Đừng quên áo ngực thể thao khi luyện tập | iBasic

Dù chạy bộ hay chơi cầu lông, tập yoga hay đến phòng gym, nàng đều cần chiếc áo ngực thể thao để nâng đỡ và bảo vệ vòng 1. Áo lót thông thường sẽ khiến nàng ngộp thở bởi những lớp mút lót dày gọng cứng bó chặt kém thoáng khí và kém thấm hút mồ hôi.

1. Áo ngực thể thao nữ năng động

Áo lót tập thể thao hiện nay có nhiều kiểu dáng đẹp thú vị không kém gì các mẫu bra thời trang. Có thể kể ra như áo ngực thể thao với thiết kế 2 trong 1. Mẫu áo này được thiết kế riêng dành cho cô nàng năng động, vừa có thể mặc như một chiếc áo ngực thông thường vừa có thể mặc lộ ra ngoài kết hợp cùng áo khoác

Điều đặc biệt nằm ở thiết kế tròng cổ dễ mặc, không để lại những vết hằn, ngấn trên vòng 1 mà hỗ trợ nâng đỡ, bảo vệ ngực an toàn. Áo được may trên chất liệu chuyên dùng cho hàng thể thao, co giãn 4 chiều, mút ở hai cup ngực có thể tháo rời tiện lợi, hút ẩm cực tốt giữ cho da khô thoáng.

Ngoài ra còn có nhiều loại áo lót thể thao khác như : áo thun mỏng hay áo ba lỗ tạo phong cách sport bra cho nàng năng động mà cũng không kém phần thời trang.

Đừng nghĩ rằng chỉ những người hoạt động thể thao chuyên nghiệp như các vận động viên, người tập luyện tại các phòng gym, yoga mới cần đến chiếc áo lót thể thao. Nàng hay chạy bộ trong công viên, tự luyện tập các động tác plank ở nhà cũng cần chiếc áo nhỏ tiện lợi đa năng này để việc luyện tập đạt hiệu quả cao hơn mà vẫn bảo vệ vòng 1 săn chắc.

2. Thời trang sprot bra và hơn thế nữa

Áo ngực thể thao trong hình dáng của một chiếc áo crop top - tại sao không? Trong thế giới đồ tập đa dạng bắt mắt, các thiết kế áo thể thao thời trang cực xinh với cổ yếm, cắt lazer sắc sảo, dây vai nghệ thuật cho nàng đẹp ngay cả khi ở trong phòng tập. Áo có lót sẵn mút mỏng nâng ngực, vì thế nàng có thể sử dụng như một chiếc áo lót mặc khi luyện tập, vừa dễ dàng mặc cùng các trang phục thường ngày.

Áo thể thao Seamless thời trang chất liệu seamless ôm gọn, êm ái và mềm mại với da, hai cúp áo tách biệt giúp hỗ trợ và nâng ngực nhẹ cũng là một phiên bản khác của chiếc áo lót thể thao. Chất liệu seamless được xử lý hút ẩm chống vi khuẩn giảm thiểu mùi mồ hôi, cổ và vai khoét sâu tạo cảm giác thoải mái cho vai và hai cánh tay khi nàng hoạt động.

Nhớ đừng quên chiếc áo ngực thể thao những khi nàng tập luyện hay hoạt động nhiều. Bởi vì ngoài việc rèn luyện để có sức khỏe tốt, nàng còn cần bảo vệ vòng 1 được săn chắc, đẹp cùng cả cơ thể rắn rỏi và dẻo dai.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ năng động đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

áo bra thể thao

đồ tập gym giá rẻ tphcm

áo lót thể thao nữ tphcm

áo bra tập thể dục

áo bra thể thao nữ

áo bra tập gym

áo ba lỗ tập gym nữ

áo croptop tập gym

áo bra tập yoga

đồ tập gym nữ giá rẻ tphcm,

đồ tập gym nữ giá rẻ hcm

 
Chia sẻ: