Ngực to mặc gì đẹp mà không gây phản cảm

Ngực to mặc gì đẹp mà không gây phản cảm? Đây là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Ngực to vốn là đặc điểm nữ tính và quyến rũ của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối đồ hợp lý, ngực to có thể khiến vóc dáng trở nên mất cân đối, thậm chí gây phản cảm.

luu-y-cho-nguoi-co-vong-1-to-bat-thuong-ibasic-2

Vậy người có ngực to nên mặc gì để tôn lên vẻ đẹp cũng như che đi những khuyết điểm? Hãy cùng iBasic tìm hiểu ngay trong bài viết này và cách mix đồ cho chị em có vòng 1 oversize nhé. 

I. Phụ nữ có ngực to nói lên điều gì?

1.1 Sự phát triển mạnh mẽ về nội tiết tố nữ

  • Ngực to thường liên quan đến sự phát triển mạnh mẽ của các hormone nữ estrogen, progesterone. Những hormone này kích thích sự phát triển của tuyến vú, khiến chúng to lên.

  • Do đó, ngực to ở phụ nữ cho thấy cơ thể tiết ra nhiều nội tiết tố nữ, đảm bảo cho khả năng sinh sản và nuôi con khỏe mạnh.

1.2 Sức khỏe tốt

  • Ngoài ra, ngực to còn phản ánh tình trạng dinh dưỡng tốt, sức khỏe dồi dào ở phụ nữ.

  • Bởi khi cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, các tuyến vú mới phát triển tốt được.

1.3 Tính nữ tính cao

  • Cuối cùng, ngực to cũng là minh chứng rõ ràng nhất về tính nữ tính và sự quyến rũ của người phụ nữ.

  • Vì thế, phần lớn phụ nữ đều mong muốn sở hữu ngực to để khẳng định vẻ đẹp, sức hấp dẫn với người khác giới.

II. Những ưu điểm và khuyết điểm của việc có ngực quá to

2.1 Ưu điểm

  • Tăng sức quyến rũ: ưu điểm lớn nhất của ngực to chính là khả năng thu hút ánh nhìn của người đối diện, nhất là đàn ông. Điều này khẳng định sự quyến rũ và nữ tính.
  • Tự tin hơn trong giao tiếp: ngực to còn khiến người phụ nữ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Họ không còn tự ti hay xuề xòa về ngoại hình của mình.
  • Giúp cho con bú tốt hơn: với những chị em làm mẹ, ngực to sẽ giúp cho con bú dễ dàng và nhiều sữa hơn. Điều này có lợi cho sự phát triển của trẻ.

2.2 Khuyết điểm

  • Dễ mắc các bệnh lý vú: tuyến vú phát triển quá mức sẽ khiến chị em dễ bị đau ngực, viêm nhiễm hay thậm chỉ bị ung thư vú.
  • Gây đau lưng, vai gáy: trọng lượng của ngực quá lớn khiến cột sống và cơ vai gáy phải chịu áp lực lớn. Từ đó, dẫn tới tình trạng đau nhức cơ lưng, vai khó chịu.
  • Khó tìm được đồ mặc vừa vặn: số đo ngực quá khổ khiến người phụ nữ rất khó khăn trong việc lựa chọn áo, đầm vừa với thân hình để diện.
  • Trông kém thanh lịch, mất cân đối: đặc biệt, nếu không biết cách khoe khéo ngực to, chị em sẽ kém sang trọng, thậm chỉ hở hang và gây phản cảm.

III. Các lưu ý khi mặc đồ cho người có vòng 1 to

Nếu sở hữu vòng một "quá khổ", phụ nữ cần chú ý một số vấn đề sau đây để tránh tình trạng kém duyên, khó khăn khi diện đồ hàng ngày.

3.1 Chọn đúng size áo

  • Trước hết, luôn luôn xác định đúng size áo phù hợp với số đo ngực của mình nhé. Đừng vì muốn khéo léo mà chọn áo quá chật, dễ hở hang.

3.2 Chọn kiểu áo có độ co giãn tốt

  • Chất liệu áo cotton, linen, modal, polyamide... thường có độ dãn cao, giúp vòng một được nâng đỡ thoải mái mà không gò bó.

3.3 Luôn mang áo có phần lót hoặc áo ngực bên trong

  • Việc mặc áo lót giúp "giữ chặt" vòng một, tránh khả năng xô ngực khó chịu khi vận động mạnh.

luu-y-cho-nguoi-co-vong-1-to-bat-thuong-ibasic

3.4 Tránh áo hở và đính gấu

  • Các chị em nên kiêng hẳn những thiết kế quá hở hang như áo không tay, áo lệch vai, cổ xẻ sâu. Đây là "thủ phạm" gây phản cảm nhất ở người ngực to.

IV. Những kiểu áo ngực mà người ngực to nên chọn

Để giúp an toàn tối đa cho vòng một oversize nhưng vẫn tôn dáng, phái đẹp hãy lựa chọn các kiểu áo dưới đây nhé.

4.1 Áo cúp ngực chữ V

  • Áo chữ V thu hút bởi đường viền trần nhô hẳn ra, khiến vòng một "nổ" hẳn lên mà vẫn rất thanh lịch.

  • Có thể chọn áo len, áo sơ mi, áo croptop hình chữ V đều tôn lên nét quyến rũ cho người ngực "khủng".

 4.2 Áo ngực gọng chắc chắn, mút mỏng

  • Những chiếc áo có phần gọng ngực chắc chắn và mút vai mỏng giúp "nâng" vòng một đầy đặn lên mà vẫn mát mẻ, dễ chịu.

  • Kiểu áo này vừa tôn dáng, lại che đi phần xương quai xanh khiến vai trông thon gọn hơn đấy!

4.3 Áo ngực cotton thể thao co dãn

  • Với chất liệu cotton thoáng mát, co dãn tốt và kiểu dáng đơn giản, các áo thể thao là "vũ khí" lý tưởng che chắn vòng một một cách nhã nhặn, thoải mái.

V. Ngực to mặc gì đẹp?

Không chỉ dành cho những bạn gái có vòng eo thon gọn, nàng có vòng một khủng cũng hoàn toàn có thể khoe đường cong quyến rũ với những bộ cánh nhẹ nhàng, đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý trang phục mà nàng ngực "cỡ khủng" có thể tham khảo để chọn đồ đi học, đi làm hay dạo phố mỗi ngày.

5.1 Áo thun trơn cùng quần bò ống rộng

Chiếc áo phông trơn màu trắng kết hợp với quần skinny jean luôn là lựa chọn tốt để thể hiện được body một cách quyến rũ và tinh tế, không kém phần hiện đại. 

Điểm nhấn của set đồ này chính là ở chiếc áo phông trơn đơn giản. Tuy nhiên, để làm mới tổng thể set đồ, bạn có thể mix thêm những phụ kiện độc đáo như kính râm, túi xách hay giày sneaker để tạo điểm nhấn.

5.2 Croptop kết hợp jeans

Croptop vốn đã là món đồ được giới trẻ rất ưa chuộng bởi thiết kế cá tính, độc đáo. Kết hợp cùng short jeans, set đồ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn thoải mái va chạy nhảy mà vẫn khoe được đường cong uyển chuyển trên cơ thể.

5.3 Set đồ linen màu trắng tinh khôi

Những set đồ linen với thiết kế đơn giản, màu sắc trắng tinh khôi luôn là gợi ý hàng đầu cho những cô nàng với thân hình quá khổ muốn tìm trang phục mát mẻ mà vẫn đầy thanh lịch. Màu trắng sẽ giúp che bớt đôi chút khuyết điểm về body, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

5.4 Áo sơ mi cổ chữ V kết hợp quần short trắng

Áo sơ mi cổ chữ V màu đen vừa tôn lên làn da trắng mịn màng, vừa giúp "án binh" thành công đường cong ngực căng tròn quyến rũ. Cùng với đó là chiếc quần short đơn giản màu trắng sẽ làm bật lên vẻ đẹp gợi cảm của áo. Bộ đồ đơn giản nhưng cũng hiệu quả hết sức trong việc phô diễn đường cong hình thể ở nữ giới đấy nhé!

5.5 Áo sơ mi trắng cổ tim mix cùng chân váy đen

Nếu muốn trông thật thanh lịch và quyến rũ trong một bữa tiệc tối, chị em hoàn toàn có thể mix áo sơ mi cổ tim trắng với chiếc chân váy đen ôm sát. Sự tương phản trong màu sắc giữa hai items giúp nàng nổi bật lên giữa đám đông, trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn đấy.

5.6 Áo sơ mi kẻ caro phối cùng jeans thụng màu xanh

Những chiếc áo sơ mi kẻ caro luôn là items được lòng các quý cô văn phòng bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động và không kém phần sang chảnh. Mix cùng chiếc quần jeans ống rộng, bạn đã có ngay một set đồ vô cùng thời thượng và hợp mốt rồi đấy.

5.7 Váy cổ yếm trắng

Chiếc váy cổ yếm trắng với kiểu dáng khá đơn giản và cổ điển lại là một trong những items giúp phái nữ tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của ngực nở nang một cách tinh tế và khéo léo. Chỉ cần mix thêm đôi giày cao gót đen là bạn đã sẵn sàng khoe body "cân múi" trong những buổi tiệc sang chảnh rồi.

5.8 Váy 2 dây đen ôm body

Là một trong những kiểu váy được các cô nàng sở hữu vòng một "khủng thủng" đặc biệt yêu thích bởi thiết kế vừa tôn vinh đường cong tròn trịa căng đầy, vừa giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Chất vải đen bóng loáng của chiếc váy còn giúp làn da thêm phần trắng nõn, mịn màng hơn.

Xem thêm: 

VI. Kết luận

Như vậy, với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các chị em phụ nữ có ngực to tìm ra được cho mình những bí kíp phối đồ ưng ý để vừa có thể tôn vinh nét đẹp hình thể, vừa che đi hoàn toàn mọi khuyết điểm. Đồng thời mang đến vẻ ngoài thật sành điệu, quyến rũ và tự tin nhất mỗi khi xuất hiện.

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực bigsize thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: