Góc hỏi đáp: Một ngày nên thay quần lót bao nhiêu lần là tốt nhất | iBasic

Một trong số những nguyên nhân hàng đầu khiến vi khuẩn có thể dễ dàng tấn công vùng nhạy cảm là do các nàng thường mặc một chiếc quần lót suốt 24 tiếng 1 ngày. 

đồ lót nữ đẹp

Vậy chính xác một ngày nên thay quần lót mấy lần sẽ không ảnh hưởng xấu đến "cô bé"? Hãy cùng iBasic tìm hiểu bài viết sau nhé!

1. Tác hại của việc mặc 1 chiếc quần lót trong suốt 24h 

đồ lót nữ
Quần lót là đồ dùng cá nhân tuy nhỏ nhưng nó lại có sức ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ của phái đẹp. Quần lót cũng chứa rất nhiều vi khuẩn gây bệnh cho vùng kín. Vì vậy, nếu không thường xuyên thay đồ lót mỗi ngày thì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ "vùng kín"

2. Mặc quần lót nữ cả ngày dài khiến “cô bé” có mùi khó chịu 

đồ lót nữ thoải mái

Vùng kín là môi trường phát triển của các loại vi khuẩn gây mùi, bởi vậy nếu không được vệ sinh và thay đồ lót thường xuyên và chọn lựa những sản phẩm có chất liệu tốt, mau khô thoáng và kháng khuẩn, để vi khuẩn không có cơ hội phát triển và sinh ra mùi hôi khó chịu.

- Cảm giác ngứa ngáy 

đồ lót nữ xinh

Quần lót nữ thun lạnh luôn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

Nếu "vùng kín" không được chăm sóc đúng cách và thay đồ lót thường xuyên, những bụi bẩn ở môi trường xunh quanh, mồ hơi tiết ra, chất thải của cơ thể đều bám vào quần lót càng dễ dàng cho các loại nấm xâm nhập vào "cô bé", từ đó không chỉ gây ngứa ngáy mà còn dẫn đến nguy cơ nhiễm khuẩn, nấm, vậy nên hãy chăm chỉ thay quần lót 2 lần/ngày bạn nhé!

- Nguy cơ nhiễm khuẩn  

đồ lót nữ dễ mặc

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu là bệnh lý rất thường gặp, đặc biệt là ở nữ giới do mặc quần lót quá lâu không thay khiến cho vùng kín trở nên ngột ngạt. Vi khuẩn mắc kẹt trong đồ lót sẽ tìm đường đến với bàng quang và gây ra cảm giác nóng rát. Đặc biệt bào mùa hè, thời tiết oi nóng, khiến vùng kín càng trở nên khó chịu hơn.

Vì vậy thay quần lót mỗi ngàu chính là biện pháp để giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng.

3. Nên thay đồ lót 2 lần mỗi ngày là cách bảo vệ sức khỏe “vùng kín” tốt nhất 

 đồ lót nữ thoáng mát

Sau khi tắm, cơ thể cảm thấy tươi mát, thoải mái. Khi đồ lót sạch sẽ, bạn sẽ cảm thấy tốt và tập trung vào công việc nhưng khi mặc đồ lót bẩn, bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy khó chịu. Đồ lót không như quần áo thông thường, nó dễ dàng bám bẩn trong một khoảng thời gian ngắn, đó là lý do đồ lót phải được thay thường xuyên hơn.

Bạn nên thay quần lót 2 lần mỗi ngày để cơ thể được thoải mái, nếu vận động ra nhiều mồ hôi có thể thay nhiều lần hơn.

>>> Bài viết cùng chuyên đề:

7 mẹo giúp nàng dấu vết hằn quần lót khi mặc đồ ôm

Sử dụng quần lót nữ thế nào cho đúng cách | iBasic

+ Các nguyên nhân khiến quần lót chị em luôn bị ố vàng

Mong là những chia sẻ của iBasic sẽ giúp bạn quan tâm và chăm sóc “cô bé" tốt hơn. Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: