Phối đồ màu hồng xinh nhưng không sến

Màu hồng từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự nữ tính, đáng yêu nên rất được các cô nàng yêu thích. Vậy màu hồng phối với màu gì để khiến bạn bắt trend cực chuẩn trong thời trang? Hãy cùng Ibasic điểm qua các tips phối đồ màu hồng xinh nhưng không bị sến nhé!

1. Một số lưu ý khi chọn phối trang phục tone màu hồng

1.1 Chọn theo màu da

Nếu bạn có tone da ấm như: da bánh mật, da nâu,... thì các tone hồng nhẹ nhàng và trung tính sẽ khiến bạn trở nên sang chảnh và thu hút hơn.

Màu da là yếu tố quan trọng khi phối đồ

Nếu bạn sở hữu một làn da sáng hãy thử kết hợp với tone hồng sẫm và rực rỡ sẽ khiến bạn trông rạng rỡ và bắt sáng trong mọi khoảnh khắc.

1.2 Chọn phụ kiện đi cùng

Màu hồng vốn đã là màu của sự nổi bật, điệu đà. Thế nên các phụ kiện đi cùng bạn nên chọn các item đơn giản và có màu trung tính để trang phục trở nên hài hòa hơn. Một chiếc áo phông màu hồng phối với đôi hoa tai hay vòng cổ màu vàng đồng cũng khiến bạn trông thời thượng hơn đó!

Phụ kiện đi kèm khi phối đồ

Lựa chọn phù kiện phù hợp khi phối đồ

1.3 Ưu tiên màu pastel

Bạn chưa biết được mình hợp với tone hồng nào? Hãy ưu tiên chọn màu hồng pastel. Màu pastel hầu hết phù hợp với các tone da, đây là màu được ưa chuộng nhiều bởi vẻ sang trọng và trưởng thành. 

2. Các màu có thể đi cùng màu hồng

2.1 Hồng - xám

Đây là lựa chọn phù hợp với mọi vóc dáng và tone da. Bộ đôi hồng - xám mang lại cảm giác dịu mắt cho cả người mặc và người đối diện, đây cũng chính là “combo thanh lịch” cho các dịp đi học, đi làm,... chiếc áo phông basic màu hồng chính là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Phối màu hồng xám

Phối màu hài hòa giữa hồng và xám

2.2 Hồng - trắng

Màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp cùng màu trắng thanh lịch sẽ giúp nàng trong thời thượng và trẻ trung hơn, một sự kết hợp đơn giản nhưng lại mang đến những hiệu ứng rất hoàn hảo tạo ra những set đồ ngọt ngào, đáng yêu.

Phối màu hồng trắng

Màu hồng kết hợp với trắng mang lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch

2.3 Hồng - xanh lá

Một cách phối đồ trẻ trung, năng động và rất phù hợp trong các mùa hè sôi động. Màu hồng được xem là gam màu nóng, nên khi mix với xanh lá sẽ cân bằng được màu sắc trên outfit của bạn, giúp bạn trở nên nổi bật và thời thượng hơn.

Phối màu hồng xanh lá

Cách phối màu đem đến sự trẻ trung, nổi bật

2.4 Phối các màu tương đồng

Nếu bạn không chắc chắn về khả năng phối màu đa sắc. Chọn các sắc độ đậm – nhạt trên cùng một tone màu hồng cũng là ý tưởng phối đồ thú vị. Bạn có thể chọn layer các tone hồng từ nhạt và đậm để có điểm nhấn, sự đồng điệu từ tone màu đến chất liệu sẽ mang đến cho bạn một diện mạo tươi tắn. 

Phối màu tương đồng

Phối màu tương đồng đem đến sự ấn tượng

iBasic đã chia sẽ với bạn cách phối đồ với màu hồng và những điều nên tránh. Hy vọng những bí kíp trên sẽ có ích cho bạn. Đừng quên theo dõi iBasic để cập nhật chuyên mục các chia sẻ mới nhất về thời trang nhé!

Xem thêm phong cách phối đồ 2024

  1. Bí quyết phối đồ màu đen cực chất
  2. Quy tắc phối đồ màu xanh dương mà bạn nên biết

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

 

Chia sẻ: