Áo ngực dây trong – Thiết kế hoàn hảo cho đầm hở lưng

 

Áo ngực dây trong là một trong những lựa chọn tối ưu cho các nàng khi muốn diện thời trang hở lưng nhé, bên cạnh áo ngực dán và các loại dán silicon khác ;)

Áo ngực dây lưng trong suốt tại iBasic là sản phẩm đạt chất lượng, tất cả quy trình từ nhập nguyên liệu cho đến sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ, nên các nàng có thể yên tâm là dù mặc lâu cũng không lo gây hại cho da và tổn thương sức khoẻ nhé.

Thiết kế trơn với dây áo ngực trong suốt:
Thiết kế trơn hoàn toàn với 2 màu đen và nude, đồng thời sử dụng công nghệ cắt lazer không đường may, hoàn toàn ẩn mình dưới mọi lớp vải, nàng sẽ tự tin hơn nhé.


Áo ngực dây lưng trong, không dây vai, đường cắt cup áo ôm sát bầu ngực giúp tôn đường cong vốn đã gợi cảm của bạn. Đồng thời với mút áo được ép nhiệt, cùng gọng thép không gỉ cao cấp sẽ giữ áo luôn đứng dáng, không bị chảy hay biến dạng như các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, nếu một ngày không thích dây lưng trong, thì nàng cũng có thể thay đổi với dây vải được đính kèm khi mua sản phẩm. Tuỳ ý mà chọn nha các nàng.

cách mặc áo ngực không dây

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nhỏ

cách mặc áo ngực dán


Tự tin thể thiện với áo ngực dây trong – cặp đôi hoàn hảo cho thời trang hở lưng!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

 

Chia sẻ: