Quần C String - Xu hướng mới cho thời trang phái đẹp 2023

Quần lót chữ C hay quần C String chính là một loại quần lót nữ với thiết kế vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Loại quần này thường không có dây để nâng đỡ. Thay vào đó, những khung nhựa dẻo hình chữ C sẽ thay thế bằng cách ôm sát vùng mông của chị em. Có thể thấy, đây chính là một xu hướng thời trang mới đang được lăng xê rầm rộ. Loại quần này không chỉ phù hợp với những chị em ưa chuộng sự thoải mái. Bên cạnh đó còn tôn dáng hiệu quả và phái đẹp sẽ tha hồ diện những thiết kế táo bạo. Hãy để iBasic giới thiệu kỹ hơn về loại quần này nhé!

I. Tìm hiểu về quần lót chữ C (quần C String)

Quần C String được đánh giá là một sản phẩm vô cùng độc lạ; hay còn được biết đến với cái tên viết tắt là quần lót chữ C chính là lựa chọn ưu tiên cho nhiều chị em phái đẹp thời nay. Đây là một sản phẩm nội y có thiết kế vô cùng lạ thường. Tất cả những gì cấu tạo nên chiếc quần này chỉ bao gồm một khung nhựa dẻo chữ C cùng vải bọc tinh tế. 

- Tác dụng phụ khi diện quần lót chữ C hay quần C String:

Mẫu quần này cũng có công dụng cơ bản là che đi vùng nhạy cảm của chị em phái đẹp. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, chiếc quần này còn hỗ trợ chị em có thể thoải mái diện những bộ cánh độc lạ mà không cần lăn tăn. Thoạt đầu khi nhìn sơ vào kiểu dáng, quần lót chữ C sẽ khiến chị em ít nhiều sẽ luôn có suy nghĩ về khả năng bám hay cố định của nó. Tuy nhiên, với khung nhựa mềm vô cùng linh hoạt, bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào chiếc quần C String này!

Quần C String là gì?

Quần lót C String là gì?

II. Khi nào nên sử dụng quần C String

Chiếc quần lót chữ C này được thiết kế để pháp đẹp có thể tự tin diện những bộ cánh có xẻ tà sâu hay bó sát. Sứ mệnh của chiếc quần lót nhỏ nhất thế giới ở thời điểm hiện tại có lẽ là tránh tối đa những tình huống kém duyên hay thậm chí là phản cảm. Mẫu quần này giúp những bạn có “điện nước đầy đủ” có thể phô ra những nét đẹp và đường cong quyến rũ nhất trên cơ thể. 

Bên cạnh đó, quần C String cũng giúp phái đẹp khoe dáng dễ dàng hơn trước ống kính của sự kiện hay thảm đỏ. Những ngôi sao hạng A trong nước lẫn quốc tế đều vô cùng ưa chuộng item cực đỉnh này. Có thể nhận định, đây là con át chủ bài để chị em khoe trọn nét đẹp tự nhiên của bản thân. Từ đó mà cũng giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn và không gây lại vết hằn hay tì vào da nữa đó!

Những lúc nên sử dụng quần lót chữ C

Những lúc nên sử dụng quần lót chữ C (Quần C String)

III. Làm sao để sử dụng quần C String đúng cách?

Muốn mặc quần lót chữ C sao cho chắc chắn nhất khi không có bất kỳ dây cố định nào là cả một vấn đề. Vậy tại sao không cùng iBasic học cách sử dụng quần C String đúng chuẩn? 

  • Bước 1: Khi đã có một chiếc quần lót C String, bạn hãy ngồi ở tư thế xổm, mở rộng khung nhựa chữ C ra.

  • Bước 2: Sau khi đã mở rộng rung nhựa thì tiến hành mặc khung nhựa vào vòng 3 một cách nhẹ nhàng. 

  • Bước 3: Sau khi đã mặc khung nhựa vào thì hãy căn chỉnh vị trí, thử nhiều động tác hay tư thế khó để điều chỉnh vị trí sao cho thoải mái nhất.

Các bước mặc C String đúng chuẩn

Các bước mặc quần C String đúng chuẩn

Nhiều chị em rất hay phàn nàn mỗi lúc nhắc đến quần lót C String. Có thể là do chưa từng thử hoặc có người đã từng thử qua nhưng lại cho những feedback không hề tốt vậy nguyên nhân có lẽ chính là từ việc không biết sử dụng và mặc quần lót này đúng cách. Bởi vậy mà bạn hãy thử một lần bỏ thời gian ra để điều chỉnh và mặc chiếc quần này sao cho cảm thấy thoải mái nhất nhé!

IV. Lưu ý nhỏ nhưng quan trọng khi sử dụng quần lót chữ C

Có lẽ, nhiều chị em phái đẹp đã quá đỗi thường xuyên sử dụng loại quần này tới mức không cần bất cứ lưu ý gì nữa. Tuy nhiên, hãy để iBasic mách bạn nhiều mẹo vặt hơn để sử dụng quần C String một cách thật hiệu quả nhé!

  • Lưu ý đầu tiên và cũng là lưu ý quan trọng nhất là hãy chọn đúng size quần lót. Có nhiều chị em thường xem thường việc chọn size vì nghĩ những mẫu quần này sẽ giống như nhau. Tuy nhiên, sự thật là loại quần lót nào cũng có size riêng, vì vậy mà nên biết size để chọn mà mặc sao cho thoải mái và vừa vặn nhất!

  • Lưu ý tiếp theo khi sử dụng quần lót chữ C chính là nếu có vùng mông nhỏ, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng quần lót này cùng với miếng đệm mông để tôn dáng triệt để hơn.

  • Cuối cùng chính là không nên mặc loại quần này trong thời gian dài. Lưu ý kỹ, nếu bạn là người có tần suất vận động mạnh thường xuyên thì đừng nên sử dụng loại quần này nhiều nhé!

Lưu ý khi mặc quần lót chữ C

Những lưu ý khi mặc quần lót chữ C

V. Lời kết

Quần lót chữ C hay quần C String giờ đây đã không còn xa lạ đối với phái đẹp. iBasic tin rằng, đây chính là một bước tiến mới trong xu hướng thời trang hiện đại. Đây không chỉ là một bước đột phá về sự hiệu quả mà còn giúp cho phái đẹp tự tin hơn với nhiều mẫu thiết kế độc lạ. Với bạn, bạn nghĩ sao về mẫu thiết kế này? Hy vọng những điều đã được cung cấp thông qua bài viết trên sẽ làm bạn hiểu hơn về loại trang phục độc đáo này!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm Quần Lót Nữ Đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: