Gợi ý chọn nội y phù hợp cho cả tuần đầy tự tin | iBasic

Một trong những câu hỏi đau đầu của phụ nữ mỗi ngày "Hôm nay mặc gì?" và thường mất thời gian để lựa chọn trang phục, chưa kể lựa chọn nội y sao cho phù hợp với bộ trang phục đó. Để giúp nàng tiết kiệm thời gian, hãy đọc những lời khuyên sau đây của iBasic để luôn tự tin và duyên dáng từ trong ra ngoài nhé.

1. Thanh lịch nhã nhặn cho ngày làm việc hết mình

Với phong cách đơn giản của nữ văn phòng như áo sơ mi hay áo thun. Kiểu áo ngực phù hợp phải có kiểu dáng cúp trơn và siêu mềm nhẹ, đệm mỏng để tăng sự hỗ trợ và tạo cảm giác thoải mái tối đa. T-shirt bra là sự lựa chọn hoàn hảo, với thiết kế thiên về sự kín đáo, an toàn để phái đẹp không còn phải lo sợ phải đối mặt với những “tai nạn trang phục”, nó còn phù hợp với hầu hết các kiểu ngực và thường được làm từ các loại vải cotton thấm hút mồ hôi. Đáp ứng đủ các yêu cầu của cô nàng công sở, chiếc áo này chính là item được sử dụng thường xuyên nhất hầu như mỗi ngày. Ngoài ra, T-shirt bra có nhiều kiểu cho nàng chọn để có sự kết hợp hoàn hảo với trang phục mặc ngoài.

2. Đổi gió với Bralette vừa gợi cảm vừa tinh tế

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu nàng không bị gò bó bởi quy định về đồng phục công sở. Bralette không chỉ là món đồ lót được ưa thích mà còn trở thành xu hướng thời trang. Một cách nhanh gọn lẹ và luôn phù hợp với mọi cô nàng là phối cùng với một chiếc áo thun hoặc áo ba lỗ trắng, vừa đơn giản lại còn quyễn rũ.

Bralette cùng với quần tây và áo blazer dáng dài sẽ giúp nàng thêm phần sang trọng và thanh lịch hơn. 

Khoe khéo nội y bên trong một lớp áo trong suốt hoặc chất liệu ren mỏng là cách mà nhiều cô gái lựa chọn vì sự đa dạng và phong phú trong cách phối đồ. Không chỉ đem lại vẻ quyến rũ, bí ẩn mà còn gián tiếp khoe đường cong trên cơ thể. 

3. Dành cho những ngày tiệc tùng

Không chỉ đến chốn công sở hay dạo phố, những buổi tiệc tùng chắc chắn sẽ không thể thiếu trong thời gian biểu cả tuần của nàng. Trở nên lung linh trong các buổi tiệc luôn là niềm mơ ước của các nàng, thế nhưng không phải người đẹp nào cũng biết cách để trở nên hoàn hảo, nhất là với việc lựa chọn áo ngực. Áo trễ vai, hai dây hay đầm quây giúp nàng khoe đôi vai trần gợi cảm nhưng phải cẩn thận vì dễ gặp sự cố lộ dây áo phản cảm. Hãy sắm ngay chiếc áo ngực không dây với thiết kế không đường may, cup lazer ôm sát bầu ngực giúp giữ và định vị bầu ngực.

Muốn thật tự tin với mốt lưng trần, nàng có thể chọn cho mình các phụ kiện miếng dán ngực thay thế cho áo ngực

Dành cho những nàng thích những chiếc áo cổ trễ hay những chiếc váy với phần ngực được xẻ sâu, thiết kế cúp và chữ V khoét sâu ở giữa, Plunge bra chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Giúp cho phần ngực xích lại gần hơn mà vẫn giữ được dáng ngực.

4. Ngày năng động

Mỗi cô nàng nên sở hữu cho mình 1 vài chiếc áo ngực thể thao (Sport bra) dù cho việc luyện tập không nằm trong kế hoạch những hoạt động hang ngày. Nàng có thể thoải mái xuống phố, café cùng bạn bè hay đơn giản là đến phòng tập. Áo ngực thể thao hỗ trợ và giảm tối đa tác động lực của các hoạt động thể chất lên bầu ngực của nàng, giúp nâng đỡ và chống chảy xệ. Hơn nữa, xu hướng sporty chic năng động khoẻ khoắn đang rất được ưa chuộng, nàng tha hồ mix&match.


Tìm hiểu ngay các kiểu áo ngực mới nhất tại đây 

Liên hệ để được tư vấn tốt hơn tại fanpage iBasic thế giới đồ lót

Chia sẻ: