Top 4 loại áo ngực mặc váy hở lưng cực kỳ tôn dáng | iBasic

Những bộ váy áo hở lưng ngày càng được nàng yêu thích bởi chúng giúp nàng khéo léo khoe được lợi thế cơ thể. Vậy áo ngực mặc váy, đầm hở lưng sẽ là điều nhiều nàng quan tâm nhất.

Hãy cùng iBasic điểm mặt 4 loại áo ngực mặc đầm hở lưng được nàng yêu thích nhất hiện nay nhé! 

1. Áo ngực chữ U xẻ sâu 

Điểm nổi bật nhất chiếc áo ngực ôm chữ U là phần cúp ngực, áo có xẻ sâu và tạo thành hình chữ U giữa hai bầu ngực, đồng thời ôm sát ngực, rất phù hợp mặc với những loại váy áo hở lưng, xẻ ngực sâu để khoe vòng 1 gợi cảm mà không phải lo lắng về việc lộ áo ngực.

ao-nguc-nu

Chiếc áo còn giúp bầu ngực của nàng được đẩy lên cao, tạo cảm giác đầy đặn, tròn trịa và tạo khe ngực quyến rũ hơn rất nhiều đấy. Đây là chiếc áo lót mà các nàng nên quan tâm khi diện váy quyến rũ mà vẫn không hở ngực nhé!

2. Áo ngực dán - Áo ngực mặc đầm hở lưng:

Khi mà xu hướng thời trang sexy, quyến rũ ngày càng được ưa chuộng thì cũng là lúc những mẫu thiết kế áo lót không dây, các loại áo ngực dây rút bắt đầu bước vào thời kỳ hoàng kim, được các nàng ưa chuộng và trở thành "must-have" trong tủ đồ nội y của phái đẹp.

ao-nguc-nu

Chiếc áo lót không dây hay chỉ đơn thuần là miếng dán ngực được xem là chiếc áo ngực mặc váy hở lưng yêu thích nhất. Mặc với áo hở lưng thì cho dù là kiểu nào cũng phù hợp, chỉ có điều thời gian sử dụng của chúng sẽ ngắn hơn so với những loại áo lót không dây được giặt phơi thông thường.

Mẫu áo bra dán ngực này ra đời được đánh giá là một trong những phụ kiện thông minh - hưu ích giúp cho những chiếc áo hở lưng có thể phát huy được tối đa vẻ đẹp, nét quyến rũ tối đa đến mức hoàn hảo vì chúng không gây cộm, phồng trang phục, ôm trọn bầu ngực nhẹ nhàng, tinh tế.

ao-nguc-nu

Khi mặc vào sẽ bám chặt lấy khuôn ngực, giúp ngực của nàng được nâng đỡ, tạo đường kẻ sâu giữa ngực cực kỳ gợi cảm, mang tới tự tự tin nét đẹp hiện đại.

3. Áo ngực nữ dây lưng trong suốt:

Đây là một dạng áo bra có khả năng thay đổi thành nhiều kiểu dây lưng khác nhau. Nàng có thể biến tấy thành kiểu áo ngực cúp ngực mặc thường ngày hay thay đổi dây lưng trong suốt một cách dễ dàng.

ao-nguc-nu

Áo ngực quây cup ngang không dây iBasic - PK069

Bởi vậy đây là một chiếc áo lót cô nàng nào cũng nên có vì không chỉ khi diện những chiếc áo váy hở lưng quyến rũ mà còn có thể mặc khi diện những trang phục khác.

4. Áo dán dây rút ngực :

Áo dán ngực cánh tiên được thiết kế có một sợi dây điều chỉnh ở giữa có tác dụng khi kéo vào sẽ đẩy 2 bên bầu ngực hỗ trợ tạo khe ngực và nâng đỡ vòng 1 đầy đặn hơn.

ao-nguc-nu

Với Áo ngực rút dây việc sở hữu vòng 1 kém “duyên” sẽ không còn là nỗi lo với các chị em, giờ đây bạn có thể thoải mái diện những bộ váy gợi cảm - trở thành 1 vũ khí bí mật của các chị em phụ nữ.

II. 3 tips lựa chọn áo bra mặc với váy hở lưng  

- Tips 1: Màu áo lót trùng màu với váy 

Đây là tips quan trọng nhất để áp dụng chung cho tất cả các loại trang phục. Việc chọn áo bra mặc áo trùng màu với tone của đầm váy tạo nên sự hài hoà, duyên dáng, thể hiện được sự tinh tế của nàng.

Đối với áo sáng màu thì áo lót đi kèm nên là loại sáng màu, tương tự như vậy đối với áo tối màu. 

Tips 2: Nên lựa chọn áo bra mặc áo hở lưng có chất liệu mềm mỏng 

Nguyên tắc thứ hai chính là nên chọn những chiếc áo lót đa phần được từ chất liệu: silicon với độ bám dính tốt, hay thoáng mát như cotton và ren.

Tips 3: Chọn áo ngực mặc áo với áo hở lưng ôm sát bầu ngực 

Lựa chọn các loại áo ngực này không chỉ tạo sự thanh lịch, sang trọng, quý phái cho các nàng khi xuất hiện trước đám đông mà còn tạo được cảm giác tự tin cho các nàng.

Nhanh tay lưu ngay những bí quyết mà iBasic đã chia sẻ về top 3 chiếc áo ngực mặc váy đấm hở lưng và đừng quên thường xuyên cập nhật các sự kiện hấp dẫn diễn ra tại Fanpage iBasic nhé! 

Bài viết cùng chuyên đề:

+Chia sẻ việc chọn quần lót khi mặc váy ôm, váy ngắn

5 loại váy ngủ sexy - Vũ khí khiến các chàng say mê

+ Chọn nội y cho từng kiểu váy cưới

Top 4 loại áo ngực thích hợp mặc đầm hở lưng bao gồm: Áo ngực chữ U xẻ sâu, Áo ngực dán, Áo ngực nữ dây lưng trong suốt, áo ngực quây cup ngang không dây, Áo dán dây rút ngực.. Hi vọng bạn tìm thấy sản phẩm yêu thích của mình qua bài viết này.

Đừng ngần ngại mà kick vào các link dưới đây để tìm kiếm mẫu áo ngực mặc váy hở lưng đẹp nhất, iBasic là một cửa hàng đồ lót uy tín trên khắp đất nước hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em những mẫu áo tuyệt vời

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: