Mách nàng bí quyết lựa chọn áo ngực mặc áo dài chuẩn không cần chỉnh

Từ lâu, áo dài đã được xem là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt nam. Trải qua nhiều thời kì lịch sử áo dài không ngừng biến đổi để phù hợp hơn với xã hội hiện đại. Ngày nay có rất nhiều mẫu áo dài cách tân đã ra đời và việc chọn lựa mẫu áo ngực mặc áo dài sao cho phù hợp luôn câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết sau đây của iBasic sẽ bật mí cho các nàng bí quyết lựa chọn áo ngực mặc áo dài chuẩn không cần chỉnh.

1. Tại sao phải chọn áo ngực mặc áo dài phù hợp?

Áo ngực là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em và đóng vai trò rất quan trọng. Tùy vào từng trang phục mà chị em có thể lựa chọn những mẫu áo ngực khác nhau để mặc cùng. Chọn áo ngực mặc áo dài phù hợp sẽ giúp tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể của chị em, còn chọn sai áo ngực, quá chật hoặc quá rộng sẽ gây mất thẩm mỹ, vô tình tạo ra những vết hằn đỏ xấu xí trên da hay tình trạng xô lệch, chảy xệ vòng 1 không mong muốn. 
 

áo ngực mặc áo dài đẹp

Đặc biệt, với trang phục mang đậm tính truyền thống dân tộc Việt Nam như áo dài thì việc chọn áo ngực mặc áo dài đi kèm lại vô cùng quan trọng vì áo dài có thiết kế thân trên bó sát nên nếu chọn sai nội y sẽ khiến hội chị em bị mất điểm thanh lịch rất nhiều trong mắt đối phương.

2. Chọn áo ngực mặc theo từng dáng áo dài

- áo ngực mặc với áo dài truyền thống

Đối với mẫu áo dài truyền thống mang đậm vẻ đẹp của thời gian, kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm thì mẫu áo ngực mặc áo dài  cúp ngực 3/4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi vừa giúp nâng ngực hiệu quả lại vừa tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Mẫu áo dài này không quá khó khăn trong việc lựa chọn áo ngực đi kèm nhưng nếu muốn tôn lên những đường cong quyến rũ của mình thì chị em nên ưu tiên chọn loại áo có phần mút dày dặn hơn những mẫu áo ngực thông thường. 
 

áo ngực cúp ngang mặc áo dài

Chọn áo cúp ngực 3/4 là lựa chọn của nhiều chị em khi mặc áo dài.

- Áo lót mặc Áo dài cách tân

Đối với mẫu áo dài cổ vuông, cổ thuyền, cổ yếm hay vùng ngực cắt xẻ táo bạo thì chị em nên chọn mẫu áo ngực không dây đi kèm để tránh tình trạng hớ hênh khi mặc và tạo cảm giác tự nhiên cho người nhìn. Đối với chị em có vòng 1 khiêm tốn nhưng vẫn thích mặc những mẫu áo dài cách tân hiện đại thì lời khuyên cho các nàng là nên lựa chọn những mẫu áo ngực có mút dày, không dây để vừa nâng trọn bầu ngực một cách hoàn hảo vừa khéo léo khoe ra những đường cong quyến rũ khác trên cơ thể của chị em chúng mình.

áo ngực không dây mặc áo dài đẹp

Lựa chọn áo ngực mút dày mặc áo dài khéo léo tôn vinh cơ thể người phụ nữ.

- Màu sắc áo ngực mặc với áo dài

Để có thể diện được áo dài một cách thanh lịch và duyên dáng thì việc chọn màu sắc áo ngực mặc áo dài cũng quan trọng không kém vì chọn sai màu sẽ dễ khiến chị em rơi vào tình trạng bị lộ màu áo ngực bên trong, gây phản cảm cho người nhìn. 
 
Đặc biệt là với các bạn học sinh, sinh viên khi mặc áo dài trắng nên ưu tiên chọn màu áo ngực tone trắng hoặc kem để tiệp với màu áo dài cũng như vùng da vòng 1. Tạo cảm giác thuần khiết và trong sáng đúng với lứa tuổi của mình. Hiện nay, áo dài thường được làm từ các chất liệu khác nhau như: Vải voan, satin, thun gân, vải lụa... 
 
Một số chị em thích phá cách, sáng tạo khi mặc áo dài cách tân thường sẽ mặc kèm với những chiếc áo ngực có màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, chị em mình phải thật chú ý vì ranh giới giữa thời trang, phong cách và thô tục, phản cảm rất là gần nhau.
 

áo ngực mặc áo dài

Lưu ý về màu sắc áo ngực khi phối với áo dài để tránh bị lộ đồ lót khi mặc áo dài trắng.

 

- Chất liệu áo ngực và áo dài

Với những mẫu áo dài được làm từ chất liệu vải voan, lụa, satin,... thì chị em nên chọn nội y được làm từ chất liệu trơn, mịn sẽ tạo cảm giác tự nhiên hơn khi mặc. Áo dài được làm từ chất liệu mềm mỏng sẽ tạo được sự duyên dáng, thướt tha cho cho người mặc nhưng những chất liệu này cũng giống như con dao hai lưỡi vì rất dễ lộ nội y bên trong. Vì vậy, khi diện mẫu áo dài có chất liệu mềm mỏng, chị em nên chọn kiểu áo ngực có cấu tạo thanh mảnh và mượt mà hơn. 
 
Tìm hiểu thêm những:
 
Bên trên là một số bí quyết chọn áo ngực mặc áo dài chuẩn không cần chỉnh mà iBasic đã sưu tập được. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp chị em chúng mình không còn phải phân vân khi chọn áo ngực để mặc cùng áo dài nữa. Và nếu chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực để mặc cùng áo dài nói riêng và nội y nói chung thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:
 
Chia sẻ: