Top 5 Địa Chỉ Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội

Trong thế giới thời trang ngày nay, không chỉ giới trẻ mà ngay cả nam giới trung niên cũng đang trở nên ngày càng quan tâm đến việc lựa chọn trang phục phù hợp và phong cách. Các bạn trẻ hiện nay vẫn có nhu cầu rất cao về những bộ quần áo trung niên bởi vì họ muốn bản thân ăn mặc theo phong cách trưởng thành và mới mẻ. Với nhu cầu này, việc tìm kiếm những cửa hàng quần áo nam trung niên chất lượng tại Hà Nội đang trở thành một điều cần thiết. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng iBasic khám phá top 5 cửa hàng quần áo nam trung niên tại thủ đô Hà Nội.

1. Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: ADAM STORE

Địa chỉ:  360 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

ADAM STORE nằm ở top1 thì rất dễ hiểu đúng không mọi người, hầu như mọi người không ai là không biết tới thương hiệu này. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang nam, thương hiệu này đã khẳng định được với tất cả mọi người và đối thủ cạnh tranh khác là đây là thương hiệu top đầu trong nghành thời trang nam. Cửa hàng này nổi tiếng với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu cao cấp.

shop quần áo nam trung niên tại hà nội

Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: ADAM STORE

2. Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: Kenta 

Địa chỉ: Ngõ 28/9/23 Đ. Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội 10000

Kenta Shop là 1 thương hiệu nổi tiếng về áo sơ mi và quần tây, thời trang ở đây thì nghiêng về phía trẻ trung nhiều hơn so với những bên khác, tuy nhiên thời trang ở đây thường sẽ phù hợp hơn với nam giới đang làm việc công sở, với cách phối đồ trung niên pha với trẻ trung năng động, đây là shop các bạn nên ghé qua khi muốn chúng ta có 1 phong cách trưởng thành hơn.

shop quần áo nam trung niên tại hà nội

Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: Kenta 

3. Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: Vardino

Địa chỉ: Số nhà 17 ngõ 12 đường Đỗ Quang, quận Cầu Giấy

Vardino được biết tới với danh hiệu "già gân" trong nghành thời trang vì những bộ đồ trung niên cool ngầu rất phá cách so với các shop thời trang khác, đặc biệt Vardino chỉ chuyên về những sản phẩm trung niên theo phong cách trưởng thành và cool ngầu. Nếu bạn là người đang tìm đến những sản phẩm trung niên thì đây là 1 thương hiệu không thể bỏ qua nhé. 

shop quần áo nam trung niên tại hà nội

Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: Vardino

4. Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: Liberty Wings 

Địa chỉ: 91 Chùa Bộc, Ba Đình, Hà Nội

1 trong những thương hiệu được gọi là "chất" nhất trong nghành Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội bởi vì người đại diện cho thương hiệu này là ca sĩ Tuấn Hưng, mà mọi người biết đây là nam ca sĩ rất chất chơi trong giới Showbiz, đây là thương hiệu mà Tuấn Hưng đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm trong suốt nhiều năm qua. Nếu mọi người yêu mến và thích phong cách của ca sĩ này thì có thể ghé vào đây để lựa chọn nhé.

shop quần áo nam trung niên tại hà nội

Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: Liberty Wings 

5. Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: Zeanus

Địa chỉ: 83 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Đến với Zeanus, khách hàng cũng vô cùng thích thú với những mặt hàng ở đây. Địa điểm này được đánh giá là shop thời trang dành cho nam cao cấp và chất lượng hàng đầu. Bên cạnh những items trẻ trung thì các quần áo trung niên nam cũng được khách hàng tại Hà Nội tin chuộng.

shop quần áo nam trung niên tại hà nội

Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội: Zeanus

6. Tổng kết về cách phối đồ 

Trên đây là top 5 shop được đánh giá cao về mặt hàng Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội, cũng còn tùy thuộc và phong cách ăn mặc và dáng người của mỗi người, vậy nên chúng ta hãy đến tận cửa hàng và lựa chọn thât kĩ càng để không bị lựa chọn sai lầm khi mua nhé. Hà Nội mùa này đang rất lạnh các bạn hãy giữ ấm cho bản thân bằng cách tìm Shop Bán Áo Rét Mùa Đông Nam Sành Điệu Tại Hà Nội nhé. iBasic chúc bạn sẽ lựa chọn được thương hiệu và phong cách thời trang mà bạn yêu thích.

Kiến thức dành cho các bạn nam ở đây ạ -->  Blog thời trang nam

Mình để Link bài viết tham khảo thêm ở đây nhé:

1. Những điều nên làm vào dịp Noel

2. Trang trí giáng sinh đẹp

3. Biến nàng trở nên bốc lửa khi phối đồ Noel theo 8 kiểu này

4.Trở Thành Phú Bà Với Cách Phối Đồ Cùng Áo Măng Tô Hàn Quốc

5. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

6. Bí Mật Để Tạo Nên Chất Liệu Áo Da Nam Chính Hãng Tốt Nhất

7. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

Không liên quan lắm nhưng. Đừng ngần ngại click vào các link dưới đây để tìm kiếm cho mình những mẫu đồ nội y phù hợp nhé!

 

Chia sẻ: