Áo lót không dây loại nào tốt? So sánh các loại áo lót không dây

Bạn muốn thử chuyển sang sử dụng sản phẩm là áo lót không dây nhưng không biết loại nào là tốt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại áo lót không dây, tuy nhiên, có nhiều chị em vẫn chưa biết cách để chọn lựa một chiếc áo lót phù hợp với mình. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về các loại áo lót không dây nhé.

1. Áo lót không dây là gì?

Áo lót không dây là loại áo lót không có quai đeo, chúng được thiết kế một cách đặc biệt để có thể giữ cho áo lót không bị tuột ngay cả khi không có dây đai giữ ngực. Áo lót không dây được sử dụng khi chị em muốn mặc những loại áo muốn giấu áo lót như áo trễ vai, áo hở lưng,...

ao-lot-khong-day-la-gi

Áo lót có dây, không dây, dây rời là gì?

2. Ưu điểm của áo lót không dây.

Áo lót không dây sẽ giúp chúng ta thoải mái hơn trong khi mặc. Vì không có dây nên người mặc tránh được cảm giác khó chịu. Hơn hết, áo ngực không dây dễ dàng mặc hơn so với áo lót có dây, điều này chứng tỏ lợi thế mặc nhanh chóng và thuận tiện hơn, vừa dễ dàng hơn trong những hoạt động đòi hỏi sự vận động và di chuyển, bởi vì nó tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

ao-lot-khong-day-la-gi

Phụ kiện nội y cho nữ không thể thiếu item áo lót không dây trong tủ đồ

Đối với sự phát triển của những xu hướng thời trang trong những năm gần đây, mọi người thường muốn mặc những bộ áo hở lưng hay thiên về xu hướng sexy quyến rũ thì áo lót không dây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi vì không có dây, nên chúng ta không lo bị lộ dây áo trong khi mặc, tạo cho người nhìn cảm giác tự nhiên và đẹp hơn, người mặc cũng sẽ tự tin hơn trong việc di chuyển vì không sợ người khác nhìn thấy dây áo ngực của mình.

ao-lot-khong-day-la-gi

Sản phẩm Áo ngực quây cup ngang không dây iBasic - PK069

Áo lót không dây có tác dụng nâng cao vòng ngực, giúp nâng vòng ngực trở nên đầy đặn hơn, tạo cảm giác quyến rũ và gợi cảm cho người mặc, từ đó mà thu hút ánh nhìn của người khác.

3. Các loại áo lót không dây tốt trên thị trường.

Có nhiều loại áo lót ko dây trên thị trường, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và phong cách của người dùng. Dưới đây là một số loại áo lót không dây tốt trên thị trường, hãy cùng điểm qua và so sánh chúng để tìm nên một chiếc áo không dây phù hợp với chị em nhé

3.1 Áo lót không dây quây ngang

Áo ngực không dây quây ngang là loại áo ngực không có dây đeo phía sau mà thay vào đó là một dải vải hoặc dây thun quấn quanh ngực và kết nối ở phía trước. Loại áo ngực này thường được thiết kế để giữ cho ngực của các nàng được nâng cao và định hình tốt hơn, đồng thời giúp cho trang phục trông gọn gàng và không có dấu vết của dây đeo. Áo ngực không dây quây ngang thường được sử dụng khi mặc trang phục hở lưng hoặc cổ áo sâu.

ao-lot-khong-day-la-gi

Áo ngực không dây quây ngang

3.2 Áo ngực dán/ Miếng dán ngực

Áo ngực không dây dán da, miếng dán ngực là loại áo ngực có thiết kế dán da, không có dây đeo. Loại áo ngực này thường được làm bằng chất liệu silicone hoặc polyurethane mềm mại và có keo dính ở phía trong để giữ chặt áo ngực trên ngực của người mặc.

ao-lot-khong-day-la-gi

Cặp miếng dán ngực giọt nước móc cài trước iBasic - PK119

Cách mặc của loại áo này là dán trực tiếp lên da ngực, thường được sử dụng khi mặc những trang phục hở lưng giúp chị em tự tin hơn và không lo sợ bị lộ áo lót trong.

Sử dụng Miếng dán đầu ti là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thoát khỏi áo ngực mà vẫn kín đáo che đầu ngực. 

3.3 Áo lót không dây cài trước

Loại áo ngực không dây cài trước hiện nay rất hot bởi vì độ tiện dụng của nó. Đây là một loại áo không có dây đeo phía sau mà thay vào đó là được thiết kế với khóa cài ở phía trước. Áo ngực không dây cài trước thường được làm từ chất liệu mềm mại và co dãn, thường là làm bằng cotton hoặc spandex để tạo sự thoải mái cho người mặc. Áo ngực không dây cài trước thường được sử dụng khi mặc trang phục hở lưng hoặc cổ áo sâu.

Áo ngực không dây cài trước

3.4 Áo lót không dây dây rút

Áo lót dán dây rút là loại áo lót không có dây đeo và được thiết kế với dây rút ở phía trước hoặc phía sau để điều chỉnh độ nâng và độ ôm của áo lót, phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là áo lót không dây dây rút phía trước bởi vì nó thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh độ rộng của áo lót.

Áo lót không dây dây rút được làm từ chất liệu mềm mại và co giãn giúp cho người mặc không cảm thấy khó chịu khi mặc. Áo ngực này có thể được mặc giống như một chiếc áo nếu như chị em kết hợp với khoác một chiếc áo khác bên ngoài để tạo nên một phong cách mặc hợp lí. Ngoài ra, áo lót không dây dây rút còn có thể kết hợp với nhiều loại đầm và áo khác nhau như đầm hở lưng, đầm dạ hội, áo trễ vai,...

3.5 Áo lót không dây đai ngang

Áo lót không dây đai ngang là loại áo lót không có dây đeo chéo phía sau, thay vào đó là đai ngang phía sau. Loại áo này thường được thiết kế bởi chất liệu mềm mại và thoáng khí để mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Nó có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau từ bralette đơn giản đến kiểu áo lót Push- up hoặc áo lót đính kèm ren, hoa văn hoặc đính đá.

Áo lót không dây đai ngang được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, nylon, spandex hay polyester. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc áo không dây đai ngang, hãy cân nhắc lựa chọn kích cỡ phù hợp với cơ thể của bạn và lựa chọn chất liệu và kiểu dáng mà bạn cảm thấy thoải mái phù hợp với phong cách của bạn.

Áo lót không dây đai ngang

Chúng ta vừa điểm qua những mẫu áo lót không dây tốt nhất hiện có trên thị trường. Thông qua bài giới thiệu này, có lẽ chị em đã so sánh được những điểm tốt và khác nhau của từng loại áo lót không dây và lựa chọn ra đươck loại áo phù hợp nhất với chính mình.

Và nếu chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:
 

Chia sẻ: