Chọn nội y cho từng kiểu váy cưới

Nội y luôn là item gắn kết với nàng nhất trong tất cả các thể loại trang phục. Vậy các nàng đã bao giờ suy nghĩ, trong ngày trọng đại của bản thân thì nàng sẽ lựa chọn nội y như thế nào để phù hợp với kiểu áo cưới mà mình muốn mặc? Hãy tìm hiểu cùng với iBasic nhé!

vay-cuoi

Nội y dành cho váy cưới hở lưng 

Nếu nàng có một thân hình mảnh khảnh, vòng một khiêm tốn cùng bờ vai thon thả, tấm lưng nuột nà, trắng mịn thì váy cưới hở lưng là thiết kế giúp tôn lên tất cả đường nét đẹp gợi cảm của nàng một cách nhẹ nhàng, thanh lịch, lôi cuốn ánh nhìn. Gợi ý phù hợp với kiểu áo cưới này nhất chính là áo ngực dán. Loại áo này sẽ hỗ trợ ôm hết vòng một, đem lại cảm giác dễ chịu, tự nhiên nhất. Nếu không thể dùng áo ngực dán, nàng có thể chọn áo ngực không dây, phần lưng thấp. 

mieng-dan-nguc

Áo ngực không dây chính là mẫu đồ lót nữ đẹp dành cho chiếc váy cưới cúp ngực 

Váy cưới cúp ngực với phần vai được khoe một cách khéo léo là một trong những kiểu váy cưới cổ điển được nhiều cô dâu yêu thích. Để dáng váy đứng và đẹp, thì thân hình cân đối cùng vòng một vừa đủ là giải pháp tự nhiên nàng sẵn có. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình loại áo ngực không dây và tránh sử dụng mút dành tạo độ nặng không cần thiết nhé.

ao-dan-nguc

Chiếc áo dán ngực tạo khe cũng là một loại nội y đẹp dành cho nàng thích váy cưới xẻ ngực sâu 

Với thiết kế váy cưới xẻ ngực sâu gợi cảm, có phần phá cách, thì cô dâu càng phải chú ý tới việc chọn nội y hơn. Một chiếc áo ngực có phần cúp khoét sâu phía trước hoặc loại nửa cúp sẽ vừa vặn với đường xẻ của đầm cưới. Loại áo ngực này thông thường sẽ có phần đệm mút hỗ trợ hai bên ngực để đảm bảo mọi thứ luôn nằm ở vị trí vốn có và định hình khuôn ngực, tạo khe ngực tự nhiên. 

ao-dan-nguc-tao-khe

Hãy lựa chọn cho mình nội y phù hợp với chiếc váy cưới để ngày trọng đại trở nên tuyệt vời và đáng nhớ nàng nhé! 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: