Mẹo Chọn Áo Ngực Bản To Che Mỡ Lưng Chống Hằn Nâng Bầu Ngực Vun Đầy

Có thể nhiều chị em không biết nhưng áo ngực bản to che mỡ lưng là một item dễ tạo cơn sốt bởi tính đa năng và tiện dụng của chúng trong cuộc sống hàng ngày. Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng loại áo lót này chưa thực sự phổ biến trên thị trường dù có công dụng vô cùng “thần thánh”. 

Hãy tham khảo bài viết này và nhanh tay rinh ngay món phụ kiện này về tủ đồ thôi nào!

I. Những điều nên biết về áo ngực bản to che mỡ lưng

Áo ngực bản to che mỡ lưng có công dụng “thần thánh”, đặc biệt là đối với những chị em có vóc dáng chưa được hoàn hảo có thể khắc phục được những nhược điểm đó. Vậy, chị em nên biết điều gì về loại áo lót này?

1. Thiết kế, cấu tạo bản lưng cưng chiều mọi vóc dáng:

Loại áo lót này được thiết kế với phần bản ở lưng rộng hơn bình thường, gần giống như một chiếc đai lưng và tổng thể cả chiếc áo thì giống như một chiếc croptop. Phần lưng áo này được thiết kế ôm sát cơ thể người mặc, không in hằn lên làn da mà vẫn hỗ trợ che mỡ thừa ở vùng nách và lưng một cách hiệu quả. 

Thiết kế giúp “che khuyết điểm” mỡ lưng Thiết kế giúp “che khuyết điểm” mỡ lưng với Áo ngực có gọng mút dày bản lưng to full ren iBasic - BRAW121

Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế linh hoạt để mang lại cảm giác ôm trọn bầu ngực, giúp chị em vừa định hình vừa nâng đỡ vòng 1, tạo nên vóc dáng chuẩn đẹp quyến rũ. Loại áo này sẽ có xương định hình được làm từ khung thép non sắp xếp một cách linh hoạt, uyển chuyển để người sử dụng không bị hằn, đau và mang đến cảm giác dễ chịu.

2. Phù hợp tất cả màu da:

Áo ngực bản to che mỡ lưng là sản phẩm ai cũng nên sử dụng thủ trãi nghiệm ít nhất 1 lần, tuy nhiên sản phẩm được đặc biệt yêu thích với:

  • Các nàng có nhiều mỡ  phần lưng, nách.
  • Những chị em có vòng 1 khiêm tốn hoặc phần ngực bị chảy xệ của bà mẹ sau sinh.
  • Các chị em có nhu cầu nâng ngực, tạo khe ngực mà không bị những gọng kẽm làm đau.

Ngoài ra, loại áo này vẫn rất xứng đáng để chị em sử dụng hàng ngày bởi sự thoải mái, tiện lợi.

Xem thêm thông tin về áo ngực U-bra

3. U-Bra có tất cả những gì bạn cần:

Giống như tên gọi, mẫu áo lót này được thiết kế với công dụng chính là che đi khuyết điểm mỡ thừa, mỡ chảy xệ ở lưng và nách. 

Tuy nhiên, với ưu điểm là thiết kế có gọng và linh hoạt, áo giúp cho người mặc nâng đỡ, tạo độ săn chắc cho vòng 1, có thể sinh hoạt thoải mái mà không sợ sự cố kém duyên. 

Kiểu áo lót định hình như vậy giúp người sử dụng có được vóc dáng đẹp chuẩn ngay tức thì. Đây có thể coi là sự cứu cánh kịp thời trong những trường hợp khẩn cấp, nhưng để vóc dáng được vào form thì cần sử dụng trong khoảng thời gian 3-6 tháng, kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập luyện khoa học, điều độ, phù hợp. 

Áo ngực bản to che mỡ lưng giúp chị em sở hữu vòng 1 quyến rũ Áo ngực bản to che mỡ lưng giúp chị em sở hữu vòng 1 quyến rũ với Áo ngực có gọng mút mỏng ren phối dây Tshirt iBasic - BRAW083

II. Cách chọn áo ngực bản to che mỡ lưng 

Việc chọn sai kích cỡ áo lót dẫn đến rất nhiều sự nguy hiểm. Đặc biệt là đối với loại áo lót giúp định hình vóc dáng như áo ngực bản to che mỡ lưng. Nếu chọn phải những chiếc áo quá rộng hoặc quá chật, chiếc áo sẽ không phát huy được công dụng mà thậm chí gây ảnh hưởng xấu đến cảm giác sử dụng và sức khỏe của người sử dụng. 

Do đó, cách tốt nhất là bạn nên chọn một chiếc áo lót vừa vặn với vòng 1 của mình để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng loại áo này. Muốn tìm được size áo phù hợp, bạn cần đo vòng 1 đúng cách, rồi lấy số đo đó so sánh với bảng quy đổi size áo ngực mà các nhãn hàng đưa ra.

Bảng size đo áo ngực bản to che mỡ lưng Bảng size đo áo ngực bản to che mỡ lưng

Ngoài việc đo size số, các nàng cũng có thể dựa vào dáng người của mình để chọn mẫu áo phù hợp. Ví dụ các nàng có vòng 1 lớn thì nên chọn kiểu bản to nửa cúp để phô ra lợi thế cơ thể một cách gợi cảm, quyến rũ. Còn với các nàng có vòng 1 nhỏ thì nên chọn loại bản to cúp xéo để thân hình thon gọn, mảnh mai hơn. 

Lựa chọn áo ngực bản to che mỡ lưng phù hợp giúp phái nữ thêm quyến rũ

Lựa chọn áo ngực bản to che mỡ lưng phù hợp giúp phái nữ thêm quyến rũ với Áo Ngực Có Gọng Mút Vừa Ren Demi iBasic - BRAW089

III. Lưu ý khi chọn áo lót bản to che mỡ lưng

Ngoài những điều trên, bạn nữ nên chú ý một số vấn đề dưới đây để có thể tìm được chiếc áo ngực bản to che mỡ lưng phù hợp nhất với mình:

  1. Nàng nên tìm hiểu kỹ thông tin về cửa hàng trước khi mua để được đảm bảo quyền lợi của mình và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  2. Nên xem review của những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm.
  3. Nên trực tiếp đến xem sản phẩm để kiểm tra chất lượng, thử size.
  4. Nếu đặt mua online thì nên chọn những địa chỉ uy tín, tư vấn nhiệt tình, website nêu chi tiết thông tin sản phẩm.

Muốn thân hình được cân đối, nàng cẩn sử dụng kết hợp giữ áo lót bản to che mỡ lưng và có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, điều độ.

Kết hợp sử dụng áo ngực bản to che mỡ lưng với chế độ ăn uống tập luyện phù hợp để có thân hình đẹp

Kết hợp sử dụng áo ngực bản to che mỡ lưng với chế độ ăn uống tập luyện phù hợp để có thân hình đẹp. Cùng tham khảo danh mục các sản phẩm áo ngực dây lưng lớn che mỡ lưng iBasic.

IV. Địa chỉ mua áo lót bản to che mỡ lưng uy tín, chất lượng

Dưới đây là một số địa chỉ uy tín, chất lượng, các nàng có thể yên tâm chọn mua áo ngực bản to che mỡ lưng tại đây:

* iBasic Việt Nam:

iBasic - thương hiệu đồ lót Mỹ tại ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam. Hiện iBasic đã lọt top 5 thương hiệu đồ lót người Việt tin dùng. Nhãn hàng có cửa hàng phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và đặt mua hàng tại website: https://ibasicvietnam.com/.

* Corèle:

Corèle - thương hiệu nội y đến từ Pháp với thâm niên lên đến hàng trăm năm. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc đặt mua online qua website: corelev.com

* Lan Chi Feelsy:

Lan Chi Feelsy - thương hiệu đồ lót Việt với giá cả phải chăng, có cơ sở tại cả hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, ngoài ra có thể đặt mua online trên website: lanchifeelsy.vn hoặc fanpage: lan chi feelsy - đồ lót hỗ trợ vóc dáng để nhận được sự tư vấn của nhân viên.

Với những mẹo nhỏ trên, mong rằng các bạn nữ sẽ sớm tìm được chiếc áo lót bản to che mỡ lưng “chân ái” cho mình nhé.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực bản to che mỡ lưng thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: