Ngực nhỏ mặc áo ngực nữ nào giúp "ăn gian" kích thước một cách tự nhiên | iBasic

Ngực lép khiến nhiều chị em đau đầu trong việc tìm áo ngực nữ phù hợp. Nhiều lúc cũng cố gắng mặc sao để trông thật gợi cảm, vậy mà lại bị trêu đùa là “500 xôi, 1000 lá”. Chẳng lẽ lép là không thể đẹp, không thể quyến rũ? Đừng lo lắng các cô gái ơi! iBasic hé lộ bí kíp ngực lép mặc gì dưới đây sẽ giúp chị em tự tin khoe đôi gò bồng “nhỏ nhưng có võ” của mình nhé!

áo ngực nữ dễ chịu

Tỉ lệ ngực nhỏ, ngực lép của phụ nữ Á Đông là chiếm phần lớn nên không phải ai sinh ra cũng sở hữu cặp "bưởi" gợi cảm. Nhưng quả thật ngực nhỏ là bất lợi rất lớn khi lựa chọn trang phục vì khó tạo ra đường cong nóng bỏng. Đặc biệt, vấn đề “ngực lép mặc gì?” cũng khiến rất nhiều chị em “đau đầu” khi không thể chọn được size áo và loại áo phù hợp để cải thiện kích cỡ vòng 1.

Quy tắc “vàng” chọn size áo ngực nữ cho vòng 1 nhỏ 

1. Ngực nhỏ nên mặc áo lót nữ đúng size 

Size áo là quan trọng nhất khi lựa chọn áo ngực nữ bất kể với mọi kích cỡ ngực. Nếu ngực nhỏ mà chọn size quá lớn cũng giống như việc may túi ba gang mà chỉ để đựng một quả cam nhỏ. 

áo ngực nữ chuẩn dáng người

Khi đó, khuyết điểm ngực nhỏ sẽ càng dễ bị lộ hơn, gây mất điểm khi diện trang phục bó sát và đồng thời khiến bản thân người mặc cảm thấy không thoải mái.

Hãy đo kích cỡ vòng ngực khoảng 6 tháng 1 lần vì yếu tố hoocmon, sự căng thẳng, những bài tập hay chế độ ăn uống đều có thể khiến cho vòng 1 biến đổi. Điều này sẽ giúp chị em xác định ngực nhỏ mặc áo ngực nào một cách chính xác và phù hợp nhất.

2. Thử nhiều loại đồ lót nữ đẹp 

Nhiều chị em ngực nhỏ nghĩ rằng bản thân chỉ phù hợp với những loại áo có gọng và lớp đệm mút dày. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Không thể phủ nhận việc mặc áo độn dày có ngực sẽ giúp chị em “ăn gian” đáng kể để kích cỡ vòng 1 nảy nở chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

áo ngực nữ mặc thoải mái

Tuy nhiên, có rất nhiều loại áo ngực khác phù hợp với chị em ngực nhỏ như áo ngực có dây rút, áo ngực ren, áo cup ngực,...

Chính vì thế, hãy thử các loại áo ngực khác nhau để có nhiều lựa chọn tươi mới, tạo điểm nhấn thu hút và giấu nhẹm khuyết điểm ngực nhỏ.

3. Ngực nhỏ mặc áo lót gì? 

Bên trên, bài viết đã giải quyết được vấn đề size áo người ngực lép mặc gì thì phù hợp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cho ra đời rất nhiều mẫu áo lót nữ. Vậy cô nàng ngực bé nên sử dụng kiểu loại áo lót nào? Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây!

✥ Áo có đệm mút và gọng cố định 

Loại áo đầu tiên mà chị em ngực nhỏ chắc chắn ai ai cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình đó là áo ngực có đệm mút và gọng cố định. Gọng có tác dụng nâng đẩy, mút đệm thì giúp tăng kích thước đáng kể nên vòng 1 trông đầy đặn và quyến rũ hơn rất nhiều.

áo ngực nữ tôn dáng

Ngực nhỏ mặc áo ngực nào để vòng 1 đầy đặn và gợi cảm? Đừng bỏ qua áo gọng và có đệm mút nhé! 

✥ Áo ngực cup ngang 

Đây là loại áo ngực có gọng và đệm mút nhưng phần thiết kế quả ngang chỉ ôm 1/2 bầu ngực sẽ tạo hiệu ứng giúp tôn đẩy vòng 1 tối đa. Tuy nhiên bạn nên chọn số đo áo nhỏ, phù hợp với khuôn ngực của mình để tránh bị "hẫng" khi mặc kèm với các áo khác bên ngoài.

áo ngực nữ khi mặc ở nhà

Dạng bra này là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi”ngực nhỏ mặc áo ngực nào?”, phù hợp với những trang phục gợi cảm, phù hợp với những trang phục gợi cảm, cổ khoét sâu vì có thể giúp phô diễn đường nét đầy gợi cảm của khuôn ngực.

✥ Áo ngực dạng yếm 

Ngực nhỏ mặc bikini (đồ bơi) như thế nào thì đẹp? Áo ngực dạng yếm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp các nàng phô diễn phần cổ cao, bờ vai mảnh dẻ và tấm lưng ong hút mắt.

áo ngực nữ mặc ở nhà thoải mái

Hơn nữa, phần ngực lấp ló sau lớp áo không quá khủng nhưng lại có một sức hút riêng biệt, khiến chị em trở nên quyến rũ vô cùng mà không cần quá “xôi thịt”. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không rinh em nó vào tủ đồ của mình nào các cô gái.

✥ Áo ngực ren 

áo ngực nữ phù hợp mặc ở nhà

Chất liệu ren được sử dụng rất nhiều trong thời trang và áo ngực cũng không phải một ngoại lệ. Áo ngực phối ren tạo nên sự mỏng manh, nhẹ nhàng, điểm thêm họa tiết hoa văn lãng mạn sẽ giúp các cô nàng ngực lép tạo ấn tượng vừa sexy, vừa dịu dạng, gợi cảm.


4. Một số lưu ý khác 

Không nên thả rông vòng 1 khi ở nhà 

Nghiên cứu thực tế đã chỉ ra rằng bất kì chuyển động nhỏ nhất nào ở bầu ngực (tính đến từng mi - li - mét) cũng đều có thể làm giảm tính đàn hồi trong các mô tuyến vú, khiến ngực bị chảy xệ nhanh chóng. 

áo ngực nữ nâng đỡ

Vì thế, dù ngực có nhỏ thì việc “thả rông” đi lại hoặc làm việc quanh nhà cũng có thể khiến các mô tuyến vú bị ảnh hưởng. Do đó, , trừ khi đi ngủ thì hãy luôn sử dụng áo ngực để bảo hộ vòng 1 mọi lúc mọi nơi.

Bắt buộc mặc áo ngực thể thao khi tập luyện thể dục!

Không ít chị em lầm tưởng rằng tập luyện thể thao có thể mặc áo ngực thông thường được. Tuy nhiên, việc đó lại làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình dáng và kích cỡ của ngực. 

áo ngực nữ mỏng nhẹ

Nguyên nhân là do cường độ tập luyện lớn khiến vòng 1 rất dễ bị xô lệch. Nếu việc này duy trì trong thời gian dài thì vòng 1 sẽ rất  dễ xuống cấp và chảy xệ nhanh chóng. 

Áo ngực thể thao sẽ giúp cố định ngực tốt hơn, bảo vệ các mô tuyến ngực ít bị tác động nhất. Vì thế, mỗi khi luyện tập thể dục, các nàng hãy sử dụng áo ngực thể thao để bảo toàn dáng ngực tốt nhất. 

áo ngực nữ mặc như không mặc

Hy vọng những chia sẻ của iBasic sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc về những chiếc áo ngực nữ nàng cần có để "ăn gian" kích thước cho các cô gái có vòng 1 khiêm tốn, bên cạnh đó là nâng niu và chăm sóc kĩ lưỡng hơn cho vòng 1 của mình nhé!

Bài viết cùng chuyên đề:

  1. Ngực nhỏ mặc áo ngực nữ nào giúp "ăn gian" kích thước một cách tự nhiên | iBasic
  2. 7 Kiểu đồ bơi nữ tôn nét quyến rũ cho nàng ngực nhỏ | Isla Vista
  3. 4 mẫu áo ngực cho người có vòng 1 nhỏ không nên bỏ qua | iBasic

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: