Yên Tâm Xử Lý Áo Lót Bị Rộng Bằng Những Cách Này

Các nàng có gặp những trường hợp giống tui không, khi mua online 1 chiếc áo lót nhưng khi nhận hàng khi thử thì lại rộng, hoặc cũng có thể bây giờ bản thân của mình đã gầy hơn so với lúc trước nên mặc áo lót cũng bị rộng. Áo lót là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phụ nữ. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta có thể mua phải áo lót bị rộng, gây ra nhiều bất tiện và không thoải mái khi sử dụng. Nhưng đừng lo lắng, có nhiều cách để xử lý tình trạng này một cách đơn giản và hiệu quả. Trong bài viết này, iBasic đã đề cập đến những cách để yên tâm xử lý áo lót bị rộng một cách dễ dàng cho các chị em phụ nữ không còn nỗi lo khi mua nhầm size áo lót nữa.

1. Xử Lý Áo Lót Bị Rộng Bằng Cách Điều Chỉnh Dây Đeo

Một trong những cách đơn giản nhất để xử lý áo lót bị rộng là điều chỉnh dây đeo. Bạn có thể thắt chặt dây đeo để phù hợp với vòng ngực của mình. Điều này sẽ giúp áo lót ôm sát hơn và mang lại cảm giác thoải mái hơn khi mặc. Những mẫu áo lót hiện nay ở các brand nội y thì đã có dây đeo theo 3 nấc giúp cho các chị em có thể điều chỉnh dễ dàng hơn tránh trường hợp gây khó chịu cho các chị em, và sẽ ảnh hưởng sức khỏe cho các nàng.

Xử lý áo lót bị rộng

Xử Lý Áo Lót Bị Rộng Bằng Cách Điều Chỉnh Dây Đeo

2. Sử Dụng Gọng Hoặc Lớp Lót

Nếu áo lót của bạn bị rộng ở phần ngực, bạn có thể sử dụng gọng hoặc lớp lót để tăng độ đầy đặn và ôm sát vòng ngực. Điều này không chỉ giúp cải thiện dáng vẻ mà còn giúp tạo ra sự tự tin khi mặc áo lót. Bên cạnh đó thì điều mua áo lót có mút hoặc là có gọng rất quan trọng đối với việc vừa vặn giữa áo và cơ thể.

Sử Dụng Gọng Hoặc Lớp Lót

Sử Dụng Gọng Hoặc Lớp Lót

3. Xử Lý Áo Lót Bị Rộng Bằng Cách May Lại

Nếu áo lót của bạn quá rộng và không thể điều chỉnh được bằng cách thông thường, hãy xem xét việc may lại áo. Bạn có thể thu nhỏ phần ngực hoặc dây đeo để phù hợp với kích thước của mình. Đây là một cách hiệu quả để tái sử dụng áo lót mà không cần phải mua mới, hoặc có thể nàng dùng kim chỉ và may phần mắc cài lại sâu hơn 1 chút để vừa vặn với cơ thể hơn.

Xử Lý Áo Lót Bị Rộng Bằng Cách May Lại

Xử Lý Áo Lót Bị Rộng Bằng Cách May Lại

4. Sử Dụng Keo Dán

Keo dán là một giải pháp tạm thời nhưng hiệu quả để xử lý áo lót bị rộng. Khi các nàng gặp trường hợp bất đắc dĩ và rất gấp thì keo dán có thể giúp cho bạn sử lí tạm thời. Bạn có thể sử dụng keo dán để dính phần mút ngực hoặc dây đeo vào vị trí mong muốn, giúp áo lót ôm sát hơn và không bị lệch khi mặc.

Xử Lý Áo Lót Bị Rộng Sử Dụng Keo Dán

Xử Lý Áo Lót Bị Rộng

5. Tìm Kiếm Sản Phẩm Thay Thế

Nếu áo lót của bạn quá rộng và không thể sửa chữa được, hãy xem xét việc tìm kiếm sản phẩm thay thế. Có nhiều loại áo lót có thiết kế đa dạng và phong phú trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm được áo lót phù hợp với kích thước của mình.

Xử Lý Áo Lót Bị Rộng

Tìm Kiếm Sản Phẩm Thay Thế

6. Tổng Kết Về Cách Xử Lý Áo Lót Bị Rộng

Trên đây là những cách đơn giản và hiệu quả để xử lý tình trạng áo lót bị rộng một cách yên tâm. Bằng cách thực hiện những biện pháp trên, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái và tự tin khi mặc áo lót. Hãy thử áp dụng những cách trên và tận hưởng cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong mỗi ngày của bạn. Nếu bạn muốn thoải mái thì cách duy nhất hãy ghé tận những cửa hàng để lựa cho bản thân 1 món áo ngực ưng ý nhất nhé.

Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Tham khảo thêm tại : https://ibasicvietnam.com/blogs/gioi-tinh/do-size-quan-lot-nam

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: