Lựa chọn quần lót nam và những điều cần biết | iBasic

Cánh đàn ông thường có xu hướng ít quan tâm cũng như cầu kỳ khi chọn quần lót men cho bản thân, điều đó tuy không gây hại nhiều nhưng cũng góp phần làm giảm chất lượng cuộc sống nếu chúng ta dùng phải những loại quần lót nam kém chất lượng.

Vậy hãy để iBasic giúp bạn tìm hiểu những lưu ý cần thiết trong việc lựa chọn bộ đồ lót nam mẫu mới thật ưng ý nhé! 

1. Lựa chọn kiểu dáng quần lót nam 

quan-lot-nam

Có rất nhiều các loại kiểu dáng để chọn quần lót nam được thiết kế đề phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của người sử dụng. Một số kiểu dáng phổ biến có thể kể đến như:

  • Quần Boxer: Thiết kế ôm sát vừa vặn, độ dài vừa phải đủ để che 1/3 đùi 

  • Quần Brief: Hay còn gọi là quần tam giác, dễ dàng sử dụng, vừa đủ để che chắn 

  • Quần Trunk: Giống với quần boxer nhưng phần ống quần ngắn hơn một chút 

2. Chất liệu phù hợp khi chọn quần lót cho phái mạnh

quan-lot-nam

Chọn các sản phẩm quần lót nam hiện nay được sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn: cotton, polyester, nylon,... Đồng thời, chất liệu đồ lót cũng đóng vai trò quan trọng liên quan đến sức khoẻ của người sử dụng

Nên chọn các chất liệu underwear men như lưới hay polyester mỗi khi vận động nhiều vì khả năng khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Trong khi đó chọn quần lót nam cotton sẽ phù hợp hơn với người yêu thích sự mềm mại và thoải mái, dễ chịu.

3. Chọn mẫu underwear men đẹp với size vừa vặn 

quan-lot-nam

Chọn đúng size quần lót với cơ thể luôn là điều cần thiết, rộng quá sẽ có thể dẫn đến trơn trượt còn quá chật quá chật sẽ lại ảnh hưởng đến sức khỏe. 

4. Thay đổi định kỳ 

quan-lot-nam

Trung bình cần phải thay đồ lót mới 3 - 6 tháng/lần để đảm bảo vệ sinh cho vùng kín. Đối với người hay vận đông, thể dục thể thao ra mồ hôi thì nên thay nhiều lần hơn trong ngày. Tốt nhất nên giặt ngay sau khi thay để tránh vi khuẩn sinh sôi và ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Xem thêm: 

BẠN BIẾT GÌ VỀ QUẦN LÓT NAM?

Những tác dụng của quần lót nam iBasic mà không phải chàng nào cũng biết!

Mong rằng đây sẵn là kim chỉ nam để bạn có thể chọn được những chiếc quần lót nam phù hợp nhất với mình.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng mẫu mã, mua sắm trực tuyến tiện lợi dễ dàng chọn cho mình quần lót nam cao cấp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 

 
Chia sẻ: