Bật mí ý nghĩa các sắc màu của quần lót nữ

Có thể bạn chưa biết, ý nghĩa màu sắc quần lót nữ thể hiện được cá tính của chị em phái đẹp. Thậm chí, những mẫu quần lót ưng ý còn bộc lộ nội tâm người mặc. Do đó, bài viết dưới đây, iBasic sẽ bật mí ý nghĩa các màu sắc của quần lót nữ để các nàng quan tâm có thể kham khảo. 

1,  Ý nghĩa Quần lót nữ màu đỏ quyến rũ:

Ý nghĩa màu sắc ở quần lót nữ màu đỏ là biểu tượng cho sự quyến rũ, thể hiện tình yêu nồng cháy. Đây là mẫu quần lót được nhiều nàng lựa chọn để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương. Ngoài ra, quần lót màu đỏ sẽ giúp cho 3 vòng của nàng trở nên đẫy đà và gợi cảm hơn. Bất kỳ chàng trai nào cũng bị cuốn hút khi thoạt nhìn chiếc quần lót mỏng màu đỏ quyến rũ trên body của cô nàng.

quần lót nữ màu đỏ

Màu đỏ là biểu tượng cho sự quyến rũ, thể hiện tình yêu nồng cháy.

2, Khái niệm Quần lót nữ màu đen cá tính 

Nếu quần lót đỏ sexy, có khả năng khiêu khích đối phương thì màu đen lại trở nên mãnh liệt hơn. Quần lót nữ màu đen vừa mang đến cho chị em sự sang trọng, tinh tế và bí ẩn quyến rũ hơn.

quần lót nữ màu đen

Quần lót nữ dây màu  đen còn đem lại cho các nàng cảm giác đằm thắm và an toàn cho người đã đi qua thời kì con gái. Đặc biệt, quần lót màu đen còn giúp cho vòng 3 của các nàng trở nên thon gọn và thanh thoát hơn nhiều.

3, Ý nghĩa Quần lót nữ ren màu trắng tinh tế 

Màu trắng thể hiện cô nàng là người thuần khiết, thích sự an toàn, sạch sẽ. Màu trắng còn thể hiện cho sự khởi đầu công việc nào đó thuận lợi. Nếu chị em muốn khơi gợi các dòng cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào, bay bổng như mây trời thì mẫu quần lót nữ ren màu trắng tinh tế chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

quần lót nữ màu trắng

Quần lót màu trắng tinh tế được nhiều người khuyên dùng trong đêm tân hôn. Kết hợp với mùi thơm hương nước hoa, cộng ánh sáng mờ ảo của nến và sự quyến rũ của cánh hoa. Bạn diện lên mình bộ đồ lót màu trắng sẽ trở nên thiên thần quyến rũ trong mắt chàng.

4, Quần lót nữ màu da dịu dàng 

Nhắc đến màu be, người ta sẽ nghĩ đến hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng đầy nữ tính. Thế nhưng, quần lót nữ ren màu be lại làm gam màu vô cùng bốc lửa. Màu be trùng với màu da nên khi diện vào người sẽ giúp vòng ba của chị em trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn. Cho nên, chị em nào muốn "hâm lửa" cho tình yêu của mình, thì đây là mẫu quần lót lý tưởng bạn khong nên bỏ qua.

quần lót nữ màu da

5,  Giải thích Quần lót nữ màu tím quý phái 

Ý nghĩa màu sắc ở quần lót nữ màu tím quý phái là gì? Màu tím được xem là màu tâm linh, có khả năng tôn lên nét đẹp đặc biệt và tự tôn của người phụ nữ. Những cô nàng thích mặc quần lót màu tím thường thể hiện tính cách tốt bụng và sống tình cảm. Họ luôn nỗ lực hết mình để có được sự coi trọng từ đối phương.

quần lót nữ màu tím

Bên cạnh đó, người thích màu tím thường hiểu biết, sáng tạo và làm theo trực giác của bản thân. Họ ít khi mắc sai lầm và luôn tự tiến lên đạt được mục tiêu lớn trong cuộc sống. Mặc quần lót màu tím sẽ khiến cho người tình của bạn trở nên phấn khích. Tuy nhiên, quần lót nữ màu tím phù hợp với người có độ tuổi trung niên hoặc chị em phụ nữ đã chín chắn.

6, Ý nghĩa Quần lót nữ màu hồng đáng yêu 

Màu hồng gợi nhớ đến sự lãng mạn, mơ mộng và bay bổng. Đây cũng là màu đồ lót, quần lót nữ được nhiều nàng yêu thích và lựa chọn vì sự dễ thương của nó. Màu hồng thể hiện tính cách người mặc là tuýp người lạc quan, vui vẻ, tích cực và không ngừng phấn đấu, chăm chỉ trong cuộc sống.

quần lót nữ màu hồng

Người thích mặc quần lót nữ màu hồng có cuộc sống hôn nhân hòa bình, lãng mạn, trọn vẹn và ít xảy ra xung đột. Người phụ nữ họ biết cách làm cho chồng của mình điềm tĩnh, hài lòng mọi xung đột giữa 2 người.

Một điểm lưu ý nhỏ nữa khi chọn lựa những chiếc quần lót sắc màu là các nàng cũng nên tìm hiểu về những thương hiệu, shop quần lót nữ uy tín để mua nhé, vì quần lót có vai trò rất quan trọng về mặt sức khỏe của mỗi nàng. Mặt khác những chiếc quần lót không đạt chuẩn còn có thể nhanh bị hỏng, rách, hoặc không có độ đàn hồi, mềm mại, khiến các nàng khó chịu, bí bách trong quá trình sử dụng nữa đó.

Vậy là iBasc đã chia sẻ xong ý nghĩa màu sắc ở quần lót nữ, nên dùng màu gì phù hợp với tính cách của nàng. Hãy tìm cho mình một chiếc quần lót thoải mái và xinh đẹp phù hợp với mình nàng nhé!

>>> Bài viết cùng chuyên đề:

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nữ đẹp thời trang chính hãng thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: