Review top các shop đồ lót nữ Hà Nội

Đồ nội y luôn là một thị trường nội y được nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm nhất, từ mạng xã hội cho đến các shop ngoài đời, có rất nhiều chị em muốn tìm cho mình một địa điểm phù hợp để mua  đồ lót nữ ở Hà Nội nhưng vấn đề nan giải không biết shop nào là hợp lí đã khiến chị em vô cùng băn khoăn và lo lắng. Đừng ngại ngần đọc bài viết sau đây, chị em sẽ có thêm hiểu biết về top các shop đồ lót uy tín ở Hà Nội ngay.

1. iBasic VietNam - Shop đồ lót nữ uy tín tại Hà Nội

iBasic Việt nam cam kết sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Các sản phẩm của iBasic được sản xuất với công nghệ tiên tiến và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. iBasic cũng có chính sách đổi trả hàng linh hoạt và dịch vụ khách hàng tốt. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm của họ, bạn có thể đổi trả hoặc hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

Ngoài đồ lót, iBasic cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện nội y khác như quần gen bụngquần độn môngmiếng dán ngực, tất hay khăn choàng đi biển.v.v... Shop đồ lót iBasic có 22+ cửa hàng trên toàn quốc gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu.... và cũng có thể mua hàng trực tuyến trên các nền tảng như shopee, lazada..., v.v. 

Tuy nhiên, Nội Y vẫn là sản phẩm chủ đạo của iBasic. Ngoài ra iBasic thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và giảm giá để khách hàng có thể mua sản phẩm với giá ưu đãi hơn. Bạn có thể theo dõi trang web hoặc các trang mạng xã hội của iBasic Vietnam để cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi này.

iBasic - Aeon Mall Hà Đông , Lô số 277 Tầng 2,, Khu đô thị mới Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

1-1 iBasic Hà Nội - Thương hiệu Nội y Mỹ cho cả gia đình 

iBasic Hà Nội nói riêng là một cửa hàng có nhiều sản phẩm chất lượng cao được thiết kế với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. iBasic có sẵn những loại áo khác nhau với nhiều màu sắc khác nhau góp phần làm đa dạng cho thị trường đồ lót Việt, đặc biệt là thị trường đồ nội y dành cho cả gia đình. 

iBasic luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhiều nhất đối với các sản phẩm của mình.

Thương hiệu đồ lót nữ iBasic tại Hà Nội giá chỉ từ 49K

1-2 Đến với shop đồ lót iBasic Hà Nội - Sản phẩm luôn đẹp, chất lượng - Nhân viên niềm nở thân thiện:

Các sản phẩm của iBasic được xuất xứ từ Mỹ và sản xuất ở các nhà máy vệ tinh lân cận như Việt Nam.. những người được đào tạo chuyên nghiệp về thời trang đồ nội y và thiết kế mẫu mã. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt khiến mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. iBasic thường xuyên tiếp nhận ý kiến của chị em để chỉnh sửa và cho ra lò những bộ đồ lót tuyệt vời.

iBasic - AEONMall Hà Đông

 IBASIC RA ĐỜI NĂM 1990 TẠI LOS ANGELES, CALIFORNIA, MỸ. TIÊN PHONG THỜI TRANG ĐỒ LÓT CHO CẢ GIA ĐÌNH. HỆ THỐNG HƠN 22+ CỬA HÀNG  TOÀN QUỐC.

Không chỉ đề cao giá trị thẩm mỹ, iBasic luôn mong muốn tất cả phái đẹp khi khoác lên người những thiết kế thời trang phải cảm thấy thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.

Tìm hiểu về iBasic: Giới thiệu Nội Y Mỹ iBasic

1-3 Thông tin cửa hàng đồ lót iBasic tại Hà nội:

- Địa chỉ: Lô số T277 – tầng 2 – TTTM Aeon Mall - Hà Đông- thành phố Hà Nội

- Điện thoại: 0909543738

- Xem shop: iBasic Hà Nội

- Vị trí: iBasic Hà Nội Google Map

- Website: iBasicvietnam.com

2. Cửa hàng đồ lót Hà Nội - Ladali

 Ladali là một cửa hàng đồ lót nổi tiếng với những thiết kế không gọng, được nhiều chị em phái đẹp quan tâm vì tính năng giảm đau, trở thành một lựa chọn tốt hàng đầu khi chị em mong muốn tìm cho mình một bộ đồ lót không gọng chất lượng uy tín ở Hà Nội

Ladali sản xuất những bộ đồ theo xu hướng dễ mặc và tạo cảm giác thoải mái, những bộ đồ lót mà Ladali hiện đang bán đều được sản xuât từ các chất liệu có độ bền và sự đàn hồi cao. Tệp khách hàng mục tiêu của Ladali thường là các bạn trẻ luôn mong muốn thay đổi đề phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Nắm bắt được điều này, Ladali luôn tìm cách đổi mới sản phẩm của mình trên tất cả các thiết kế một cách thường xuyên, ngày càng nâng cấp giá trị của những bộ đồ lót, khiến cho chúng càng chất lượng và uy tín hơn.

Đội ngũ tư vấn của Ladali được đào tạo rất kĩ lưỡng, nhân viên của Ladali luôn biết cách làm hài lòng khách hàng với thái độ tận tâm và tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn là môt người phong cách tinh tế, hãy đến ngay với Ladali và thử dùng sản phẩm của cửa hàng ngay nhé.

Ladali Shop underwear at HaNoi

Thông tin cửa hàng:

- Địa chỉ shop đồ lót Hà Nội: Số 386 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: 0964 884 266

- Website: https://ladali.vn/

3. Shop đồ lót nữ Hà Nội - Mahola

Mahola cũng là một trong các shop đồ lót được nhắc đến nhiều ở Hà Nội. Khi nhắc đến đồ lót, phần lớn chị em sẽ nghĩ đến đó là những bồ đồ gợi cảm, quyến rũ và sexy, nhưng khi đến với Mahola, chị em sẽ được nhìn thấy những bộ đồ lót mang phong cách dễ thương. Mahola là một shop đồ lót chuyên bán những đồ nội y với kiểu dáng dễ thương, đơn giản, phù hợp với những bạn nữ thích theo phong cách dịu dang dễ thương.

Khách hàng của Mahola là những người ưa thích sự đơn giản, dễ thương, vì vậy mà người tìm đến Mahola thường là những bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên, những bạn trẻ đang trong giai đoạn trưởng thành. Các sản phẩm của Mahola không chỉ có mẫu mã đẹp, kiểu dáng thời trang mà chúng còn giúp cho mọi người thoải mái và thích thú khi lựa chọn được một bộ đồ ưng ý.

Mahola luôn mong muốn đem đến cho chị em những sự tư vấn nhiệt tình nhất, đừng lo lắng mà hãy đến với Mahola, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với phong cách dễ thương

 Mahola- Thương hiệu đồ lót dễ thương

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Số 245 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 096.210.3426

  • Facebook: https://www.facebook.com/dolotdethuongmh/

4. Chipi Shop

Chipi Shop cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn muốn tìm một nơi bán đồ nội y ở Hà Nội. Với mục đích mang đến những sản phẩm nội y chất lượng với đa dạng mẫu mã và màu sắc, chính vì thế mà Chipi Shop luôn được đánh giá là một trong những cửa hàng đồ lót xếp hạng cao trong thời gian qua. 

Những sản phẩm đồ nội y của Chipi Shop được sản xuất ngay tại xưởng, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng an toàn cho mọi loại da và mọi lứa tuổi. Các sản phẩm của Chipi Shop luôn được tin dùng bởi vì luôn sẵn có mọi kiểu dáng tại cửa hàng và khi đến đây, mọi người luôn được tư vấn về các sản phẩm một cách nhiệt tình để các nàng sẽ thuận lợi mua sắm sản phẩm của Chipi Shop

Chipi Shop - thương hiệu nội y nổi tiếng tại Hà Nội

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 662 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Tây Hồ, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0914269143 
  • Website: https://chipi.vn/

5. Zin Shop

Zin Shop cũng là một cửa hàng cung cấp đồ lót nổi tiếng ở Hà Nội, được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các đồ nội y thời trang, đẹp đẽ và có giá cả hợp lí. Những bộ đồ lót với nhiều kiểu dáng và màu sắc được thiết kế với mục đích đem đến sự thoải mái và tự tin cho hội chị em, ngoài ra Zin Shop còn là nơi cung cấp những sản phẩm đồ bộ dịu dàng thoải mái để chị em có thể mặc ở nhà. Đến với Zin Shop, các bạn sẽ tha hồ mà mua sắm lựa chọn thoải mái đồ nội y hoặc đồ ngủ phù hợp với nhu cầu của chính mình.

Zin Shop

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ cửa hàng đồ lót Hà Nội: Số 108 A11 Tập Thể Thanh Xuân Bắc- Nguyễn Qúy Đức – HN 
  • Điện thoại: 039.8328.028 – 0967.069.115 
  • Website: https://zinshop.vn/ 
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về các shop đồ lót uy tín chất lượng ở Hà Nội, hi vọng chị em đã tìm cho mình một shop đồ lót ưng ý và phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang cần mua một vài bộ đồ lót để mặc, đừng ngần ngại mà hãy tìm đến một trong những cửa hàng uy tín mà chúng tôi đã giới thiệu nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ Đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: