Tổng Hợp 7+ Các Kiểu Quần Lót Nữ Đẹp Nên Có Trong Tủ Đồ Nhà Bạn

Trên thế giới có hơn 1000+ các kiểu quần lót nữ đẹp mà các nàng có thể tham khảo lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân mình cũng như phối cùng những bộ đồ xinh xắn khác nhau. iBasic chọn lọc 7 loại quần lót kiểu dáng đẹp và được các chị em ưa chuộng nhất để giới thiệu đến bạn đọc. Mình cùng tìm hiểu:

Đối với phái "íu", một chiếc quần lót không thể lựa chọn qua loa được. Mỗi kiểu quần sẽ phù hợp với bộ trang phục riêng. Cùng bài viết dưới đây của ibasicvietnam khám phá các kiểu quần lót nữ đẹp nên có trong tủ đồ nhà bạn. 

I. Quần lót nữ đẹp có quan trọng không?

Đã có ai từng suy nghĩ quần lót là item mặc bên trong cần gì phải quan trọng đẹp xấu? Một chiếc quần lót nữ đẹp và phù hợp là quan trọng hàng đầu với chị em phụ nữ. Quần lót ngoài giúp che chắn “cô bé” để các chị em phụ nữ tự tin, thoãi mái hơn. Có rất nhiều loại quần lót nữ đẹp, chúng ta sẽ tìm hiểu ở phần sau. Trước hết hãy xem qua các công dụng mà quần lót mang lại, gồm:

Một chiếc quần lót nữ đẹp và vừa vặn giúp bảo vệ tốt vùng kín của chị em phụ nữ, tránh việc bị tổn thương do vô tình cọ xát khi sinh hoạt hằng ngày hay vận động. Nó cũng giúp che chắn “cô bé” khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn. Ngoài ra thì đây cũng được xem là lớp phòng vệ để tránh các tình huống bị lộ, bị hở nếu như mặc váy ngắn, tránh ngại ngùng, kém duyên trước mặt người khác.

Nó cũng giúp che được khuyết điểm của vòng 3 và tôn lên vóc dáng của chị em. Nếu như chiếc quần lót nữ cạp cao sẽ làm thon gọn vòng 2. Thì những chiếc quần lót lọt khe sẽ giúp bạn không bị lộ viền quần khi diện các bộ cánh ôm sát, chiếc váy ôm body.

quần lót nữ đẹp

Quần lót nữ đẹp và vừa vặn là vật dụng quan trọng hàng đầu với chị em phụ nữ

II. Tổng hợp cho bạn các kiểu quần lót nữ đẹp

Như đã nói thì hiện tại có rất nhiều mẫu quần lót nữ đẹp được ra mắt. Dưới đây là tổng hợp các kiểu quần lót nữ hiện nay dành cho bạn.

1. Kiểu Quần lót nữ đẹp ôm bụng

Đây là món đồ mà cô nàng nào có vòng 2 không mấy thon gọn sẽ cần. Với thiết kế lưng cạp cao, nó sẽ ôm trọn phần hông và bụng của bạn. Giúp cho vòng 2 của các nàng trông có vẻ đẹp và thon gọn hơn. Từ đó có thể diện được những chiếc váy ôm mà không sợ lộ khuyết điểm. Quần lót nữ ôm bụng này không những giúp nàng thon bụng đẹp dáng. Thường được tạo nên bởi chất liệu thấm mồ hôi tốt, có độ co giãn cao. Nên bạn sẽ luôn tự tin, thoải mái vận động trong các tình huống khác nhau mà không gây khó chịu.

quần lót nữ đẹp

Quần lót nữ ôm bụng mặc váy không đường may bonding iBasic - V187

2. Quần lót nữ đẹp lưng cao:

Loại quần này có nhiều điểm thiết kế thoải mái, có cạp cao và giúp che kín phần mông của bạn. Thường thì kiểu quần này được may bằng vải cotton, vải thun và có độ co dãn cao. Với form quần có chiều sâu, bản lưng to nên ôm gọn được phần hông. Nó không gây hằn đau nên chị em có thể thoải mái sử dụng.

Các kiểu quần lót nữ đẹp lưng cao: 

3. Quần lót nữ hipster

Quần này có cạp thấp, nó có thiết kế ôm trọn vòng 3 nên tôn dáng vô cùng hiệu quả. Nó cũng nằm trong danh sách quần lót nữ đẹp, được chị em lựa chọn nhiều. Bạn có thể dùng nó để mặc với quần lưng thấp hoặc là váy cạp trễ.

Quần Lót nữ đẹp Thun Lạnh Phối Ren Hipster - PANW142

4. Quần lót boyshorts

Quần lót này có kiểu dáng như một chiếc quần lót nam. Nó có cạp cao, giúp cho bạn có thể thoải mái nhảy nhót, vận động nhiều. Nó phù hợp khi bạn mặc váy xòe, váy ngắn. Lúc này, quần lót boyshorts được có công dụng giống như một chiếc quần bảo hộ.

5. Quần lót dây 

Quần lót dây cũng được xếp vào các kiểu quần lót nữ đẹp. Đây là loại quần có kiểu dáng gợi cảm, ở mặt sau chỉ có thiết kế đơn giản với một sợi dây mảnh vừa đủ để lọt khe nhỏ. Thiết kế này thích hợp để chị em nào ưa chuộng sexy khoe vòng 3 căng tròn của mình.

6. Quần lọt khe (Thongs)

Quần lọt khe (Thongs) là gì? Quần lọt khe cũng có mức độ gợi cảm cao như quần lót dây. Thiết kế của quần chỉ bao phủ một phần nhỏ ở mông nên thích hợp để bạn diện cùng chiếc váy body bó sát, quần legging, quần jean bó. Bởi nó không làm lộ viền và cũng giúp cho các nàng trở nên tinh tế hơn. Bạn chỉ cần chú ý mặc quần lọt khe sao cho không lộ dây quần là được.

quần lót nữ đẹp

Quần lọt khe gợi cảm quyến rũ thích hợp để bạn diện cùng chiếc váy body bó sát

7. Quần không đường may

Quần lót nữ không đường may còn được biết đến với tên gọi khác như quần lót su hay quần lót seamless.

Thêm một loại quần lót nữ đẹp nữa được ưa chuộng nhiều hiện nay đó là quần lót không đường may. Mẫu này không có đường may vì chúng không may bởi các loại chỉ bình thường mà sản xuất dựa vào công nghệ Lazer Cut trong may mặc. Công nghệ này sẽ loại bỏ được các các vết hằn do đường chỉ may thông thường để lại trên da của bạn. Loại quần này có độ co giãn và độ đàn hồi tốt nên khi mặc vào chị em sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

quần lót nữ đẹp

Quần lót nữ không đường may sản xuất dựa vào công nghệ Lazer Cut trong may mặc cực được yêu thích tại cửa hàng iBasic

III. Mua quần lót nữ ở đâu đẹp giá tốt?

Lựa chọn đồ nội y đẹp, chất lượng chính là tiêu chí hàng đầu của phái nữ. IBasic tự hào là thương hiệu chuyên bán đồ nội y có chất lượng cao tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ lựa được cho mình những mẫu quần lót nữ đẹp, được làm bằng các chất liệu tốt như thun lạnh, cotton, vải ren, quần lót không đường may,... 

Toàn bộ các sản phẩm có tại IBasic đều được thiết kế và may cực kỳ khéo léo, tỉ mỉ. Phương châm hoạt động của iBasic là mang đến cho khách hàng các sản phẩm chỉnh chu nhất. Ngoài ra, IBasic còn có các combo quần lót tiết kiệm dành cho các nàng. Còn gì thú vị hơn khi mua được nhiều sản phẩm với giá hời đúng không nào.

Đặc biệt "Giá một chiếc quần lót nữ đẹp" ở iBasic chỉ từ 49K - Giá săn sale chỉ 29k thôi nha!

>> Quần lót nữ đẹp 49k Hipster Macaron iBasic - PANW131

>> Quần lót nữ đẹp 49K thun lạnh Smoothies bikini iBasic - PANW130

Bài viết trên đây đã liệt kê cho bạn các mẫu quần lót nữ đẹp. Hãy lựa chọn nội y phù hợp với outfit để có thể tự tin hơn, xinh đẹp hơn nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: