Những Shop Bán Quần Áo Trung Thu Cho Bé Trai Ở Sài Gòn

Tiết trời se lạnh và lá vàng rơi khắp các con phố chính là dấu hiệu cho thấy mùa Trung thu đang đến gần. Đây là thời điểm các bậc phụ huynh lại bắt đầu tìm kiếm những bộ trang phục Trung thu ưng ý cho con nhỏ. Nếu bạn đang sống tại Sài Gòn và đang loay hoay tìm những địa chỉ bán quần áo Trung thu cho bé trai, iBasic đã tìm ra giúp bạn và mời bạn tham khảo danh sách dưới đây.

1. Cửa hàng Quần áo trẻ em: Rabity

Địa chỉ: 263 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Rabity là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho trẻ em tại Sài Gòn. Vào dịp Trung thu, cửa hàng này thường giới thiệu những bộ trang phục Trung thu dành riêng cho bé trai với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Các sản phẩm tại đây được may đo cẩn thận, sử dụng chất liệu tốt và an toàn cho da bé.

Cửa hàng Quần áo bé trai

Cửa hàng Quần áo trẻ em: Rabity

2. Shop đồ lót trẻ em: iBasic

Địa chỉ: 182 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

iBasic là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các mẫu nội y trung thu dành riêng cho bé trai tại Sài Gòn. iBasic đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh khi lựa chọn đồ lót cho con trai mình trong dịp lễ Trung thu, và ngoài ra ở đây cũng có những sản phẩm nội y của bé gái nữa nhé mẹ yêu.

Đội ngũ nhân viên tại iBasic luôn nhiệt tình, chu đáo trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với độ tuổi, phong cách cũng như ngân sách của từng gia đình. Cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn dịp lễ Trung thu để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Cửa hàng Quần áo bé trai

Shop đồ lót trẻ em: iBasic

3. Cửa hàng thời trang trẻ em: Moby.com

Địa chỉ: 789 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP.HCM
Bé Yêu là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Ngoài các sản phẩm thời trang hàng ngày, vào dịp Trung thu cửa hàng này cũng giới thiệu nhiều mẫu quần áo Trung thu xinh xắn dành cho bé trai như: áo dài cách tân, áo bà ba họa tiết truyền thống, quần lửng phong cách Trung Hoa...

Cửa hàng Quần áo bé trai

Cửa hàng thời trang trẻ em: Moby.com

4. Shop thời trang trẻ em: Concung.com

Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Concung là một cái tên khá quen thuộc với các bậc cha mẹ tại Sài Gòn. Vào mỗi dịp Trung thu, cửa hàng này thường trưng bày những bộ trang phục Trung thu cho bé trai với nhiều gam màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, cam... Các mẫu thiết kế cũng rất đa dạng, từ kiểu cổ truyền đến phóng khoáng hiện đại.

5. Kết luận về shop bán quần áo trung thu cho bé trai

Trên đây là 5 địa chỉ bán quần áo Trung thu dành cho bé trai uy tín tại Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo và trong đó có 1 shop chuyên cung cấp về đồ lót nam cho các bé, các mẹ hãy tham khảo và lựa chọn cho con những mẫu đồ lót phù hợp nhé. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng tìm được những bộ trang phục Trung thu ưng ý cho con nhỏ. Hãy nhanh chóng đến các cửa hàng này để chọn lựa và tận hưởng không khí Tết Trung thu vui vẻ cùng gia đình.

Mẹo hay mách bạn:

Điểm mặt 6 thương hiệu quần lót nam uy tín chất lượng tại Việt Nam

Đo size quần lót nam xem qua là biết mình size gì tại iBasic

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót bé trai thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: 

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam 

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam 

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic  

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

 
Chia sẻ: