Cách Mặc Áo Lót Không Dây Chống Tụt Hiệu Quả Nhất Dành Cho Các Nàng

Hiện nay có rất nhiều chị em bắt đầu đổi sang áo lót không dây để sử dụng bởi vì sự thẩm mỹ và tiện dụng của nó. Tuy nhiên các nàng vẫn quan ngại rằng khi mặc chiếc áo lót không dây này vào rất dễ tụt. Bài viết sau đây hãy để iBasic bật mí những cách mặc áo lót không dây chống tụt hiệu quả nhé.

1. Áo lót không dây là gì?

Áo lót không dây là loại áo lót không có dây đeo phía sau cổ áo. Thay vì dây đeo, áo lót không dây thường có một lớp đệm hoặc một loại keo dính để giữ cho áo lót ở vị trí. Áo lót không dây thường được sử dụng khi mặc những trang phục có cổ áo hở lưng hoặc cổ áo dạng halter.

Áo lót không dây là gì?

2. Ưu điểm của áo lót không dây

Một số ưu điểm của áo lót không dây bao gồm:

2.1 Không gây khó chịu:

 Áo lót không dây không có dây đeo phía sau cổ áo, giúp giảm bớt cảm giác khó chịu và đau đớn khi mặc áo lót.

2.2 Thoải mái:

 Áo lót không dây thường được làm từ chất liệu mềm mại và thoáng khí, giúp giảm bớt cảm giác nóng bức và khó chịu khi mặc áo lót.

2.3 Phù hợp với nhiều loại trang phục:

Áo lót không có dây thường được thiết kế để phù hợp với nhiều loại trang phục, bao gồm cả những trang phục có cổ áo hở lưng hoặc cổ áo dạng halter.

2.4 Không để lại vết xước trên da:

Áo lót ko dây thường được làm từ chất liệu mềm mại và không có dây đeo, giúp giảm bớt cảm giác khó chịu và đau đớn khi mặc áo lót.

Áo lót không dây quây ngực ngang ngày càng được ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm vượt trội

3. Cách mặc áo lót không dây chống tụt

Áo lót ko dây là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn giảm bớt cảm giác khó chịu và đau đớn khi mặc áo lót. Tuy nhiên, một trong những vấn đề thường gặp phải khi mặc áo lót không dây là áo có thể tụt xuống, gây khó chịu và không thoải mái. Hãy cùng tìm hiểu về các cách mặc áo không dây chống tụt sau đây:

3.1  Chọn kích cỡ phù hợp

Một trong những nguyên nhân chính gây ra việc áo lót không dây tụt là do chọn sai kích cỡ. Nếu áo lót không dây quá rộng hoặc quá chật, nó sẽ không giữ được vòng ngực của bạn và dễ dàng tụt xuống. 

Vì vậy, hãy chọn kích cỡ phù hợp với vòng ngực của bạn để đảm bảo áo lót không dây vừa vặn và không bị tụt. Để chọn được kích cỡ phù hợp, trước hết hãy đo vòng ngực của mình để biết được số đo vòng ngực của mình là bao nhiêu, hãy tham khảo một vài cách đo vòng ngực chuẩn trên mạng.

Đo kích cỡ vòng ngực để biết số đo và lựa chọn áo ngực phù hợp

3.2 Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu của áo lót không dây cũng là một yếu tố quan trọng để tránh việc áo lót tụt. Hãy chọn áo lót không dây được làm từ chất liệu co giãn và ôm sát cơ thể để giữ cho áo lót không bị tụt khi di chuyển. Ngoài ra, hãy chọn áo lót không dây có lớp lót bên trong để giữ cho áo lót không bị trượt, việc lựa chọn này sẽ giúp áo lót bám chặt với bầu ngực hơn, giúp áo lót cố định vào vùng ngực của chị em.

3.3 Chọn kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng của áo lót không dây cũng ảnh hưởng đến việc áo lót có bị tụt hay không. Hãy chọn áo lót không dây có kiểu dáng ôm sát cơ thể và có dây đeo chắc chắn để giữ cho áo lót không bị tụt. Nếu bạn muốn mặc áo lót không dây với trang phục có cổ áo hở lưng hoặc cổ áo dạng halter, hãy chọn áo lót không dây có dây đeo phía sau cổ áo để giữ cho áo lót không bị tụt.

Chọn kiểu dáng áo ngực phù hợp với bầu ngực

3.4 Sử dụng keo dán áo lót

Nếu bạn muốn đảm bảo áo lót không dây không bị tụt, bạn có thể sử dụng keo dán áo lót. Keo dán áo lót giúp giữ cho áo lót không bị tụt và không gây khó chịu khi mặc. Hãy chọn keo dán áo lót có chất lượng tốt và không gây kích ứng da. Hiện nay loại keo dán áo lót này đã rất phổ biến và được bán sẵn trên thị trường, chị em rất dễ dàng tìm kiếm cũng như đặt mua.

Sử dụng keo dán áo lót sẽ giúp cố định được áo ngực

 

3.5 Điều chỉnh dây đeo

Nếu bạn đã chọn áo lót không dây có dây đeo, hãy điều chỉnh dây đeo sao cho vừa vặn với vòng ngực của bạn. Điều này giúp giữ cho áo lót không bị tụt và không gây khó chịu khi mặc. Thường thì áo lót không dây đeo vai sẽ có dây đai bản to vòng quanh ngực để giúp cố định áo ngực không bị tuột, và nó có các khấc điều chỉnh, chị em hãy điều chỉnh nó cho hợp lí và vừa vặn với ngực của mình

3.6 Thay đổi tư thế

Nếu bạn đã thử tất cả các cách trên nhưng áo lót vẫn bị tụt, hãy thay đổi tư thế của bạn. Nếu bạn đang ngồi, hãy ngồi thẳng và không cúi xuống. Nếu bạn đang đứng, hãy đứng thẳng và không cúi xuống. Thay đổi tư thế giúp giữ cho áo lót không bị tụt và không gây khó chịu khi mặc.

Xem thêm:

Tóm lại, áo lót không dây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm bớt cảm giác khó chịu và đau đớn khi mặc áo lót. Tuy nhiên, để tránh việc áo lót không dây tụt, hãy chọn kích cỡ, chất liệu và kiểu dáng phù hợp, sử dụng keo dán áo lót, điều chỉnh dây đeo và thay đổi tư thế của bạn. 

Và nếu chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo lót không dây thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:
 

  1. Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam
  2. Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam
  3. Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic
  4. Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic.
Chia sẻ: