7 mẹo giúp nàng dấu vết hằn quần lót khi mặc đồ ôm

Nói gì thì nói, đang mặc một bộ cánh body thật là đẹp, xoay mông lại nhìn vô gương, thấy có đường hằn quần lót nổi cộm lên là tự nhiên hụt hẫng liền. Cứ để như vậy ra đường thì ngại chết mất. Thế là đành tiếc nuối trút bỏ bộ váy ôm, nuối tiếc tròng vào bộ đồ không mấy sexy, chỉ vì vết hằn quần lót (Panty Lines) khó ưa. Đây chính là nỗi niềm chung của chị em chúng ta.

Tui viết bài này chia sẻ cho chị em 7 cách giúp chúng ta tự tin khi diện đồ và dấu được Panty Lines dưới lớp vải. Bắt đầu nhé J

1. Đầu tiên chị em mình phải hiểu chính xác là cái gì làm lộ ra Panty line. Hình dung nhé, khi chúng ta mặc quần lót, chiếc quần sẽ ôm sát vào cơ thể, lúc ấy vùng mông gợi cảm sẽ bị chia cắt bởi đường viền quần. Vậy thì nguyên nhân gây ra Panty Lines là do đường viền quần ôm quá sát và hằn quá sâu trên da, đồng thời do cả đường viền quần lớn và nổi cộm lên bên dưới lớp vải.


2. Hãy chọn cho mình chiếc quần phù hợp với dáng vóc của vòng ba. Đừng bao giờ mắc sai lầm mang tên “ảo tưởng sức mạnh” các nàng nhé. Điều tối quan trọng là chúng ta phải biết chính xác vòng ba của mình bao lớn, mặc cho đúng size. Ngoài ra thì, phải canh mức độ săn chắc của mông mà chọn quần.

Nếu chúng mình cứ đẹp sẵn thì không nói làm gì, cứ tha hồ chọn lựa đủ loại kiểu quần. Mà đời không như là mơ, nên nếu không được mấy săn chắc thì hãy từ chối khi nhân viên bán đồ lót giới thiệu với bạn của một chiếc quần cheeky (ôm nửa mông) đầy ma lực và hấp dẫn nhé.


3. Chọn đúng loại vải. Hãy ưu tiên chọn quần từ vải spandex, hoặc các loại vải có độ co dãn và đàn hồi tốt. Trong số các loại vải thì cotton là loại dễ xuất hiện Panty Lines nhất, nhưng phần lớn phụ nữ chúng mình chọn mặc cotton vì sự thoải mái của nó.

Mà giả dụ như trong tủ nội y của nàng 90% là quần lót cotton thì cũng đừng chọn mặc nó khi muốn diện một chiếc váy ôm nhé, không là “hằn” đấy ;)

4. Cẩn thận hơn với màu sắc. Một chiếc quần hồng nhạt bên trong một bộ trang phục sẫm màu là lựa chọn hoàn hảo. Hoặc lựa chọn màu quần lót tiệp với màu da.


Có một sự thật ít được biết: Chúng mình cứ nghĩ đồ lót màu nude là ổn cả, nhưng nhiều khi màu da của bạn sáng hơn hoặc tối hơn so với màu nude của quần, thì nguy cơ Panty Lines lộ ra là rất lớn. Nên mới nói, please take care about color!

5. Thử với quần Thong (quần lọt khe). Đây là lựa chọn số một nếu nàng muốn dấu đi Panty Lines. Cơ mà muốn dấu cũng không được, bởi quần Thong đơn giản là không có đường line để mà dấu. Thong là một chọn lựa dễ dàng và đơn giản nhất cho chị em. Tuy nhiên nhiều phụ nữ không thể mặc quần Thong, vì cảm thấy không thoải mái, và cả vì vòng ba hơi kiếm khuyết. Vậy thì có 3 lựa chọn khác cho nàng:


- Quần shape up – quần lót định hình. Nó không để lại Panty Lines là chắc rồi, bởi nó ôm sát cơ thể từ phần eo xuống phần đùi, loại vải đàn hồi tốt và còn có tác dụng định hình vóc dáng, cho chị em tự tin dâng trào J


- Quần lót kiểu dáng short hoặc boyshort.


- Hoặc lựa chọn thứ 3 là no underwear, hoàn toàn tự do và thoải mái ;)

6. Chọn một chiếc quần từ microfiber mỏng, được sản xuất bằng công nghệ Lazer Cut. Microfiber là một loại vải rất mịn và mềm, thành phần chủ yếu là spandex. Nó ôm sát vào cơ thể nhưng lại hoàn toàn không gây một sự đè nén lên vùng mông, vì vậy chúng mình có thể bái bai Panty Lines.

các mẫu quần lót nữ

cách chọn quần lót nữ

những mẫu quần lót nữ đẹp


7. Và cuối cùng, khi mặc những bộ đồ siêu mỏng và siêu ôm, nàng nhớ để ý thật kỹ và lựa chọn tinh tế nhé. Vì đồ ôm có nguy cơ để lộ ra Panty Line cao nhất.

Tui thì tui cứ Quần lazer cut (không đường may) mà tiến tới thôi í :D    

các mẫu quần lót nữ đẹp

quần lót siêu mỏng của nữ

quần lót phụ nữ mỏng

quần chip nữ siêu mỏng

các kiểu quần lót nữ

quần lót nữ không đường may

Chia sẻ:

Bình luận

Antonio 03/03/2016

AKAIK yov'ue got the answer in one! http://sdipzkxfcyj.com [url=http://ajlttand.com]ajlttand[/url] [link=http://fehqwcrve.com]fehqwcrve[/link]

Gordon 02/03/2016

This is way better than a brick & mortar estahlisbment.

Sakib 21/02/2016

That's an inventive answer to an inteserting question