Dáng người nào, nội y nấy | iBasic

Mỗi người đều sở hữu một vóc dáng khác nhau và chỉ cần nàng biết rõ về bản thân thì có thể làm mình đẹp ở mọi góc nhìn. iBasic sẽ giúp nàng chọn nội y tôn lên đường cong một cách hoàn hảo. Tham khảo nhé!

1. Dáng người hình tam giác ngược

Thân hình tam giác ngược còn được gọi là thân hình chữ V, phần trên của cơ thể lớn hơn phần dưới – vai khá rộng so với vòng hông hẹp và bộ ngực lớn. Chiếc áo ngực T-shirt với cúp chữ V sâu sẽ giúp cho phần ngực xích lại gần hơn mà vẫn giữ được dáng ngực. Quần lót lưng cao vừa phải sẽ làm hông nàng rộng hơn.

2.Dáng người thước kẻ

Thường có sự cân bằng giữa phần vai, eo và hông toàn bộ cơ thể tượng trưng cho một đường thẳng. Dáng người mảnh dẻ này dường như không phân biệt được rõ 3 vòng, vì thế hãy mặc áo ngực Demi –cups có gọng mút tạo độ nâng và khiến vòng 1 nàng trông đầy đặn hơn; kết hợp cùng quần lót lưng thấp (bikini) giúp nàng quyến rũ hơn.


3.Dáng người quả táo

Sở hữu dáng người quả táo là những nàng có vòng eo rộng hơn hẳn so với phần hông và phần thắt lưng. Hãy kết hợp chiếc áo ngực cổ V khoét sâu và quần lót dạng bikini để kéo dài cơ thể. Đặc biệt, đối với nàng ngực to, hãy chọn áo với phần đai to bản hoặc có gọng để nâng đỡ.

4.Dáng quả lê

Với những nàng có dáng người quả lê với phần vai hẹp và hông rộng. Để cân bằng được dáng người, nàng nên chọn cho mình một chiếc áo ngực không dây tạo cảm giác phần vai sẽ rộng hơn. Đối với quần thì nàng nên mặc loại quần lót lưng cao (Hipster) hoặc boyshort, nó sẽ làm hông của nàng trông gọn gàng hơn mà lại còn ăn gian được chiều cao nữa.

5.Dáng người đồng hồ cát

Phải nói rằng, nàng nào sở hữu dáng người này vô cùng may mắn vì có số đo 3 vòng hài hòa, nên rất dễ dàng lựa chọn nội y. Dù là kiểu dáng nội y nào cũng đều khoe trọn được đường cong cơ thể. Những bộ đồ lót có điểm nhấn ở eo, cùng các gam màu và hoa văn đậm hoặc ren, sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ cho nàng.

Chia sẻ: