Kỹ Thuật Phối Đồ Tinh Tế Với Quần Ống Rộng

Phối đồ với quần ống rộng không chỉ là cách biến tấu thú vị cho bộ trang phục của bạn. Mà hiện nay chúng còn là một xu hướng thời trang hiện đại và thoải mái. Quần ống rộng mang lại sự năng động và phóng khoáng, và để tận dụng tối đa sức hút của chúng,

Phối quần ống rộng với áo

Quần ống rộng  với áo croptop

Đối với quần ống rộng, áo crop top là sự kết hợp hoàn hảo. Set áo thun croptop với quần ống rộng không chỉ đơn giản, dễ mặc. Mà nó còn thể hiện phong cách cá tính năng động của chủ nhân và độ hack dáng cao. Lựa chọn chiếc quần với độ đứng form nhất định. Bạn sẽ tôn lên đôi chân dài và áo dáng ngắn sẽ giúp cho eo thon thả khi lên dáng. Khi diện set đồ áo croptop quần ống rộng này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại. Đây là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chị em khi dạo chơi hoặc dạo phố.

Phối quần ống rộng với áo blazer

Kiểu phối hợp này được xem là outfit chân ái cho các cô nàng mỗi khi đến trường hoặc công sở. Kiểu phối đồ vừa mang nét thanh lịch nhưng không quá cứng nhắc. Các nàng khi đi làm có thể chọn ngay những blazer màu trung tính, phối hợp cùng quần ống rộng đen cơ bản.

Diện quần ống rộng với blazer không hề khiến bạn già đi mà còn cực kì trendy với cách mix đồ và phối màu nhẹ nhàng. Dạo chơi trên phố hay xuất hiện trong các buổi họp, gặp mặt quan trọng. Quần ống rộng kết hợp với blazer luôn là outfit cực an toàn và dễ dàng biến hóa dành cho các nàng.

Quần ống rộng kết hợp áo tanktop

Các chị em thường rất chuộng sử dụng tanktop vào những ngày thời tiết nóng bức. Vì chất liệu áo tanktop thường thoáng mát thích hợp với mùa hè. Bên cạnh đó, loại áo này cũng rất “đa năng” trong việc biến hóa thời trang của các nàng. Để trông thêm phần đứng đắn như các quý cô. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo hai dây có chất liệu phi bóng đi kèm với quần đen ống rộng và một đôi cao gót dây mảnh khi xuống phố.

Những thiết kế cullote ống rộng chưa bao giờ chị em thất vọng vì khả năng che khuyết điểm cho đôi chân thần thánh. Bên cạnh đó cullote cũng giúp ăn gian chiều cao nếu bạn biết cách phối trang phục. Những cô nàng chân to, chân bé, chân cong hay chân nhiều sẹo,... đều có thể trở thành "siêu mẫu" trong tích tắc.

Quần ống rộng kết hợp áo 2 dây

Quần ống rộng phối với áo hai dây là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích phong cách sexy. Nếu chiếc áo hai dây giúp bạn trở nên quyến rũ thì khi kết hợp với quần ống rộng sẽ khiến bạn tăng thêm phần thanh lịch, nhẹ nhàng.

Với cách phối này bạn nên lựa chọn những chiếc quần có chất liệu vải mềm để trông thật thướt tha, sang chảnh. Bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót, túi xách để diện đi dạo phố trông sẽ thời thượng hơn.

Kết hợp cùng với phụ kiện

Túi form cứng

Đối với quần ống rộng, túi xách đeo chéo hoặc túi đeo bắp chéo là sự lựa chọn phổ biến và thuận tiện. Điều này giúp tạo ra vẻ tự do và thoải mái. Sử dụng túi xách thuộc da hoặc vải cứng để tạo ra vẻ đẹp độc đáo và hiện đại. Điều này sẽ tạo nên sự tương phản với độ mềm mại của quần ống rộng.

Chọn túi xách có kiểu dáng độc đáo để tạo nên điểm nhấn trong bộ trang phục. Các chi tiết như dây đeo hay khoá cứng có thể làm cho túi trở nên đặc biệt. Túi form cứng có màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Điều này có thể là một màu tương phản hoặc một màu sắc sáng tạo.

Khuyên tai - vòng cổ

Quần áo và phụ kiện phải cùng tông màu để tạo nên sự đồng nhất. Nếu bộ trang phục của bạn là màu trung tính. Hãy thêm phụ kiện có màu vàng đồng hay màu sắc nổi bật để tạo ra sự tương phản và thu hút sự chú ý.

Khi phối hợp quần ống rộng với các phụ kiện như khuyên tai và vòng cổ. Hãy để sự sáng tạo của bạn tỏa sáng và tận dụng cơ hội để thể hiện cái tôi cá nhân qua phong cách thời trang của mình.

Giày

Có nhiều lý do khiến quần ống rộng phổ biến trong mùa hè. Món thời trang này rất thoáng mát, thích hợp để diện trong thời tiết nóng bức. Bên cạnh đó, quần ống rộng còn ghi điểm ở nét trẻ trung, phóng khoáng. Giúp phong cách mùa hè của bạn thêm phần sành điệu. Và để vừa hoàn thiện set đồ sành điệu, vừa tôn dáng hiệu quả. Các nàng hãy kết hợp quần ống rộng với sandal cao gót, mule, giày mũi nhọn, sneaker,…

Khi kết hợp quần ống rộng với các kiểu giày này, bạn sẽ có được outfit trẻ trung, năng động. Như vậy, vóc dáng sẽ được cải thiện hiệu quả hơn.

Trên đây là một số thông tin về cách phối đồ với quần ống rộng. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn và phối đồ. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

Chia sẻ: