TOP 5 Quần lót nữ đẹp quyến rũ nhất theo xu hướng 2022

Đẹp bên ngoài là chuyện bình thường, vậy đẹp bên trong thì như thế nào?

Thì là những mẫu quần lót nữ hot trend, vừa gợi cảm mà vừa thoải mái chứ còn sao nữa! Vậy các nàng đã biết về những mẫu quần lót này chưa? Chưa thì hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1, Quần lót ren nữ quyến rũ

Vải ren được tôn vinh là loại vải Nữ hoàng mang lại cảm giác gợi cảm và quyến rũ. Tuy mỏng manh nhưng thấm hút tốt, mang lại cảm giác khô thoáng và thoải mái cho các nàng. Quần lót ren nữ vốn dĩ đã rất gợi cảm và khi nó kết hợp với các loại vải khác nhau thì nó trở thành một món đồ nội y có thiết vô cùng tinh tế và hoàn hảo.

quần lót ren

Thiết kế của quần lót nữ ren rất đa dạng và phong phú. Một số loại được phối dây để làm tăng sự mới mẻ, giúp vòng 3 trở nên điệu đà nhưng không kém phần cá tính, năng động. Để tận dụng tối đa tính chất gợi cảm của quần lót nữ ren,  chiếc quần xuyên thấu được phối ren với những hoa văn sắc sảo ở cả mặt trước và mặt sau mang đến sự quyến rũ, chanh sả khiến các chàng điêu đứng.

2, Quần lót dây nữ (C-String)

Đây cũng là một đối thủ đáng gờm của quần lót ren. Nó là item táo bạo nhưng không thể thiếu nếu nàng là một cô gái yêu thích phong cách sexy, nóng bỏng. Tên gọi khác của quần lót nữ dây C-string chính là quần lọt khe, chiếc quần lót sexy yêu thích của các cô gái sành điệu. Nếu như nhìn vào mặt trước của chiếc quần thì nó sẽ trông giống với nhưng chiếc quần lót thông thường khác, tuy nhiên ở mặt sau, chiếc quần chỉ có vỏn  vẹn 1 sợi dây rất mảnh, sợi dây này được thiết kế để đủ lọt vào khe nhỏ nằm giữa 2 mông. Phần đai cũng được tối giản chỉ còn là sợi dây mảnh có tác dụng nối 2 mặt lại với nhau.

quần lót lọt khe

Với chiếc quần lót nữ lọt khe này, các nàng có thể khoe trọn vòng 3 của mình một cách hoàn hảo nhất, nó cũng là bảo bối giúp các nàng không bị lộ hay hằn vết đồ lót khi mặc các trang phục ôm sát body, đồ bơi hay trang phục mỏng.

3, Quần lót nữ form bikini

Quần lót nữ bikini cũng là một trong những loại quần lót được chị em ưa thích và được sử dụng rộng rãi. Thiết kế của quần lót giống như tên gọi của nó vì nó trông giống một chiếc quần bơi hình tam giác, phần cạp mảnh hơn so với quần hipster, phần mông không được bao phủ toàn bộ. Cũng vì không bảo phủ hết phần mông nên chiếc quần trông khá là nhỏ nhắn  dễ thương nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

quần lót bikini

Với nhiều chất liệu khác nhau thì quần lót bikini nữ cũng có rất nhiều mẫu mã để phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt với thiết kế đũng quần được may một cách chắc chắn, loại quần này rất phù hợp cho các chị em khi đến ngày đèn đỏ, nó giúp cố định băng vệ sinh, không để lệch hoặc rơi ngay cả khi các chị em hoạt động nhiều và mạnh.

4, Quần lót nữ lưng vừa truyền thống

Mặc dù là loại quần lót truyền thống không để hở nửa vòng 3 hoặc toàn bộ vòng 3 tuy nhiên chiếc quần lót nữ lưng vừa vẫn có những đặc điểm và thiết kế hút mắt người nhìn vì sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu như phối với vải voan, phối ren hay đoan giản là có những họa tiết nóng bỏng.

quần lót nữ đẹp

Chiếc quan lot nu lưng vừa là sự lựa lý tưởng đối với những cô nàng yêu thích sự kín đáo nhưng vẫn muốn có một chút sự sexy. Vì thiết kế đặc ngang hông nên quần lót lưng vừa mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc.

5, Quần lót nữ xẻ đáy

Một chiếc quần lót có tính sát thương cực mạnh đối với các chàng. Nếu như khi ra ngoài, các chàng luôn mong muốn các cô gái của mình ăn mặc một cách khá kín  đáo thì khi về nhà, ở chốn riêng tư, các chàng lại muốn cô gái của mình trở nên thật sexy, nóng bỏng. Chiếc quần lót xẻ đáy chính là bảo vật giúp các nàng ghi điểm một cách tuyệt đối trong mắt chàng lúc này.

quần lót nữ đẹp 2022

Những chiếc quần lót táo bạo, hở hang tưởng chừng  như rất phản cảm song nó lại hoàn toàn mang một ý nghĩa khác nếu chúng phù hợp với hoàn cảnh và đúng mục đích sử dụng. Vậy nên để làm đẹp cho chính bản thân cũng như trong mắt chàng, các nàng hãy tinh tế và khéo léo chọn cho mình những chiếc quần lót thật quyến rũ nhé!

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: