Bí quyết phối đồ màu đen cực chất

Trong thời trang, màu đen mang đến sự sang trọng, quyền lực và huyền bí. Gam màu này phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt, mọi người sẽ không phải sợ bị lỗi mốt. Nhưng bạn lại không biết phối thế nào cho hợp với bản thân và có được vẻ cool như fashionista. Phối quần xám áo đen có được không? Hay cả cây đen? Hôm nay, iBasic sẽ bật mí cho bạn bí quyết phối đồ màu đen như một fashionista chính hiệu nhé!

1. Các item thời trang màu đen basic nên có

1.1. Chân váy

Mang nét thanh lịch và trang nhã, chân váy đen khó có thể vắng mặt trong tủ đồ của các chị em.Vừa có thể diện đi làm, đi chơi hay đến các sự kiện trang trọng. Chỉ đơn giản làm kết hợp cùng áo sơ mi, thun trắng hay khoác cardigan, điểm thêm 1 chút phụ kiện cũng đủ để có 1 outfit sành điệu.

chan-vay-den-phoi-do

Chân váy đem đến sự đa dụng khi sử dụng

1.2. Blazer

Thiết kế phóng khoáng và không quá cứng nhắc như vest. Blazer được các tín đồ thời trang đánh giá cao bởi sự tiện dụng và dễ kết hợp với nhiều item khác nhau. Blazer có thể giúp bạn biến đổi nhiều phong cách mà không bị nhàm chán.

Blazer màu đen phong cách tự tin

Blazer có thể giúp bạn biến đổi nhiều phong cách mà không bị nhàm chán

1.3. Sơ mi 

Gần như là “item quốc dân” có thể diện được cho cả nam và nữ. Ngoài sơ mi trắng thường dùng trong chốn công sở, bạn cũng nên có cho mình một chiếc sơ mi màu đen để tủ đồ trở nên phong phú hơn. Hãy thử phối quần xám áo đen xem, một cách chơi màu khá cool đấy!

Sơ mi màu đen đơn giản đẹp

Item phổ biến, đem đến sự thanh lịch, sang trọng

1.4. Quần 

Chỉ với một chiếc quần đen đơn giản, bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Hãy ưu tiên chọn những chiếc quần ống suông và lưng cao, khi mặc chúng sẽ giúp chân bạn trông dài và thon hơn. 

quần đen đơn giản

Quần đen đa dụng và dễ mặc

Xem thêm: Phối đồ màu hồng

2. Các cặp màu khi phối với màu đen:

2.1. Phối đồ full đen nữ : Đen – đen (tone sur tone)

Hiện nay nhiều bạn trẻ đều thích phối theo phong cách full đen nữ, vì không phần phải quá đau đầu cho việc phối với màu gì, phụ kiện nào. Cùng với đó khi diện “nguyên cây đen” sẽ mang đến một sự huyền bí và thời thượng nhất định.

Phối màu đen đen

Phối màu đen-đen mang đến sự huyền bí

2.2. Đen – trắng

Đen và trắng là 2 màu tương phản nhưng khi kết hợp lại vô cùng hài hòa bởi chúng đều là gam màu trung tính. Đây được xem là cặp đôi ăn ý nhất hiện nay khi tần suất được sử dụng không kém gì cặp màu “đen - đen”. Kết hợp giữa trắng và đen truyền tải được sự sang trọng và nghiêm túc, thường dùng cho các dịp đi làm, đi học,....

Phối màu đen trắng

Cách phối màu cơ bản nhưng rất đẹp

Xem thêm: Chọn áo Bra tập Gym chuẩn

2.3. Đen – xám : Phối đồ quần xám áo đen

Với kiểu phối này bạn nên lưu tâm vào độ đậm nhạt của các chi tiết khi kết hợp với nhau. Màu xám lông chuột sẽ khiến outfit của bạn trông ấm áp hơn. Hay một chiếc quần xám áo đen sẽ làm cho bạn trở nên thanh lịch và có sức hút hơn.

Phối màu đen xám

Cách phối đồ mang đến sự thanh lịch

2.4. Đen – đỏ đô

Đen và đỏ là một sự kết hợp tuyệt vời. Nếu bạn muốn vừa thanh lịch vừa lôi cuốn trong mắt người đối diện. Một chiếc áo đen dài tay và chân váy đỏ cũng là một gợi ý không tồi cho bạn đấy.

Phối màu đen đỏ đô

Sang trọng, quý phải với cách phối đồ này

2.5. Đen – xanh dương

Một sự kết hợp khá lạ mắt nếu bạn để mắt đến nó. Nếu bạn là người năng động, hoạt bát hãy thử với những gam màu tươi sáng như màu xanh cobalt hay xanh ngọc. An toàn hơn bạn có thể sử dụng gam pastel hoặc các màu trầm cũng sẽ tạo cho bạn một phong cách hoàn toàn mới.

Phối màu đen xanh dương

Phong cách hoàn toàn mới, mang đén sự cuốn hút

Phải nói rằng màu đen là một lựa chọn an toàn khi phối với các gam màu còn lại. Hy vọng rằng những chia sẻ chủ đề Phối đồ màu đen mà chúng tôi cung cấp sẽ có ích với bạn. Đừng quên theo dõi các bài viết của iBasic, chúng tôi sẽ cập nhật các chia sẻ về thời trang và phong cách mới hiện nay.

Xem thêm các phong cách phối đồ Hot 2024:

  1. Quy tắc phối đồ màu xanh dương mà bạn nên biết
  2. Phối đồ màu hồng xinh nhưng không sến

 

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

 

 

Chia sẻ: