Top 5 Shop Bán Áo Rét Mùa Đông Nam Sành Điệu Tại Hà Nội

Hà Nội đang trong thời gian cuối năm, là thời điểm có thể nói là rét nhất năm, vì thế nhân cơ hội mùa đông này là thời điểm lý tưởng để nâng cấp tủ đồ của bạn với những chiếc áo rét ấm áp và phong cách. Với nhiệt độ thấp và không khí se lạnh, việc sở hữu những chiếc áo rét mùa đông nam chất lượng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn tạo nên phong cách riêng biệt cho phái mạnh. Đối với các chàng trai tại Hà Nội, hãy cùng iBasic tìm hiểu kĩ về danh sách Top 5 shop bán áo rét mùa đông nam mà bạn không nên bỏ qua.

áo rét mùa đông nam

áo rét nam mùa đông

1. Shop áo rét nam mùa đông: Santino

Địa chỉ: 48 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội 100000

Shop Áo rét nam Santino là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm áo rét chất lượng với giá trải nghiệm. Nơi đây sở hữu bộ sưu tập đa dạng về kiểu dáng, từ áo khoác phao và những áo jacket. Chất liệu vải cao cấp giúp giữ ấm hiệu quả, đồng thời kiểu dáng rất mới mẻ trẻ trung bắt kịp với xu hướng hiện đại. Tuy nhiên giá sản phẩm của shop có hơi cao, nhưng giá tiền thường đi liền với chất lượng nên các bạn cứ yên tâm đến Santino và lựa cho mình 1 chiếc áo rét mùa đông nhé.

Shop áo rét mùa đông: Santino

Shop áo rét nam mùa đông: Santino

2. Shop áo rét nam mùa đông: Uniqlo

Địa chỉ:  169 P. Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Uniqlo không còn quá xa lạ với mọi người nữa rồi, ngoài những chiếc áo thun, áo polo có chất riêng thì ở đây là điểm đến lý tưởng để lựa chọn những chiếc áo rét mùa đông nam cho những quý ông yêu thích phong cách hiện đại và sang trọng. Ở đây khác với những shop khác ở điểm những chiếc áo dành cho mùa đông đều rất là nhẹ, giúp cho mọi người vận động mà vẫn giữ được những gì thoải mái nhất. Shop không chỉ chú trọng vào chất lượng vải mà còn tập trung vào việc thiết kế độc đáo, tạo nên những chiếc áo rét không chỉ ấm áp mà còn phản ánh cái tôi riêng biệt của bạn.

Shop áo rét mùa đông: Uniqlo

Shop áo rét mùa đông: Uniqlo

3. Shop áo rét nam mùa đông: Kingmensport

Địa chỉ: Km2- Đường 71, Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội

Khi nhắc tới Kingmensport thì mọi người sẽ nghĩ ngay về những đồ thể thao, vì ở đây trước giờ đã rất nổi tiếng với những bộ đồ thể thao như áo đá bóng, quần giữ nhiệt và áo giữ nhiệt. Vậy nên shop vừa cho ra mắt những sản phẩm áo rét mùa đông nam phong cách theo kiểu hàn quốc, rất là phá cách. Kingmensport là địa chỉ phù hợp cho những người muốn sắm sửa cho tủ đồ mùa đông của mình. Với phong cách đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm.

Shop áo rét mùa đông: kingmensport

 Shop áo rét mùa đông: Kingmensport

4. Shop áo rét nam mùa đông: Adam store

Địa chỉ: 9 Đ. Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Nếu bạn muốn trở thành tổng tài hoặc chủ tịch thì hãy ghé ngay vào Adam store để lựa chọn ngay 1 chiếc áo chất nhất nhé. Vì ở đây tất cả các áo thu đông đều rất là đẳng cấp và đúng theo nghĩa lịch sự và sang trọng. Đây là địa điểm mà khi bước vô thì khi bước ra bạn sẽ trở thành 1 quý ông đích thực.

Shop áo rét mùa đông: Adamstore

Shop áo rét mùa đông: Adam store

5. Shop áo rét mùa đông: Aothudong

Địa chỉ: Shop bán hàng Online

Aothudong là 1 shop bán những áo rét mùa đông phù hợp với xu hướng của giới trẻ, chất liệu cao cấp và giữ ấm cực kì tốt, 1 điểm trừ là shop không có cửa hàng trực tiếp mà chỉ có bán online, nhưng các bạn hãy cứ tin tưởng mà lựa chọn, vì shop này cực kì uy tín và chất lượng.

Shop áo rét mùa đông: Aothudong

Shop áo rét mùa đông: Aothudong

Kết luận:

Hà Nội đã trở nên rất rét cho nên việc các bạn lựa 1 chiếc áo rét mùa đông là hợp lí, hãy lựa chọn những chiếc áo có chất liệu tốt và bền bỉ để mặc lâu dài cho những mùa đông của nhiều năm sau nhé, hãy giới thiệu bạn bè để cùng đi chọn cho mình những chiếc áo hợp lí vừa túi tiền nhất nhé.

Kiến thức dành cho các bạn nam ở đây ạ -->  Blog thời trang nam

Mình để Link bài viết tham khảo thêm ở đây nhé:

1. Những điều nên làm vào dịp Noel

2. Trang trí giáng sinh đẹp

3. Biến nàng trở nên bốc lửa khi phối đồ Noel theo 8 kiểu này

4.Trở Thành Phú Bà Với Cách Phối Đồ Cùng Áo Măng Tô Hàn Quốc

5. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

6. Bí Mật Để Tạo Nên Chất Liệu Áo Da Nam Chính Hãng Tốt Nhất

Không liên quan lắm nhưng. Đừng ngần ngại click vào các link dưới đây để tìm kiếm cho mình những mẫu đồ lót nam phù hợp nhé!

 

Chia sẻ: