4 Điều Thú Vị Về Chiếc Quần Lót Nữ | iBasic

Bạn đã từng thắc mắc về các chi tiết, cấu trúc cho tới chất liệu vải của chiếc quần lót nữ đang sử dụng? Thực ra, chiếc quần lót mà phái nữ hay sử dụng hằng ngày đã trải qua quá trình phát triển và cải tiến theo thời gian dài để có được kiểu dáng, hoạ tiết, màu sắc đa dạng và thời trang như ngày nay.

Bên cạnh công dụng chính thì chiếc quần lót nữ còn có những điều thú vị xoay quanh việc sản xuất, mẫu mã cũng như chất liệu. Do đó, hãy cùng iBasic tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!     

- Vì sao quần lót nữ luôn được gắn nơ? 

Đã bao giờ bạn tự hỏi mình cái nơ trên quần lót để làm gì không. Chiếc quần lót nữ các nàng càng đa phần sẽ được gắn một chiếc nơ nhỏ nhắn ở mặt ngoài, còn đồ lót của nam giới thì không. Khống ít người cho rằng, sự khác biệt xuất phát từ giới tính. Chiếc nơ thể hiện cho sự nữ tính, dễ thương, nhẹ nhàng như người phụ nữ và không phù hợp cho nam giới. Điều này đúng nhưng chưa đủ, sự thật sẽ làm bạn bất ngờ hơn bao giờ hết đấy.

quần lót nữ có nơ

Trên thực tế, ngoài việc dùng để phân biệt giữa đồ lót nam và nữ thì chiếc nơ quần lót nữ còn tượng trưng cho sự lịch thiệp. Chúng ta thường thấy bên ngoài những món quà  được đính kèm theo chiếc nơ nhỏ, nó làm tăng phần ý nghĩa và thể hiện được sự chân thành của người tặng quà khi tinh tế tới những điều nhỏ nhặt nhất. Chính vì vậy, chiếc nơ gắn lên quần lót được ngầm hiểu đây là món quà dành cho cho phụ nữ. Dù chỉ là những phụ kiện nhỏ bé nhưng đây là vật dụng cần thiết cho hầu hết chị em cần nâng niu.

- Chất liệu quần lót nữ

Dù có thiết kế hiện đại và làm từ nhiều chất liệu cao cấp như satin, lưới, thun lạnh,... thì phần lót đấy đa phần sẽ là chất liệu cotton. Điều này liên quan mật thiết tới sức khỏe và cảm giác của người sử dụng. 

quần lót nữ thoải mái

Vùng đáy tam giác quần lót nữ là nơi tiếp xúc trực tiếp với khu vực nhạy cảm nhất của phụ nữ, là môi trường thuận lợi cho sự phát triển và xâm nhập của vi khuẩn và cũng là nguyên nhân chính dẫn đến đồ lót chị em phụ nữ hay bị ố vàng. Vậy nên, nó cần đảm bảo được giữ sự khô thoáng, sạch sẽ nhất có thể. Vải cotton chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho vấn đề này. Vải cotton là loại vải hội tụ đủ yếu tố mang lại cảm giác thoải mái, khô thoáng với độ hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi tốt và giảm nhiệt.

Chính vì vậy, dù mặc quần lót hàng hiệu hay bình dân thì cũng đều có lớp lót bằng chất liệu cotton. Và cotton mới chính là chân ái cho quần lót nữ đó nhé!

 - Quần lót nữ đẹp và những điều cần lưu ý? 

Khi giặt quần lót nữ bằng chất liệu thun co giãn, để giữ hình dáng của đồ, tốt nhất là giặt tay. Nếu tiết kiệm thời gian thì hãy bỏ vào túi giặt để giặt máy. Giặt đồ lót tốt nhất bằng bột giặt trung tính ( ít kiềm). Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa bởi chất tẩy rửa có tính kiềm sẽ làm đồ lót biến màu.

quần lót nữ trẻ trung

Không giặt chung quần lót nữ màu đậm, sặc sỡ với đồ có màu trắng, màu nhạt. Tránh bị phai màu sang nhau. 

Khi phơi đồ lót nhớ chỉnh lại cho ngay ngắn theo đúng hình dáng của nó, và cần phơi ở chỗ râm mát, thoáng gió, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời sẽ làm giảm tuổi thọ của đồ lót và mất đi sự đàn hồi vốn có của chúng.

Không nên sử dụng quần lót nữ đã qua sử dụng rồi. Tuy nhiên, nếu không kiêng kị thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc quần lót nữ đẹp đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Lưu ý mang về phải giặt ngay tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa và chỉ chọn dùng những chiếc quần lót cũ khi độ mới còn trên 80%. 

quần lót nữ mặc dễ chịu

- Thú vị nhất : Mẫu Quần lót nam nữ đều mặc được

Mẫu quần lót nam nữ đều mặc được thường là những mẫu quần lót đơn sắc màu tối. Vậy theo bạn nam có mặc quần lót nữ được không?
Một số người khi được phỏng vấn về điều này đa số đều trả lời là nam nữ có thể mặc chung quần lót. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về câu hỏi nam có mặc quần lót nữ được không?

Qua bài viết 3 điều thú vị về chiếc quần lót nữ, chắc hẳn các nàng đã biết những điều thú vị mà không ngờ tới về chiếc quần lót của mình. iBasic hy vọng những kiến thức bổ ích về chiếc quần bất ly thân của chị em phụ nữ chúng mình. 

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y đồ lót nam nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 

Chia sẻ: