Bí kíp chọn đồ ngủ nữ siêu XINH XẮN và MÁT MẺ

Phụ nữ xưa nay luôn được gọi là “phái đẹp” vì thế các nàng có quyền được đẹp dù là ở bất cứ đâu, ngoài đường hay ở nhà. Một bộ đồ ngủ tốt không chỉ mang lại các lợi ích về sức khỏe mà còn khiến các nàng luôn xinh xắn và quyến rũ mọi lúc mọi nơi. Vậy bí kíp để chọn những bộ đồ ngủ nữ này như thế nào thì các nàng hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1, Bộ đồ ngủ nữ 2 dây và quần short

Áo 2 dây và quần short luôn là bộ đôi được yêu thích và đánh giá cao trong những loại đồ ngủ. Bộ đồ này không chỉ đem lại sự thoáng mát, thoải mái, mát mẻ mà còn giúp nàng trông thật xinh xắn, dễ thương.

Bộ Đồ ngủ nữ 2 dây và quần short thường được làm từ những chất liệu như, lụa, lụa satin, cotton, đũi, …. Đây đều là những chất liệu có độ thấm hút tốt, thông thoáng và mềm mại, êm dịu với làn da. Nàng sẽ có một giấc ngủ thật ngon, yên giấc với bộ đồ này.

đồ ngủ nữ 2 dây quần short

Một số nàng thường có suy nghĩ rằng đồ ngủ chỉ mặc ở nhà và lúc ngủ nên không chú trọng và quan tâm đến nó, nhưng đây là một lối suy nghĩ chưa đúng đắn, ở nhà cũng là một cơ hội để các này phô diễn nét đẹp, duyên dáng của mình thông qua những bộ đồ ngủ. Những mẫu mã đồ ngủ hiện nay không hề đơn điệu mà ngược lại rất đa dạng để nàng có thể mặc sức lựa chọn. Những họa tiết ren quyến rũ, họa tiết hoa trang nhã, hay họa tiết lập phương thú vị, … hãy làm mới bản thân và xinh đẹp mỗi ngày các nàng nhé!

2, Bộ Đồ ngủ pijama

Được coi là loại đồ ngủ “sốt” những năm gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì đồ ngủ pijama được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết các nàng. Nhằm thỏa mãn hơn những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mĩ cũng như chất lượng thì các nhà nghiên cứu đã đã bắt tay để thiết kế và cho ra đời những bộ đồ ngủ pijama mang những ưu điểm vượt trội và thu hút khách hàng.

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

đồ ngủ nữ pijama

Pijama được làm từ lụa là những sản phẩm tốt từ chất liệu đến kiểu dáng. Vì lụa là chất liệu tự nhiên được sản xuất từ tờ tằm nên tính chất của nó là “ hè mát đông ấm”, khô thoáng và không hề bết dính vào da, luôn tạo cho các nàng cảm giác thoái mái, mát mẻ khi mặc. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu rất lành tính và an toàn với làn da, ngay cả những mẹ bầu cũng có thể sử dụng.

Kiểu dáng của loại đồ ngủ này vô cùng bắt mắt, mang lại nét đẹp trẻ trung, trang nhã và sang trọng. Hơn nữa, những sản phẩm này đều lên form dáng rất chuẩn, vừa vặn với cơ thể, giúp các nàng đjep một cách tự nhiên nhất.

đồ ngủ nữ đẹp

Sản phẩm đồ ngủ pijama có rất nhiều màu sắc, mẫu mã và họa tiết, các nàng có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế yêu thích và phù hợp với bản thân. Điểm cộng nữa là các sản phẩm làm từ lụa rất ít khi bị lỗi thời nên các nàng cứ yên tâm sử dụng nhé!

3, Váy ngủ 2 dây

Váy ngủ 2 dây là vũ khí vô cùng lợi  hại để giúp nàng  trở nên xinh xắn, quyến rũ, cưa đổ trái tim của các chàng. Với thiết kế 2 dây, chiếc váy ngủ này sẽ giúp nàng tự do hoạt động mà không bị vướng víu hay gò bó, đạt được sự thông thoáng tối đa. Phần lưng và ngực khoét sâu, giúp để looj làn da nõn nà và vòng một hút mắt, khơi gợi lên những cảm xúc giữa nàng với chàng và phù hợp với khung cảnh phòng ngủ.

đầm ngủ nữ

Váy ngủ 2 dây được làm từ những chất liệu khác nhau như ren, voan, lụa, cotton, … Những chất liệu này có khả năng thấm hút tốt, an toàn cho là da và rất khô thoáng. Chất vải ren thường có những lỗ hổng liti để không khí lưu thông nên vô cùng thông thoáng, không gây bí rít cho người mặc. Đặc biệt những thiết kế làm từ vải ren thường tạo cho người mặc vẻ sexy, quyến rũ hơn cả. Các nàng hãy lựa chọn cho 1 mình em váy 2 dây để có một giấc ngủ ngon và cùng chàng hâm nóng tình cảm mỗi đêm nhé!
>>> Bài viết cùng chuyên mục:
Khám phá lợi ích bất ngờ từ chiếc váy ngủ lụa | iBasic

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm bộ đồ ngủ nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: