5 cách phối đồ nổi bật với đồ thể thao nữ | iBX

Cách biến hóa những trang phục basic thành những bộ đồ thể thao nữ trở nên thật đẹp mắt và nổi bật khi dạo phố thật ra không hề khó. Chỉ cần bạn chịu khó tìm tòi, thêm chút khéo léo trong việc mix & match là bạn sẽ có ngay phong cách năng động và cá tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng phối đồ thể thao. Đừng lo lắng, hãy để iBX gợi ý cho bạn một vài bí quyết lựa chọn và phối đồ thể thao trong bài viết sau nhé!

1. Phối đồ thể thao từ áo ngực thể thao cùng quần jeans 

Một set đồ thể thao nữ không nhất thiết phải là một bộ cùng màu đâu nhé. Vì thế, bạn đừng quá cứng nhắc khi chọn lựa. Bạn có thể đột phá kết hợp giữa áo quần thể thao nữ và quần jeans tạo nên phong cách thể thao dạo phố đầy cá tính.

Với cách mix đồ này, các nàng có thể chọn màu sắc tương phản giữ màu quần và áo. Chẳng hạn như chiếc áo thể thao là màu đen thì nên phối với quần jeans sáng màu. Đây là 2 tone màu đơn giản nhưng lại không bao giờ lỗi mốt, các nàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để loay hoay kết hợp các màu sắc của trang phục. 

đồ thể thao nữ đẹp

Hoặc, bạn cũng có thể phối ó quần thể thao nữ với quần cùng màu để tạo thành set đồ tone sur tone, điều này sẽ làm bạn cực kỳ nổi bật, cá tính và thời trang hơn bao giờ hết. Vậy là chỉ với các mix đồ đơn giản này, bạn đã có ngay phong cách thể thao nữ cực kỳ năng động rồi đấy!

2. Phối quần thể thao nữ cùng áo croptop năng động 

Với những cô nàng trẻ trung, cá tính và quyến rũ chắc chắn không thể bỏ lỡ những mẫu áo croptop luôn làm “điên đảo" các tín đồ thời trang. Chiếc áo “thần thánh” vừa giúp người mặc trở nên cá tính, sành điệu nhưng vẫn cực kỳ sexy và khoe được những đường cong gợi cảm.  Đặc biệt khi mix cùng với quần thể thao, vóc dáng của nàng sẽ được "hack" với đôi chân dài, thon hơn, vòng 3 cũng đầy đặn hơn và vòng eo trông cũng săn chắc lại.

Hiện nay áo croptop rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và hoạt tiết. Thế nên tùy vào cá tính và sở thích mà lựa chọn cho mình mẫu  áo phù hợp cho chiếc quần thể thao nữ năng động của mình. Chỉ với một chiếc áo croptop, một quần thể thao nữ là đã có ngay bộ đồ thể thao nữ cực đẹp, cực chất chất cho riêng mình rồi đó.

 

3. Phối quần thể thao nữ với áo tank top gợi cảm 

Mùa hè là thời điểm những chiếc áo 2 dây lên ngôi, nó giúp phô diễn được những đường nét đẹp nhất của phái nữ. Thế nên sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chưa thử kết hợp áo tank top cùng với quần thể thao nữ. Khi 2 item phối hợp lại với nhau sẽ tạp nên set đồ vừa năng động, trẻ trung lại cực kỳ sexy và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

phối đồ thể thao cùng áo croptop

Đừng ngại ngùng nếu bạn theo trường phái “lép” nha. Chính những cô nàng “lép” mới tạo nên thần thái khi mặc bộ quần áo thể thao này nhé. Trông bạn cực kỳ chanh sả, lại vừa năng động, cá tính, trở thành một cô gái thế hệ mới với những nét quyến rũ, phóng khoáng của bản thân.

 

4. Phối quần thể thao nữ với các kiểu áo khoác 

Vào những ngày se lạnh thì chắc chắn không thể thiếu đi được những chiếc áo khoác vừa ấm áp lại sành điệu. Nếu các nàng băn khoăn không biết nên chọn chiếc áo nào phù hợp với quần thể thao nữ thì có thể xem các gợi ý sau đây nhé:

đồ thể thao năng động

Một chút mix&match quần thể thao năng động cùng với áo khoác bomber hay áo khoác lưới kiểu dáng hoodie sẽ là sự phối hợp hoàn hảo, cho bạn vẻ ngoài đầy cá tính và “chất”. 

 

5. Mix quần thể thao nữ cùng các phụ kiện thời trang khác 

Bên cạnh lựa chọn chiếc áo phù hợp với quần thể thao nữ thì sẽ không thể thiếu được những phụ kiện đi kèm để tạo nên một set đồ đồ hoàn hảo. Cùng iBX xem đó là những phụ kiện nào để tạo nên bộ quần áo thể thao nữ hoàn hảo nhất.

Quần thể thao nữ và giày 

Một bộ quần áo thể thao nữ chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của một đôi giày thể thao. Đây là bộ đôi luôn đi liền với nhau, bạn có thể lựa chọn các kiểu giày thể thao basic, sneaker, giày độn đế, giày thể thao các điệu…miễn sao để săn khớp và làm nổi bật lên vóc dáng của bạn là sẽ ổn. 

đồ thể thao nữ mix phụ kiện

Với những nàng có chiều cao khiêm tốn khi mặc quần thể thao hãy ưu tiên lựa chọn những đôi giày độn đế như giày thoải mái hoặc giày độn đế sẽ giúp nàng cao hơn, đồng thời cũng sành điệu hơn nữa đó. 

Quần thể thao nữ và mũ lưỡi trai 

Với những cô nàng cá tính thì phụ kiện thời trang yêu thích đó chính là mũ lưỡi trai. Kết hợp trang phục thể thao năng động với mũ lưỡi trai là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp làm nổi bật lên cá tính đồng thời nhấn điểm cho toàn bộ set đồ.

đồ thể thao nữ co giãn

Hiện nay có rất nhiều kiểu mũ lưỡi trai với chất liệu, màu sắc và họa tiết ấn tượng, thế nên các nàng có thể thỏa sức lựa chọn. Có thể tìm đến các hãng có mũ nón lưỡi trai đơn giản, hoặc màu sắc phù hợp với set đồ của bạn.

Bạn cũng có thể chọn mũ len ngắn hay những chiếc mũ bán báo cực kỳ thể thao và sành điệu để tạo nên một bộ quần áo thể thao nữ cực chất.

Quần thể thao nữ và túi xách 

Với phái đẹp dù theo phong cách nào đi chăng nữa thì mỗi khi ra đường sẽ không thể thiếu chiếc túi xách tiện dụng và thời trang. Với quần thể thao nữ, các nàng có thể kết hợp với những chiếc túi đeo hông, balo hay túi đeo chéo cá tính.

đồ thể thao nữ trẻ trung

Trên đây là một số món đồ cực kỳ ăn ý khi kết hợp cùng quần thể thao để tạo nên những cách mặc đồ thể thao nữ thật phong cách cho riêng mình. Còn bạn, bạn có ý tưởng nào tạo nên màu sắc riêng cho bộ đồ của mình đừng ngần ngại chia sẻ với iBX nhé!

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

Khám phá 5 áo ngực thể thao kiểu dáng Sport-bra độc quyền của iBX

Mẫu Áo Lót Thể Thao Nữ Phù Hợp Cho Các Nàng Vận Động

Bí quyết giữ áo ngực thể thao luôn “bền và đẹp”

Đừng quên áo ngực thể thao khi luyện tập | iBasic

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần áo tập gym nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBX: https://www.facebook.com/iBX.Vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: