Điểm mặt 6 thương hiệu quần lót nam uy tín chất lượng tại Việt Nam

Là một loại trang phục thiết yếu và vô cùng quan trọng không kém gì những chiếc nội y của các nàng nhưng các chàng lại hầu như không mấy quan tâm đến và chưa thực sự cẩn thận khi chọn lựa loại trang phục này. Phần vì nó khá nhạy cảm, và các chàng cảm thấy ngại khi mua, phần vì không sành sỏi về trang phục nên chưa chọn lựa được một cách kĩ càng. Mặt khác, trên thị trường lại có vô số thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng, khiến chàng khá khó khăn để chọn lựa ra một chiếc quần lót vừa ưng ý, vừa tốt cho sức khỏe. Bật mí cho chàng cách để mua những chiếc quần vừa vặn và chất lượng chính là đọc hết bài review quần lót nam phía dưới đây đó nha!

1, Review quần lót nam Jockey

Là một người anh kì cựu trong làng thời trang nội y dành chon nam. Với thời gian phát triển hơn 130 năm, Jockey từ trước đến nay vẫn giữ vững phong độ và khẳng đinh vị thế của mình không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới.

Review quần lót nam Jockey

Jockey tạo ra những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế bởi sự thoải mái, mang lại cảm xúc thăng hoa cho phái mạnh.

Ngoài yêu cầu về chất lượng, Jockey còn khắt khe về mẫu mã kiểu dáng, yêu cầu những sản phẩm được tạo ra phải khéo léo và tinh tế, đủ size, đủ màu, đem lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Đây là thương hiệu có lẽ không cần bàn cãi mà hãy nên mua và sử dụng các chàng nhé!

2, Quần lót nam Coolmate

Là một thương hiệu mới tại Việt Nam nhưng cũng là một lợi thế khi Coolmate nắm bắt và thấu hiểu được tâm lí của các chàng trai người Việt. Đến với Coolmate các chàng sẽ được khám phá những chiếc quần lót nam cao cấp với đường may thật chỉnh chu, tỉ mỉ, đặc biệt là thoải mái, không hằn ngấn và bí bách, thân thiện với làn da.

Review quần lót nam coolmate

Với những thiết kế đơn giản, gam màu trung tính nhưng vẫn giữ được nét nam tính, mạnh mẽ. Quần lót nam Coolmate cũng là 1 trong những thương hiệu quần lót nam các chàng nên sử dụng đó nhé!

3, Review quần lót nam Adidas

Một thương hiệu không chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang như quần, áo, giày dép, … mà còn có cả những sản phẩm nội y dành cho phái mạnh. Những thiết kế của quần lót nam Adidas thường có nét cổ điển nhưng lại mang đầy vẻ mạnh mẽ, nam tính. Nó không giống với nhiều sản phẩm trên thị trường trông khá là màu mè lòe loẹt. Quần lót Adias chỉ tập trung làm nổi bật sức mạnh của cánh đàn ông, giúp cánh đàn ông trở nên thu hút và năng động hơn.

Review quần lót nam Adidas

Mặt khác, các chất liệu của quần lót nam Adidas vô cùng êm ái, thấm hút mồ hôi tốt và mát mẻ. Qua đó giúp các chàng có thể thoải mái, năng động trong các hoạt động thường ngày. Còn chần chừ gì mà không tậu ngay những chiếc quần lót của thương hiệu này các chàng trai ơi!

4, Review quần lót nam iBasic

Là một thương hiệu nội y Mỹ và có mặt tại Việt Nam đã hơn 10 năm, với phương châm luôn luôn đem lại sự thoải mái, trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng các sản phẩm của iBasic không ngừng cải tiến mỗi ngày trong đó không thể không kể đến những chiếc quần lót nam.

Review quần lót nam iBasic

Với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau như boxer, brief, boxer briefs, trunk, … sự đa dạng cả về kích thước lẫn màu sắc là một điểm cộng giúp iBasic luôn chiếm được độ thiện cảm và giữ vững vị thế trong lòng các chàng trai.

Chất liệu của những chiếc quần lót nam thì vô cùng mỏng nhẹ, thấm hút tốt. không thoáng và có những dòng sản phẩm không đường may, khiến các chàng “mặc như không mặc” thoải mái vô cùng. Dòng sản phẩm này tuy mới ra đời nhưng chiếm ưu thế và nhận được sự yêu thích hơn cả. Với chất liệu an toàn thận thiện, quần lót nam iBasic là một sản phẩm xứng đáng được cho vào top những chiếc quần lót được sử dụng nhiều nhất đó các chàng ơi! Chàng nào mà còn băn khoăn thì mua thử 1 chiếc về dùng đảm bảo là thích mê, giá cả lại phải chăng nữa đó!

5, Review quần lót nam Onoff

Là thương hiệu có dòng sản phẩm thiết kế riêng cho những chàng trai yêu thích sự thoải mái, mát mẻ. Với chất liệu vải cotton Tencel siêu mịn, mềm, thấm hút cao, kháng khuẩn và đảm bảo sức khỏe thì đây chính là thương hiệu không tồi để các chàng có thể lựa chọn.

Review quần lót nam Onoff

Mặc dù chất lượng như giá cả của những chiếc quần lót nam Onoff lại vô cùng hợp túi tiền, phù hợp với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Các chàng hãy thử mua những chiếc quần lót từ thương hiệu này nhé!

6, Review quần lót nam Calvin Klein

Ra đời vào những năm 80 và được sử dụng bởi Marky Mark nổi tiếng, từ đó tên tuổi của thương hiệu này bắt đầu phát triển và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cho tới ngày hôm nay.

Review quần lót nam Calvin Klein

Với những thiết kế đặc trưng độc đáo, chất liệu vải co giãn, vô cùng vừa vặn và chất lượng thì vượt trội. CK vẫn luôn luôn được yêu thích và là một trong những thương hiệu đồ lót nam được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Hãy tậu ngay 1 em quần lót nam Calvin Klein nổi tiếng để cảm nhận được rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một địa chỉ gần nhà, nơi có đa dạng các sản phẩm hay địa chỉ có bán đồ lót nam cao cấp mua sắm trực tuyến dễ dàng tiện lợi mà bài review quần lót nam nói đến thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: