Giải mã quần lót su - loại nội y được yêu thích nhất hiện nay

Quần lót su đúc  là một loại quần lót chứa ưu điểm nhiều vô cùng khi ra mắt trên thị trường.  Quần chip su chính là loại nội y được phái nữa ưu chuộng sử dụng rộng rãi. Sở hữu cho mình vô vàn những ưu điểm như thấm hút, co giãn,... Đây chính là loại quần lót vô cùng phổ biến luôn cháy hàng của iBasic. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, rốt cuộc vì nguyên nhân nào mà loại quần này được yêu thích đến thế!

I. Tìm hiểu về quần lót su trên thị trường hiện nay

1. Quần lót Su là gì?

Quần lót su trên thị trường hiện nay chính là mẫu quần lót được cắt liền mảnh hay được gọi với tên khác là quần lót không đường may. Loại quần lót này được yêu thích hơn loại quần truyền thống ở chỗ không hề nhờ sự trợ giúp của kim chỉ mà vẫn có thể thành hình một cách vô cùng chắc chắn. Mẫu quần lót đặc biệt dành cho phái nữ này có tên tiếng anh đúng chuẩn là seamless underwear. Thường thì loại nội y này sẽ được chị em gọi bằng cái tên quen thuộc hơn là đồ lót không có đường may. 

Chỉ cần truy cập bất cứ trang tìm kiếm nào với từ khoá “quần lót su” chị em đều có thể tìm thấy hàng loạt những hình dáng, mẫu mã, màu sắc,... Về phần nhìn tổng quát, bản chất các loại quần lót này cũng giống như các quần lót thông thường, Tuy nhiên, điểm cộng ở đây chính là đường viền và cạp quần không hề bị lộ. Đây chính là mấu chốt khiến chị em cứ mê mệt với loại quần lót này không thôi!

Tìm hiểu về quần lót bán chạy nhất iBasic

Tìm hiểu về các loại quần lót su hay được gọi quần lót không đường may Seamless bán chạy nhất iBasic

II. Nguyên nhân quần lót su Seamless được khuyến nghị sử dụng:

- Quần Lót Su Đúc, Quần chip không đường may seamless Có Tốt Không?

Quần lót su đúc có chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát được chị em đánh giá rất tốt vì tính thân thiện với mọi làn da.

Có thể chị em chưa biết, điều làm nên sự đặc biệt của quần lót nữ không đường may seamless cũng đến từ 2 loại sợi chính là polyamide và spandex. Đây chính là 2 loại chất liệu làm tăng độ bền, độ đàn hồi khá phổ biến. Và cũng chính nhờ thành phần này, những chiếc quần lót không viền may được cấu thành khá dễ dàng. 

Nếu bạn cảm thấy bất tiện với những chiếc quần lót dây, quần lót chữ C hay quần C String, quần lọt khe,... Đây quả thật là chiếc quần lót đảm bảo cho bạn đầy đủ sự tự tin khi mặc những loại trang phục ôm sát body một cách quyến rũ. 

Quần lót nữ không đường may iBasic - V189 giá tốt

- Phụ nữ có nên mặc quần nhỏ su đúc thường xuyên?

Tính thẩm mỹ của loại quần lót này cũng rất cao, lại còn được chuyên gia khuyến nghị nên mặc thường xuyên. Theo nghiên cứu cho thấy, phái nữ không nên mặc những loại quần lót độc lạ thường xuyên. Đầu tiên là chính bởi sự khó thích nghi với nó trong những lần đầu mặc. Theo sau đó chính là bởi sự độc lạ mà những chiếc quần này mang lại sẽ dễ làm vùng kín có nguy cơ bị viêm nhiễm. Từ đó phái đẹp sẽ rất dễ mắc các bệnh phụ khoa. Bởi vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi không cần suy nghĩ phải diện đồ làm sao trông cho “tinh tế” nữa nhé!

Tại sao nên dùng quần lót su?

Nên dùng quần lót su seamless thường xuyên hơn bởi tính thẩm mỹ cũng như an toàn sức khỏe phụ nữ.

III. Đặc điểm nổi bật của quần lót su nhà iBasic

Quần lót su iBasic tự tin là thương hiệu nội y Mỹ luôn hướng đến sự thoải mái và tự tin cho phái nữ khi diện đồ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc tính của sản phẩm này. Để thông qua đó, ta có thể cùng giải mã sức hút của item bán chạy nhất nhé!

  • Quần su nữ sẽ thường không có đường may, được đúc từ vải thun lạnh và chất rất đẹp. 

  • Quần lót iBasic được thiết kế co giãn 4 chiều nhằm mang đến sự thoải mái khi mặc và phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi.

  • Quần nhỏ không đường may giúp cho những ai khi diện trang phục nào cũng toát lên vẻ tự tin khi không lo sợ cộm hay lộ nội y.

  • Màu sắc đa dạng của quần có thể cho chị em lựa chọn để phù hợp với từng bộ cánh nhất định. 

  • Chức năng thấm hút tốt tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và rất thông thoáng khi mặc.

  • Ôm sát đường cong để nâng vòng 3 một cách sexy hơn. 

  • Đáy lót cotton được làm với công nghệ kháng khuẩn đặc biệt. 

Đặc điểm của quần lót su nhà iBasic

Đặc điểm của quần lót su nhà iBasic

IV. Những lưu ý phải biết để dùng quần lót su hiệu quả

Nếu bạn muốn dùng đồ lót lâu dài và an toàn thì đừng nên dùng những chiếc quần vừa mua về. Hãy giặt những chiếc quần mới trước để tránh những nguy hiểm không đáng có. Nếu không may, bạn có thể bị ngứa ngáy, dị ứng. Hay thậm chí xuất hiện những bệnh phụ khoa nữa đó!

  • Không nên giặt chung quần lót su seamless cùng với những loại áo quần khác

  • Khi phơi quần lót xong, bạn nên đem cất vào những nơi khô ráo, sạch sẽ và không bị ẩm ướt. 

  • Không được phơi qua đêm quá lâu hay phơi lâu ngày vì sẽ rất dễ bị nhiễm khuẩn.

  • Khi giặt đồ lót thì nên giặt bằng tay riêng để đảm bảo được sự vệ sinh và an toàn hơn.

  • Không được phơi mặt trong vì nguy cơ nhiễm khuẩn cực kỳ cao

  • Khi dùng quần lót phải tìm hiểu size, kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp và đa dụng. Việc này là vô cùng quan trọng. Bởi vì nếu bạn không chú tâm vào những tiểu tiết này thì rất có thể dễ xảy ra tình trạng kém duyên đó!

  • Hãy thay quần lót ít nhất 1 lần/ngày và giặt quần cũ để đảm bảo tính vệ sinh sau một ngày dài vận động.

Những lưu ý khi sử dụng quần lót iBasic

Những lưu ý để bảo quản quần lót luôn sạch bền đẹp

V. Lời kết

Quần lót su chính là item nội y không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của chị em nào trong thời đại hiện nay. Sự tiện lợi là có thừa nhưng item này có giá rất mềm khiến nhiều người xem item này như là chân ái. Vậy là thông qua bài viết này, iBasic đã đem đến những thông tin cơ bản nhất về loại quần lót này và lí do mà chúng được ưa chuộng đến thế!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót su đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

 
Chia sẻ: