[Góc kiến thức] Gọng áo lót là gì và những điều nàng cần biết | iBasic

Áo lót có gọng là “vũ khí” bí mật giúp vòng một của nàng trở nên tròn trịa, đầy đặn hơn bởi khả năng nâng đỡ tuyệt vời. Nhiều nàng vẫn thường thắc mắc nên mặc áo lót có gọng hay không gọng?! Vậy hãy cùng iBasic giải đáp những câu hỏi của nàng nhé!


1. Gọng áo lót là gì?  

ao lot

Gọng áo lót là phần được làm bằng gọng nhựa hoặc thép cứng ở dưới phần cúp ngực. Phần gọng này có tác dụng nâng đỡ vòng một, giúp vòng một được định hình, tránh tình trạng ngực chảy xệ.

 

2. Nên mặc áo lót nữ có gọng hay không gọng? 

Để trả lời cho câu hỏi trên, iBasic sẽ đưa ra những ưu điểm và nhược điểm của áo lót có gọng và áo lót không gọng nhé!

Áo lót không gọng

ao-lot

  • Ưu điểm áo lót không gọng: mềm, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái tối đa, không gây khó chịu cho nàng, rất phù hợp cho các hoạt động thể thao hoặc vận động nhiều. Không chỉ vậy, loại áo này còn tạo được sự tự nhiên cho bộ ngực, đặc biệt với những nàng ngực lép khi diện áo này sẽ giúp nàng khoe được đường nét tự nhiên của cơ thể.

  • Nhược điểm áo lót không gọng: Khả năng hỗ trợ và định hình khuôn ngực kém hơn loại áo lót có gọng. Bởi vậy ngực của các nàng sẽ dễ bị tác động bởi hoạt động bên ngoài và có thể xảy ra những sự cố trang phục ngoài ý muốn. Đồng thời, nếu chỉ sử dụng áo lót không gọng trong mji hoạt động sẽ khiến dây chằng định hình và nâng ngực co giãn liên tục, làm vòng một dễ bị chảy xệ hơn.

- Áo ngực có gọng: 

ao-lot

  • Ưu điểm áo lót có gọng: phần gọng áo lót giúp cho bầu ngực của nàng được tôn lên cao, làm ngực đầy đặn và tròn trịa hơn. Bên cạnh đó, chiếc áo ngực có gọng còn khéo léo kéo hai bên bầu ngực tạo khe ngực quyến rũ cho nàng. Không chỉ vậy, với thiết kế có gọng và đệm nâng, chiếc áo ngực có gọng còn có khả năng bảo vệ vòng một của nàng, tránh chảy xệ khi nàng tham gia các hoạt động mạnh.

  • Nhược điểm áo ngực có gọng: Nhược điểm lớn nhất là gọng của áo luôn ép sát vào phần chân ngực, gây ra cảm giác khó chịu khi sử dụng loại áo này. Ngoài ra, gọng áo có thể để lại những vết hằn trên cơ thể và gây tổn thương cho phần da vùng ngực. Việc giặt giũ áo lót có gọng cũng khó khăn hơn bởi gọng áo lót dễ bị biến dạng khi giặt máy. Bên cạnh đó, sử dụng áo lót có gọng trong thời gian dài làm giảm quá trình lưu thông máu gây ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển của vòng một.

Vậy áo ngực có gọng và áo ngực không gọng nàng nên mặc loại nào? Trên thực tế không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi trên bởi mỗi loại áo sẽ có những ưu điểm riêng và nàng cũng nên lựa chọn áo ngực phù hợp cho từng loại trang phục khác nhau. Sử dụng áo ngực hợp lý sẽ giúp vòng 1 được khoẻ mạnh, hạn chế nguy cơ chảy xệ ngực.

3. Top 3 loại áo lót có gọng được yêu thích NHẤT 

- Áo lót nâng ngực 

ao-lot

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại áo lót nâng ngực khác nhau nhưng công dụng của loại áo này là đẩy và nâng đỡ ngực hoàn hảo, giúp vòng 1 của nàng trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn. Đặc biệt, nếu nàng tự tin vì vòng 1 chảy xệ đây chính là giải pháp hữu ích bởi chiếc áo này được thiết kế giúp định hình lại dáng ngực cho nàng.

- Áo ngực với phần đai lưng rộng 

Thiết kế áo ngực với đai lưng rộng đã trở nên quen thuộc với nhiều nàng bởi sức ảnh hưởng của nó trong thị trường thời trang khi trở thành xu hướng nổi bật từ 2014 đến ngày nay.

ao-lot

Với đai lưng to bản, chiếc áo lót bản to che mỡ lưng ngày sẽ hỗ trợ được nhiều hơn cho việc nâng đỡ và cố định lớp mỡ thừa ở phần lưng cho nàng thon gọn hơn.

- Áo ngực cúp ngang 

ao-lot

Nếu nàng là người theo đuổi trường phái quyến rũ thì chắc chắn phải sở hữu chiếc áo lót ôm sát cúp ngang này. Áo cúp ngực ngang cúp áo thường bao phủ 1/2 đến 3/4 bầu ngực vừa kín đáo vừa gợi cảm. Thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ khuôn ngực và tạo khe ngực quyến rũ. Chiếc áo lót ôm sát cúp ngang kết hợp áo xuyên thấy là sự lựa chọn hợp lý nhất!

4. Tiêu chí khi lựa chọn áo lót có gọng 

- Chất liệu 

Đối với các nàng thì việc đầu tư cho bản thân một bộ nội y chất lượng là một việc làm hợp lý và không hề lãng phí. Bởi một chiếc áo lót chất lượng sẽ giúp nâng đỡ vòng một trong những hoạt động thường nhật và đảm bảo an toàn cho "núi đôi".

ao-lot

Chất liệu vải mềm mại, thấm hút tốt và độ co giãn cao là sự lựa chọn phù hợp giúp nâng đỡ ngực khi vận động mạnh hay di chuyển tránh việc ngực bị xê dịch. Chất liệu của đồ lót mà nàng cần lưu ý là cotton, ren, thun lạnh.

- Kích cỡ 

Khi chọn được một chiếc áo lót quá nhỏ sẽ khiến nàng cảm thấy khó thở, bị gò bó không thoải mái. Ngược lại khi chọn áo lót quá to sẽ không nâng đỡ được bầu ngực, đặc biệt đối với các nàng béo thì điều này còn khiến cho ngực nhanh lão hoá hơn.

ao-lot

Để chọn được một chiếc áo lót chuẩn size các nàng nên đo kích thước vòng bầu ngực và vòng chân ngực của mình rồi so sánh với bảng kích thước áo lót để tìm ra kích thước phù hợp.

>>> Bài viết cùng chuyên mục

+Cách chọn lựa áo lót cho bé gái tuổi dậy thì | iBasic

+Bí quyết chọn mua áo lót cho bé mới lớn | iBasic

+Những mẫu áo lót phù hợp dành cho tuổi dậy thì

+Áo lót màu nude lựa chọn “chuẩn” cho nàng công sở

Hy vọng những chia sẻ của iBasic sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc về những chiếc áo lót có gọng và áo lót không gọng nàng cần có trong tủ đồ của mình. Theo dõi Fanpage iBasic để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện đặc biệt nào nhé!

Và nếu chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: