Mẫu Áo Lót Thể Thao Nữ Phù Hợp Cho Các Nàng Vận Động

Bạn lo lắng mặc đồ bó sát khi tập luyện sẽ gây ra cảm giác khó chịu. Bạn đang tìm mẫu áo ngực thể thao nữ phù hợp khi tập luyện và mnag lại cảm giác thoải mái. Nếu bạn đang có những băn khoăn, suy nghĩ thì hãy thử tham khảo bài viết sau đây:

Đặc điểm cần có của áo lót  thể thao nữ

Áo ngực thể thao thoải mái 

Khác biệt với mẫu áo lót thông thường thì áo lót thể thao nữ cần có những đặc tính nổi trội sau đây:  

  • Khả năng nâng đỡ ngực cao: Tất cả các loại áo lót thể thao đều có dây chun cố định. Tạo nền và nâng đỡ khung xương ngực, kể cả khi tập luyện cường độ cao thì chị em không cần lo lắng bầu ngực chảy xệ. Đặc biệt, loại áo lót thể thao nữ có băng rộng sẽ hỗ trợ tốt cho cơ thể.

  • Phần dây áo thường được thiết kế dạng đai theo hình thức đan chéo. Đây là những mẫu dây đai hợp với khung xương cơ thể và có thể điều chỉnh được độ dài ngắn khác nhau vừa vặn với cơ thể.

  • Thiết kế áo lót thể thao nữ không có nút hoặc mowcs sau để gài. Chị em khi mặc tương tực như dạng áo ba lỗ. Bạn dễ dang sử dụng và thoải mái khi tập luyên.

  • Điểm quan trọng với những mẫu áo lót thể thao nữ đấy là gọng áo. Gọng áo lót nâng đỡ tốt bộ ngực, hỗ trợ trong chuyển động khi tập luyện.

  • Chất liệu thoán mát, có khả năng hút ẩm nhanh. Vì trong quá trình tập luyện thể thao thì bạn cần vận động nhiều và ra nhiều mồ hôi. Chất liệu cần hút ẩm tốt, tránh vi khuẩn tích tụ trong quá trình tập luyện. Hơn hết, chất liệu thoải mái, co giãn để chị em vận dộng những động tác khó.

Áo ngực thể thao thoải mái, dễ chịu

Với những đặc điểm ưu việt này của áo lót thể thao nữ giúp chị em thoải mái vận động mà không lo lắng đau nhức khi ma sát cao, vận động mạnh. Chị em thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao thì nên sắm ngay mẫu áo lót này. Bạn hoàn toàn có trải nghiệm tuyệt vời khi rèn luyện thể thao.

Có nên mặc áo ngực tập thể thao thường xuyên không? 

Chị em băn khoăn áo ngực thể thao nữ có mặc được thường xuyên không? Áo ngực nữ tập thể thao chỉ có thể mặc khi tập luyện thể thao thôi. Sự thật áo ngực thể thao vẫn được xây dựng phá cách cho những trang phục hiphop, đường phố hoặc buổi đòi hỏi sự trẻ trung, năng động.

Áo ngực thể thao cá tính

Những outfit cá tính được bạn biến tấu không ngừng với áo lót thể thao. Kể cả, mẫu áo lót thể thao dạng bra cũng được biến taais thành bikini cho bạn diện hè. Bạn không chỉ nóng bỏng, quyến rũ mà còn có sự thoải mái khi vận động hằng ngày. Tuy nhiên, mẫu áo này không phù hợp với những chị em đi tiệc, mặc cùng đầm dạ hội...

Nếu chị em muốn áo lót thể thao cũng dễ dàng phối hợp trang phục thường ngày thì hãy cân nhắc, lưu ý khi phối hợp với các trang phục khác nhau.

Mẫu áo lót bra thể thao HOT tại iBX 

Bạn chưa biết lựa chọn áo bra thể thao nữ ở đâu thì hãy đến ngay iBX. Đây là địa chỉ bán thời trang nội y chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay. Tại iBX, bạn có thể lựa chọn mẫu áo lót thể thao nào?  

Áo ngực thể thao 

Mẫu áo chất liệu cao cấp, khả năng thấm hút nhanh chóng và thoải mái vận động. Vì thế, áo lót thể thao nữ luôn đáp ứng tiêu chí chất lượng hàng đầu. Chất thun co giãn 4 chiều có khả năng thấm hút mồ hôi cực cao.

Bên cạnh đó, mẫu áo nổi bật với dây đan chéo, kiểu áo cuốn hút làm mọi chị em tôn dáng. Chị em có thể kết hợp với áo Blazer khi diện mặc hằng ngày.

Áo lót thể thao nữ seamless 

 Với công nghệ dệt nguyên khối, với chất liệu thấm hút mồ hôi cực cao giúp chị em dễ dàng, thoải mái khi vận động. 

Áo ngực thể thao định hình

Đặc biệt, tất cả những dòng sản phẩm áo lót thể thao nữ tại iBX đều không gọng, mút tháo rời linh hoạt. 

Lời kết 

Áo lót thể thao nữ ngày càng đa dạng và phong phú để bổ trợ cho chị em tập luyện thể thao. Hy vọng với những thông tin mà iBX cung cấp sẽ giúp chị em lựa chọn mẫu áo ưng ý nhất. 

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thể thao thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBX VietNam: https://www.facebook.com/iBX.Vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: