Bí quyết tinh tế: Cách mặc áo hở lưng không lộ áo lót

Bạn đang đau đầu khi phải chọn áo ngực mặc đầm hở lưng? Làm sao để khéo léo khoe được bờ lưng quyến rũ mà không để lộ áo lót kém tinh tế? Cùng iBasic tìm hiểu ngay các loại áo lót phù hợp để mặc áo hở lưng nhé!

cach-mac-ao-ho-lung-khong-lo-day-ao-lot-ibasic

Bí quyết tinh tế: Cách mặc áo hở lưng không lộ áo lót

I. Các tiêu chí chọn bra mặc cùng áo hở lưng

1.Màu áo lót tệp với màu trang phục

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi lựa chọn đồ lót chính là màu sắc. Lựa chọn đầu tiên dành cho phái đẹp chính là việc dùng những chiếc áo lót có màu sắc trùng với màu trang phục mà mình sẽ diện. Đây chính là cách khéo léo lựa chọn trang phục để tạo nên outfit hoàn hảo. 

cach-mac-ao-ho-lung-khong-lo-day-ao-lot-ibasic

Tuyệt đối đừng nghĩ đến việc mặc áo lót và màu trang phục có màu sắc đối lập nhau. Cách an toàn nhất là chọn áo đồng điệu với màu da. Hay kiểu áo ngực dây trong mặc đầm hở lưng cũng chính là sự lựa chọn vô cùng quan trọng dành cho bạn.

Xem ngay: Màu của đồ lót nữ nói lên tính cách cô nàng

2.Chất liệu phù hợp thời tiết

Thời tiết nắng nóng cũng là lúc các bạn nên cân nhắc chọn áo lót sao cho thực sự phù hợp. Vậy chọn áo lót ra sao để sánh đôi cùng những bộ áo cánh mỏng manh đẹp nhất mà không gây phản cảm? Câu trả lời chính là việc nằm ở chất liệu. Thoải mái – nhẹ nhàng – thấm hút tốt chính là 3 tiêu chí cần đạt lên hàng đầu khi chọn đồ lót cho thời tiết nóng ẩm.

cach-mac-ao-ho-lung-khong-lo-day-ao-lot-ibasic

Bạn nên sử dụng đồ lót có chất liệu cotton hay spandex. Chất liệu này thấm hút tốt và luôn giữ cho da bạn khô thoáng. Tránh để những hình ảnh của những vệt mồ hôi hiện rõ trên chiếc áo hoặc quần ở những điểm “nhạy cảm”. Hãy hạn chế những kiểu áo lót chồng lớp thời thượng, điều này không tốt khi bạn cọn mặc những chiếc đầm mỏng.

3. Kích cỡ phù hợp

Phần lớn các bạn trẻ hiện nay thích mặc đồ lót bó sát vào cơ thể để tôn lên đường cong vòng 1, vòng 3 đầy gợi cảm. Rất nhiều lần bạn đã mắc phải lỗi “bó giò” trong chính những chiếc áo ngực của mình. Item body như áo thun hoặc set bodysuit thì phần khuyết điểm này sẽ bị phô ra. Đây chính là yếu tố khiến mất thẩm mỹ nếu như nàng đang tự ti về thân hình béo và phần mỡ dư không muốn.

Không những thế, khi mặc đồ lót có kích thước quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến bạn không thoải mái. Khi mặc quần áo quá chật, khả năng thoát ẩm tại những vùng này sẽ bị hạn chế, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Vì thế, chúng vô tình khiến các bạn có cảm giác bị ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí là mắc các bệnh viêm nhiễm. 

cach-mac-ao-ho-lung-khong-lo-day-ao-lot-ibasic

Đừng lo có áo lót bản lưng lớn giúp bạn che mỡ lưng hiệu quả!

II. Áo hở lưng mặc bra gì cho phù hợp?

1.Áo lót cánh tiên dạng dán

Đây là loại áo ngực dùng để mặc đầm, mặc đồ hở vai được chị em tin dùng. Áo dán ngực cánh tiên được thiết kế sợi dây điều chính ở giữa. Chi tiết này có tác dụng khi kéo vào sẽ hỗ trợ đẩy 2 bầu ngực để tạo khe ngực. Khiến cho việc nâng đỡ vòng 1 trở nên đầy dặn hơn. Áo ngực dán được thiết kế không gọng, làm giảm áp lực và tổn thương lên vùng ngực.

Một trong những tính năng quan trọng của áo dán ngực là độ bám dính của nó. Với lớp chống tuột siêu bền, giúp ổn định form và hỗ trợ vùng ngực mà không cần dây đeo. Loại áo này có khả năng tái sử dụng như áo ngực thường nếu bạn biết làm sạch và bảo quản đúng cách.

2.Áo lót không dây

Khi phong cách quyến rũ ngày càng thịnh hành, đó là lúc áo lót không dây lên ngôi. Điểm đặc biệt khiến các chị em yêu thích ở áo ngực này là không có dây đeo. Áo ngực không dây giúp mở ra một thế giới thời trang không giới hạn. Nó thích hợp với rất nhiều trang phục như lưng trần, hở vai hoặc khoét sâu… Giúp bạn trông gợi cảm hơn mà không bị lộ dây đeo vướng víu.

Chất liệu áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, chiếc áo ngực như hoàn hảo khi ướm lên làn da của bạn.  Bạn sẽ ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy sự êm ái, nhẹ nhàng khi được nâng đỡ vòng 1. Một chiếc áo quá lý tưởng vừa đẹp, tiện lợi và mang lại sự tự tin dành cho phái đẹp.

3. Áo lót có thể tháo rời dây

Cũng như áo ngực không dây, nhưng chiếc áo này có thể linh động 2 trong 1. Việc có thể tháo rời dây lưng có thể thay đổi tạo kiểu dáng khác rất thuận tiện. Đây có lẽ là món đồ “must – have” trong tủ đồ nội y của phái đẹp.

Đây là dạng áo có khả năng thay đổi thành nhiều kiểu dây lưng khác nhau. Bạn có thể biến chúng từ một chiếc áo ngực thông thường hằng ngày trở thành một chiếc áo ngực không dây để mặc chung với đầm quây 1 cách dễ dàng.

4. Áo lót đa năng

Đây chính là item thông minh – hữu ích được yêu thích nhất. Giúp cho việc mặc áo hở lưng được phát huy tối đa vẻ đẹp của chúng. Với chiếc áo ngực dây đa năng này nàng có thể thiên biến vạn hoá trong mọi hoàn cảnh. Nó có thể là áo ngực với quai vai bình thường. Nhưng cũng có thể là áo ngực mặc áo ba lỗ, hay váy hở vai đều có thể sử dụng.

Trên đây là một số tips chọn nội y khi mặc áo hở lưng. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn áo lót mặc với đầm hở lưng. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Xem ngay: Bật mí ý nghĩa các sắc màu của quần lót nữ

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Chia sẻ: