặc Áo Ngực 2 Dây?
  3. Số đo vòng 1 bao nhiêu là ngực lép và cách cải thiện nó

Trên đây là tất cả thông tin khi lựa chọn áo ngực cho người có vòng 1 nhỏ. Hy vọng với bài viết mà iBasic chia sẻ thì sẽ giúp các nàng ngực lép giải quyết nỗi băn khoăn. Chúc các nàng có vòng 1 nhỏ sẽ tìm được chân lý khoe đường cong cơ thể quyến rũ nhất. Hãy thử áp dụng các gợi ý trên. iBasic tin chắc các nàng sẽ thích!

Bài viết cùng chuyên đề:

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: