Top 7 Áo Thun Nữ Local Brand Giá Rẻ Năm 2024

Áo thun nữ là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, áo thun nữ có thể phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh. Trong những năm gần đây, local brand Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn áo thun nữ chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc áo thun nữ local brand giá rẻ, hãy cùng iBasic khám phá Top 7 Local Brand Áo Thun Nữ Giá Rẻ Năm 2024 trong bài viết này nhé!

I. local brand miucho

Miucho là một thương hiệu địa phương dành cho những cô gái năng động, độc đáo và yêu thích sự khác biệt. Các thiết kế áo thun nữ của Miucho thường rất đa dạng, có màu sắc hấp dẫn và được làm từ vải tốt. Những chiếc áo thun Basic Tee đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, có sẵn với Miucho.

local brand miucho

Nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng của mình, Miucho cũng có những chiếc áo thun Slogan Tee được thiết kế với những câu slogan độc đáo và ý nghĩa. Miucho quan tâm đến thiết kế và chất lượng sản phẩm. Áo thun nữ Miucho được làm từ 100% cotton, mang lại cảm giác thoải mái và dễ thấm hút mồ hôi, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động.

II. local brand fidé

FIDÉ là một thương hiệu địa phương dành cho những cô gái thích phong cách độc đáo nhưng vẫn năng động. Màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng đáng yêu và chất liệu vải mềm mại là những đặc điểm chính của các thiết kế áo thun nữ FIDÉ.

local brand FIDÉ

FIDÉ cung cấp những chiếc áo thun đơn giản, cổ tròn và tay ngắn, phù hợp với nhiều phong cách và dễ phối đồ. Nếu bạn muốn phong cách hơn, FIDÉ cũng có những chiếc áo thun có thiết kế đính gấu lên áo. Những cô gái yêu sự đáng yêu sẽ thích những chiếc áo thun này.

III. local brand bycamcam

Bycamcam là một thương hiệu địa phương dành cho những cô gái yêu thích sự khác biệt, độc đáo và đầy màu sắc. Thông thường, các thiết kế áo thun nữ của Bycamcam có in hình ảnh, slogan hoặc logo thương hiệu. Vải được sử dụng bởi Bycamcam luôn được chất lượng cao, đảm bảo rằng các bức ảnh không bị phai màu sau nhiều lần giặt. Áo thun nữ.

local brand ByCamCam

Bycamcam được làm từ cotton pha polyester hoặc cotton hoàn toàn, mang lại cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt. Những chiếc áo thun Graphic Tee với những hình ảnh in độc đáo sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông với Bycamcam. Ngoài ra, nếu bạn muốn thể hiện sự riêng tư của mình, Bycamcam cũng có những chiếc áo thun Slogan Tee với những câu slogan ý nghĩa, truyền cảm hứng.

IV. local brand cemmery

Cemmery là một thương hiệu địa phương dành cho những cô nàng thích sự thanh lịch và nữ tính. Màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng basic và chất liệu vải cao cấp là những đặc điểm chính của các thiết kế áo thun nữ của Cemmery. 

local brand Cemmery

Để mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi mặc, Cemmery luôn lựa chọn những chất liệu vải cao cấp, mềm mại và thoáng mát. Những chiếc áo thun Basic Tee đơn giản, cổ tròn và tay ngắn của Cemmery phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và dễ phối đồ.

V. local brand outerity

Là một local brand, Outerity dành cho những cô gái yêu thích sự năng động, khỏe khoắn và cá tính. Các thiết kế áo thun nữ của Outerity thường có màu sắc nổi bật, kiểu dáng trẻ trung và chất liệu vải thoáng mát.

local brand outerity

Áo thun Outerity có thiết kế năng động và khỏe khoắn, cho phép bạn vận động thoải mái trong mọi hoạt động. Nếu bạn muốn thể hiện sự khác biệt của mình, Outerity cũng có các chiếc áo thun Graphic Tee với những hình ảnh in độc đáo.

Vi. local brand puberty

Puberty là thương hiệu địa phương dành cho những cô gái thích sự đơn giản, dễ thương và nữ tính. Màu pastel, kiểu dáng basic và chất liệu vải mềm mại là những đặc điểm chính của các thiết kế áo thun nữ Puberty.

local brand puberty

Những chiếc áo thun basic tee đơn giản, cổ tròn và tay ngắn của Puberty phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và dễ phối đồ. Nếu bạn muốn thoải mái hơn, Puberty cũng có những chiếc áo thun lớn với thiết kế rộng rãi che đi những khuyết điểm cơ thể.

VII. local brand pleasure

Pleasure là một thương hiệu địa phương dành cho những cô gái yêu thích sự quyến rũ và cá tính. Các thiết kế áo thun nữ của Pleasure thường có kiểu dáng tiêu chuẩn, màu trầm và chất liệu vải co giãn. Pleasure cung cấp những chiếc áo thun có thiết kế vừa phù hợp với cơ thể, giúp bạn không bị mập khi mặc áo thun rộng.

local brand pleasure

Trên đây là Top 7 Local Brand Áo Thun Nữ Giá Rẻ Năm 2024 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. iBasic hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được những thương hiệu phù hợp với phong cách và túi tiền của mình. Hãy tự tin diện những chiếc áo thun nữ local brand xinh đẹp và thoải mái nhé!

Xem thêm các bài viết tại đây:

Áo thun nữ dài tay cổ tròn hàng hiệu cực hot năm 2024

Bạn nên biết những thương hiệu áo thun nữ đẹp 2024

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

Chia sẻ: